Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những smartphone màu đỏ may mắn cho năm mới

Từ những sản phẩm cao cấp như HTC One cho đến các sản phẩm tầm thấp như Xperia E, Lumia 525, người dùng đều có thể chọn mua những phiên bản màu đỏ may mắn cho năm mới.

Lumia 1520 là một trong những phablet sáng giá nhất hiện nay. Sản phẩm sở hữu rất nhiều yếu tố đầu tiên của Nokia như phablet đầu tiên, smartphone đầu tiên có màn hình Full HD và chip xử lý Snapdragon 800 lõi tứ. Giá tham khảo: 16 triệu đồng.
HTC One xứng đáng là một trong những smartphone đẹp nhất trên thị trường. Ngoài 2 màu truyền thống là đen và bạc, các màu còn lại của One như đỏ, xanh dương hay vàng champagne đều có sức hút rất lớn. Giá tham khảo: 14 triệu đồng.
Moto X là một trong những sản phẩm chạy theo trào lưu điện thoại "tắc kè hoa" giống như dòng Lumia của Nokia. Moto X không được phân phối chính hãng tại Việt Nam, do đó người dùng buộc phải tìm đến các cửa hàng xách tay. Giá tham khảo: 12 triệu đồng.

Oppo Find 5 nằm trong nhóm những smartphone Full HD đầu tiên xuất hiện trên thị trường. Tuy nhiên, bản màu đỏ được xem là bản đặc biệt với số lượng giới hạn và cũng mới được phát hành ra thị trường cách đây chưa lâu. Find 5 có giá tham khảo 10 triệu đồng.
Nokia Lumia 920 hiện chỉ được coi là một model tầm trung. Máy sở hữu những thông số khá tiêu chuẩn bao gồm màn hình 4,5 inch HD, chip lõi kép tốc độ 1,5 GHz và camera PureView 8,7 megapixel. Nếu bạn vẫn thích một chiếc Windows Phone màu đỏ may mắn nhưng không muốn sở hữu một sản phẩm ngoại cỡ như Lumia 1520, 920 là lựa chọn hàng đầu. Giá tham khảo: 9 triệu đồng.
Sony Xperia L sở hữu thiết kế dạng giọt nước, cong về 2 đầu rất đặc trưng của dòng Xperia 2012. Máy dùng chip 2 nhân của Qualcomm, màn hình 4,3 inch và dung lượng lưu trữ trong 8 GB. Giá tham khảo: 6,6 triệu đồng.

Moto G - chiếc smartphone giá rẻ đáng chú ý bậc nhất thời điểm cuối năm 2013 cũng đã được đưa về nước theo đường xách tay. Tuy nhiên, mức giá trên 6 triệu đồng cho bản 16 GB của nó có vẻ không khiến người dùng hài lòng.
Thêm một sản phẩm của Nokia có mặt trong bản danh sách này là Lumia 525 - sản phẩm giá rẻ mới nhất của hãng điện thoại Phần Lan. Ngoài cấu hình tốt, thiết kế trẻ trung, Lumia 525 còn có khả năng dùng được với găng tay, một tính năng đặc biệt hữu ích trong mùa lạnh ở miền Bắc.
Cái tên cuối cùng trong số các sản phẩm màu đỏ may mắn cho năm mới là Xperia E của Sony. Model này ra mắt thị trường vào tháng 4/2013, hiện đang là sản phẩm giá thấp nhất của Sony và được khá nhiều người dùng lựa chọn.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm