Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những tấm ảnh khiến Orlando Bloom bị nghi là gay

Đây được coi là nguyên nhân dẫn đến cuộc hôn nhân đổ vỡ của chàng tài tử Hollywood với "thiên thần nội y" Miranda Kerr.

Mối tình 6 năm và cuộc hôn nhân kéo dài 3 năm của Miranda Kerr và Orlando Bloom chấm dứt hồi tháng 10 đã gây ra nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ.

Cả hai từng được bình chọn là một trong những cặp đôi đẹp nhất thế giới, bởi trong khi Miranda Kerr là "thiên thần của Victoria's Secret" thì Orlando Bloom cũng là một trong những tài tử điển trai bậc nhất Hollywood.

Cái kết quá bất ngờ của Orlando Bloom và Miranda Kerr đã làm người hâm mộ ngỡ ngàng và tạo ra nhiều ì xèo. Đầu tiên là "nghi án" siêu mẫu thế giới có bồ. Lần này, mọi mũi dùi lại hướng về Orlando Bloom.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đã lôi lại một loạt ảnh có phần thân thiết quá đà của Orlando Bloom bên một số đồng nghiệp nam và cho rằng nguyên nhân gây đổ vỡ của cặp đôi chính là... giới tính thật của ngôi sao Chúa tể của những chiếc nhẫn.

Mái tóc dài lãng tử cùng tính cách có phần hiền lành, nhẹ nhàng của Orlando Bloom khiến không ít fan bắt đầu nghi ngờ. Hiện tại, phía tài tử Hollywood vẫn chưa đưa ra lời bình luận nào.

Dù chia tay, Orlando Bloom và Miranda Kerr vẫn rất thân thiết. Trong dịp Halloween mới đây, cả hai vẫn dành cho nhau những cử chỉ âu yếm.

Hình ảnh khiến Orlando Bloom bị nghi ngờ là đồng tính:

Orlando Bloom luôn có phần thân thiết quá đà khi gặp bạn.
Hình ảnh thường thấy của anh là mũi chạm mũi, má kề má

Miranda Kerr và Orlando Bloom ngày 28/10. Cặp đôi trông vẫn như một gia đình hạnh phúc.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm