Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những tạo hình độc và khó nhịn cười của danh hài Việt

Cùng ngắm lại những hình ảnh độc đáo, ngộ nghĩnh của Hoài Linh, Việt Hương... khi hóa thân vào các vai diễn.

d
Hoài Linh là một trong những danh hài đa tài và có thể hóa thân thành nhiều dạng vai nhất của làng giải trí Việt, tuy nhiên để lại nhiều ấn tượng nhất với khán giả là những vai nông dân bình dị, chân chất nhưng cũng đầy dí dỏm của làng quê. Trong bộ phim Hello cô Ba, anh vào vai Tư Lặn. Sau khi bị té giếng, tóc Tư Lặn bỗng nhiên dựng đứng và có thể tiên đoán như thần những sự việc đã, đang và sẽ xảy ra với mọi người xung quanh. Do đó trong quá trình thực hiện bộ phim này, Hoài Linh phải thường xuyên mất rất nhiều thời gian chỉ để... vuốt keo cho tóc dựng đứng.
d
"Chàng cao bồi" Hoài Linh có phong cách ăn mặc sặc sỡ và rực rỡ.
d
Anh cũng không ngần ngại làm xấu mình để nhập vai theo yêu cầu của đạo diễn. Nhìn tạo hình này, không ít khán giả phải hoảng hồn vì sợ hãi.
Nhập mô tả cho d
Nói đến Hoài Linh không thể bỏ qua những vai... giả gái. Thậm chí, nhiều khán giả còn nhận xét Hoài Linh giả gái vừa đẹp lại vừa duyên dáng nữ tính không thua kém các ngôi sao nữ.
d
Một kiểu tóc không đụng hàng của nam danh hài. 
s
Trên sân khấu hải ngoại, Thúy Nga và Việt Hương nhiều lần kết hợp trong các trích đoạn hài kịch. Hóa thân và vai Tấm và Cám, hai nữ nghệ sĩ này chưa cần diễn cũng đã khiến khán giả phải ôm bụng cười vì tạo hình quá độc đáo.
s
Thời gian đầu của sự nghiệp, cả hai cũng từng nhiều dịp xuất hiện chung trong các sản phẩm. Thời điểm này, cả hai có ngoại hình khá giống nhau và khiến người hâm mộ không ít lần nhầm lẫn.
s
Việt Hương thường được giao vào những vai đanh đá, dữ tợn bởi giọng nói hào sảng và lối diễn lăn xả hết mình.
s
Không có lợi thế về ngoại hình, sắc vóc, nhưng chính điều này lại làm nên một Việt Hương khác biệt, không nhầm lẫn với bất cứ ai trong làng hài.
s
Khi trở lại Việt Nam, Việt Hương bắt tay kết hợp cùng Hoài Linh và tạo nên "cặp đôi" xuất sắc trên sóng truyền hình. Trong ảnh, đôi danh hài hóa thân thành đôi vợ chồng già như rất nhí nhảnh và yêu đời.
s
Dường như không có vai diễn nào có thể làm khó Việt Hương - điều này được thể hiện rõ khi cô tham gia chương trình Ơn giời, cậu đây rồi.
s
Hành động "khó hiểu" của Việt Hương trên phim trường.
s
Trong khi đó, Thúy Nga lại gây dấu ấn mạnh mẽ hơn cả trong vai các cụ già, trong đó phải kể đến biệt danh "bà già Yamaha" trong một tiết mục hài kịch.
s
Thúy Nga còn có khả năng nói chuẩn tiếng của cả 3 miền Bắc - Trung - Nam giúp cô dễ dàng hóa thân vào nhiều vai diễn khác nhau.
s
Cây hài mới nổi Trường Giang cũng có khả năng 'quậy" không thua kém gì "sư phụ" của mình là danh hài Hoài Linh.
s
Trường Giang hóa thân thành một chú sóc đáng yêu khi tham gia chương trình dành cho thiếu nhi.
s
Tuy nhiên, ông Mười Khó trong tiểu phẩm Khó mới là vai diễn để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất của Trường Giang cũng như giúp anh được nhiều người biết đến và yêu mến. Thừa thắng xông lên, anh tiếp tục tung ra nhiều vở hài kịch xung quanh nhân vật này.
s
Chí Tài trong bộ phim Siêu sĩ ca mẫu nhà con học và khoa chó.
s
Cát Phương "hồi teen" với tóc giả, gương mặt được trang điểm lòe loẹt và trang phục... diêm dúa trên phim trường.

Phi Phi

Bạn có thể quan tâm