Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những tác phẩm đầu tiên tại cuộc thi ảnh 'Sống cùng World Cup'

Sau hai ngày đầu mở cổng nhận bài dự thi, BTC đã nhận được hàng chục tác phẩm tốt. Ngoài ra, cũng còn nhiều bức ảnh do không đạt chất lượng nên không thể đăng tải lên trang.

Cuộc thi ảnh 'Sống cùng World Cup' Bạn có thể dùng máy ảnh, điện thoại chụp ảnh và upload tác phẩm lên hệ thống bằng máy tính hoặc mobile tại cuộc thi ảnh "Sống cùng World Cup" do Zing.vn tổ chức.
World Cup cuoc thi anh anh 1
Zing.vn xin giới thiệu một số tác phẩm nổi bật sau hai ngày đầu Cuộc thi ảnh "Sống cùng World Cup" nhận bài. "Cùng chào đón đội tuyển yêu thích của mình thi đấu tại World Cup 2018. Cô gái Mỹ Na đã chọn cách mặc áo của đội tuyển Bồ Đào Nha để cổ vũ và ghi lại những shot ảnh đẹp trước ngày khai mạc". Ảnh: Lê Huy Hoàng Hải.
World Cup cuoc thi anh anh 2
Một số tác giả chụp thiếu nữ tạo dáng với quả bóng và mặc áo trang phục đội tuyển trên sân cỏ dự thi ảnh. Tác phẩm "Hưởng ứng World Cup 2018". Ảnh: Nguyễn Bá Dũng.
World Cup cuoc thi anh anh 3
Nhiều bức ảnh không chất lượng, không rõ chủ đề, nội dung không rõ ràng hoặc chất lượng rất kém nhưng thí sinh vẫn upload lên dự thi, BTC đã không cho đăng tải trên hệ thống. "Hưởng ứng World Cup". Ảnh: Nguyễn Bá Dũng.
World Cup cuoc thi anh anh 4
"Mong chờ rất lâu cho giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh, khi mà mọi thứ xung quanh bạn đều liên quan đến World Cup 2018". Ảnh: Nguyễn Trường Sinh.
World Cup cuoc thi anh anh 5
"Nào các tuyển thủ bùng cháy lên nào. Xuyên màn đêm cùng World Cup 2018 nào anh em ơi". Ảnh: Thanh Thanh.
World Cup cuoc thi anh anh 6
"Từ một cô gái chẳng thích bóng đá vậy mà giờ đây lại yêu quả bóng ấy đến như vậy. Được thưởng thức những trận đấu đỉnh cao của mùa World Cup là điều mang tôi lại gần với bóng đá hơn". Ảnh: Thanh Thanh.
World Cup cuoc thi anh anh 7
"Thằng bé tỏ ra thích thú khi thấy chiếc cup vàng như thật tại làng Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội". Ảnh: Đoàn Thanh Hương.
World Cup cuoc thi anh anh 8
"Messi số một hành tinh nhện" ngồi giường bệnh chờ rinh cup vàng". Ảnh: Nguyễn Minh Hải.
World Cup cuoc thi anh anh 9
"Đôi khi là những cuộc hẹn trước, cũng có thể là sự gặp nhau ngẫu nhiên. Rồi trước một màn hình nhỏ mọi người chăm chú nhìn. Đan xen là tiếng cười và sự phàn nàn, cứ thế này sẽ suốt một tháng". Ảnh: Trương Văn Phúc.
World Cup cuoc thi anh anh 10
"Bác Ân, nhà giáo 75 tuổi ở Lĩnh Nam đã nghỉ hưu không ngại đường xa đi xe máy sang tận Bát Tràng mua chiếc cup vàng về trưng bày tại nhà để thỏa lòng đam mê". Ảnh: Trần Anh.
World Cup cuoc thi anh anh 11
"Những cậu bé vùng nông thôn có thể không mua được một quả bóng để chơi nhưng không vì thế mà ngăn nổi khát khao của tụi nhỏ". Ảnh: Tran Rafael.
World Cup cuoc thi anh anh 12
"Quá cuồng nhiệt các bạn ạ. Hôm nay khai mạc nên tôi gặp hầu hết cổ động viên các đội bóng". Ảnh: Trương Hòa.
World Cup cuoc thi anh anh 13
"Họ diễu hành trên đường phố rất trật tự songvẫn  cực kỳ sôi động và tự hào về đội tuyển nước mình". Ảnh: Trương Hòa.
World Cup cuoc thi anh anh 14
"Lần này Tây Ban Nha sẽ vô địch World Cup 2018". Ảnh: Ngô Thanh Tùng.

World Cup 2018 đang ngày càng nóng, bạn đã sẵn sàng chia sẻ những phút giây Sống cùng World Cup? Cuộc thi ảnh 'Sống cùng World Cup' trên Zing.vn với sự đồng hành của nhãn hàng Huawei diễn ra từ 14/6 đến 16/7/2018, với thể lệ vô cùng đơn giản: chia sẻ khoảnh khắc của bạn, gia đình, bạn bè... thể hiện rõ tinh thần World Cup tại: zing.vn/songcungworldcup, để sở hữu cơ hội nhận 25 triệu đồng cùng điện thoại nova 3e hấp dẫn của nhà tài trợ Huawei.

1. Giải Ý nghĩa:

-1 Giải Nhất trị giá 25 triệu đồng và 1 điện thoại Huawei nova 3e

-1 Giải Nhì trị giá 15 triệu đồng và 1 điện thoại Huawei nova 3e

2. Giải Bình Chọn: (Dành cho 2 bài dự thi có số bình chọn nhiều nhất).

Mỗi giải được 10 triệu đồng và 1 điện thoại Huawei nova 3e.

Để dễ dàng đoạt giải xem thêm: Cách chụp ảnh dự thi "Sống cùng World Cup".

Zing.vn

Bạn có thể quan tâm