Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những tài lẻ ít người biết của The Men

Ngoài ca hát, Tiến Dũng và Lê Hoàng còn có khả năng chơi bóng, sản xuất MV, nấu ăn...

Ít ai biết 2 thành viên của nhóm nhạc  lại dành niềm đam mê ở những lĩnh vực gần như không liên quan đến nghề ca hát.

Đá bóng         

Sau âm nhạc, Lê Hoàng cho biết bóng đá là đam mê thứ hai của anh. Bắt đầu xem bóng đá từ lúc 5 tuổi nhân sự kiện World Cup Italia năm 1990, thành viên The Men nhận ra tình yêu lớn dành cho quả bóng tròn. Dần dần, ca sĩ điển trai dành thời gian để tìm hiểu về những trận bóng nổi tiếng. Anh nhờ bố chép riêng lịch thi đấu của các giải lớn để xem lại.

Thời học phổ thông, niềm đam mê dành cho môn thể thao vua của Lê Hoàng ngày càng lớn. Mỗi tuần 3 lần, anh đứng ra tổ chức những trận đấu giao hữu với bạn bè để đỡ "ngứa chân".

Tai le cua The Men,  tai le cua sao Viet,  sao Viet khoe tai le,  chuyen hau truong The Men anh 1
Đội bóng The Men do Lê Hoàng làm đội trưởng. Ảnh: Thắng Đặng

Khi lên đại học, Lê Hoàng tìm cơ hội tiếp xúc với đội bóng thần tượng Cảng Sài Gòn. Cũng từ đây, anh vô tình gặp Tuấn Hưng vốn cũng là một fan của bóng đá. Chính nam ca sĩ Cầu vồng khuyết cũng là người định hướng Lê Hoàng theo con đường ca hát sau này.

Hiện tại, ông bố một con là đội trưởng đội bóng mang tên The Men với 9 thành viên, thường xuyên thi đấu đấu giao hữu với các đội khác của TP HCM.

Kinh doanh

Bên cạnh nghiệp cầm mic, hai chàng trai nhóm The Men còn có sở thích kinh doanh từ những ngày đầu đi hát.

Nếu Tiến Dũng là chủ nhân của một hiệu tóc khá lớn tại TP HCM thì Lê Hoàng lại là ông chủ của một công ty giải trí chuyên đào tạo, quản lý ca sĩ. Công ty của trưởng nhóm The Men bên cạnh việc hỗ trợ những khâu hậu cần cho nhóm còn giúp đào tạo, nhận show diễn cho các “gà nhà” như Hải Băng, Lương Viết Quang,…

Nấu ăn

Ít ai ngờ rằng với vẻ ngoài có vẻ vụng về, Lê Hoàng lại là người có khả năng nấu ăn rất khéo léo

Là ông bố của nhóc tì 8 tháng tuổi, nam ca sĩ gốc Đà Nẵng thường xuyên cùng vợ vào bếp hoặc đỡ đầu việc chăm sóc con. Bên cạnh những công việc bình thường như thay tạ, giặt đồ, cho con ăn, anh còn sở hữu nhiều công thức nấu ăn ngon. Khi vợ có công việc ở ngoài, anh thường thay Việt Huê chuẩn bị những bữa ăn cho gia đình.

Tai le cua The Men,  tai le cua sao Viet,  sao Viet khoe tai le,  chuyen hau truong The Men anh 2
Lê Hoàng trổ tài bế con trai. Ảnh: Facebook

Lê Hoàng chia sẻ tài vào bếp của anh dù không quá “xuất sắc” nhưng lại rất hợp khẩu vị của vợ trẻ. Đây cũng là cách gia đình nhỏ của thành viên The Men giữ lửa hạnh phúc sau những ngày làm việc. “Đôi lúc tôi đi diễn nhiều ngày, xa vợ xa con nên khi về nhà chỉ muốn có những khoảnh khắc gần gũi đầm ấm như thế này cũng đủ vui rồi”.

Sản xuất MV

Dù nghề chính là hát, Tiến Dũng vẫn muốn thử sức với vai trò đạo diễn cho các MV của The Men.

Trước đây, khi nhóm quay MV, anh thường dành thời gian trò chuyện cùng đạo diễn, quay phim. Tiến Dũng cho biết bản thân bị cuốn vào niềm đam mê này từ những câu chuyện kể của đàn anh trong nghề.

Bạn trai cũ của Hải Băng mày mò tìm hiểu, học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước. Những MV gần đây đều có sự góp mặt của Tiến Dũng vai trò đạo diễn sản xuất.   

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm