Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những sự cố kinh điển trên sóng truyền hình trực tiếp

Truyền hình trực tiếp luôn khiến nhà đài “thấp thỏm lo âu” bởi những sự cố bất ngờ có thể xảy ra. Thực tế, trên thế giới đã từng xảy ra những “tai nạn” kinh điển trên sóng truyền hình.

Những sự cố kinh điển trên sóng truyền hình trực tiếp

Truyền hình trực tiếp luôn khiến nhà đài “thấp thỏm lo âu” bởi những sự cố bất ngờ có thể xảy ra. Thực tế, trên thế giới đã từng xảy ra những “tai nạn” kinh điển trên sóng truyền hình.

MC bị đồng nghiệp sàm sỡ

Tháng 2/2009, trong chương trình trực tiếp trên sóng truyền hình Đức, một MC nam sau màn dẫn dắt, đưa đẩy câu chuyện đã không kìm chế được, bất ngờ chạm ngực nữ đồng nghiệp và lập tức bị nhận ngay một cái tát. Sau khoảnh khắc kinh điển được hàng triệu khán giả chứng kiến qua màn ảnh nhỏ, nam MC này đã đính chính rằng: “Scandal bắt nguồn từ cái tát của cô ấy chứ không phải từ hành động sờ ngực của tôi”.

Khách mời tấn công MC, đập phá trường quay

Tại Ai Cập, tháng 8/2012, trong một chương trình đối thoại trên truyền hình, nội dung thảo luận quá căng thẳng đã khiến các khách mời không kìm chế được cảm xúc. Một nam diễn viên, khách mời đã bất ngờ tấn công người dẫn chương trình và đập phá trường quay.

Khách mời nhảy thoát y

Tháng 7/2008, kênh ITV của đài truyền hình Anh đã khiến công chúng đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Với chủ đề Người phụ nữ phóng khoáng, chương trình talkshow đã biến thành chương trình nhảy thoát y với màn trình diễn bất ngờ của khách mời là vợ cũ của tài tử Chris Evans – cô Carol Mike Giffen.

Ông nghị rút súng ẩu đả

Ngay trong chương trình truyền hình trực tiếp, một nghị sĩ Jordan không giữ nổi bình tĩnh, ném giày và rút súng định bắn sau cuộc tranh luận nảy lửa với một nhà hoạt động chính trị. Vụ việc xảy ra vào tháng 7/2012, khi nghị sĩ Mohammed Shawabka có cuộc tranh luận công khai trên truyền hình với nhà hoạt động Sayf al-Din Murad về chủ đề chính trị Jordan và cuộc khủng hoảng Syria. Cả hai nghị sĩ đã sỉ vả nhau bằng những lời gay gắt ngay trên sóng truyền hình.

Khách mời bị ngất

Tại Australia, trong chương trình Hỏi và đáp phát sóng tháng 7/2012, trong lúc các khách mời đang trao đổi sôi nổi, một quan khách đến từ nhóm “Get Up” của những người đồng tính bỗng ngất lịm và gục mặt xuống bàn. Người phụ nữ bên cạnh anh, cũng là một trong số khách mời của chương trình sau đó đã bị công chúng lên án vì thái độ bàng quan trước sự cố trên.

MC giơ “ngón tay thối”

Nam phát thanh viên quyến rũ của đài BBC Tomasz Schafernaker đã gặp rắc rối khi bông đùa giơ “ngón tay thối” khi đang phát sóng trực tiếp bản tin thời tiết trong một ngày tháng 7/2010. Tomasz Schafernake hành động như vậy để đáp trả câu dẫn dắt của phát thanh viên Simon McCoy vừa dẫn bản tin trước đó: “Tất nhiên những dự báo của chúng tôi là chính xác 100% và sẽ nói cho các bạn bất cứ điều gì các bạn muốn biết”. Sau đóTomasz Schafernake đã phải chính thức lên truyền hình để xin lỗi khán giả.

MC bị “khách mời 4 chân” tấn công

Một tai nạn hy hữu đã xảy ra tại trường quay của đài truyền hình thành phố Denver tiểu bang Colorado, Hoa Kỳ. Nữ MC của chương trình đã bất ngờ bị khách mời đặc biệt, chú chó Max tấn công tới mức phải nhập viện.

Max là chú chó được một nhân viên cứu hộ cứu vớt từ một hố băng. Câu chuyện cảm động về tình yêu động vật này đã khiến nhà đài quyết định tổ chức một chương trình giao lưu với sự tham gia của cả “khách mời 4 chân” Max. Không hiểu vì lý do gì, Max lại bất ngờ nổi giận và tấn công nữ MC xinh đẹp của chương trình trước sự ngỡ ngàng của chính chủ nhân cùng các khách mời, khán giả xem chương trình trực tiếp hôm đó.

MC say rượu thoát y

Tháng 7/2008, một kênh IPTV (truyền hình Internet) của Hàn Quốc đã gây tranh cãi trong công chúng bởi màn thoát y của nữ MC duyên dáng. Nguyên nhân là do nữ MC này đã say rượu và không kiểm soát được hành vi. Tuy nhà đài đã chữa cháy bằng cách lập tức ngắt sóng nhưng vài phút sự cố kinh điển đó đã được lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt.

Quan khách "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay"

Phát ngôn viên đảng Golden Dawn cực hữu, Ilias Kasidiaris đã bị bắt sau khi hành hung 2 nữ nghị sĩ ngay trong chương trình truyền hình Chính trị buổi sáng được phát sóng trực tiếp trong tháng 6/2012. Mâu thuẫn nảy sinh trong buổi tranh luận chính trị trên kênh truyền hình tư nhân Antenna, Hy Lạp khiến Kasidiaris không thể giữ nổi bình tĩnh. Ông ném thứ gì đó vào mặt người phụ nữ đang tranh luận ngồi ở phía đối diện, sau đó tiếp tục hành hung một nữ nghị sĩ khác khi bà tỏ ra bất mãn với mình.

Ngọc Kiến Long

Theo Infonet

Ngọc Kiến Long

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm