Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những smartphone Kingzone thu hút người dùng

Hãng điện thoại mang đến cho người dùng những sản phẩm tinh tế, sang trọng, với mức giá hợp lý.

Hãng còn cung cấp những dịch vụ giá trị gia tăng như dùng thử 3 ngày miễn phí, khắc tên, chữ ký, hình ảnh lên sản phẩm.

Kingzone K1 Turbo - giá 6,95 đồng


Được mệnh danh là sản phẩm dành cho giới thành đạt, nghệ sĩ và những khách hàng có yêu cầu khắt khe về về mặt thẩm mỹ, điện thoại có thiết kế đẹp, với chất liệu chủ yếu là nhôm, tạo sự chắc chắn. Máy có độ dày chỉ 6,8 mm. Dù mang kích thước 5,5 inch, nhưng tổng thể chỉ tương đương với các dòng máy 5 inch khác. 

Model này sử dụng chip Mediatek MT6592 của Đài Loan, với 8 nhân thực và tần số 1,7 GHz, Ram 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, chip xử lý đồ họa Mali-450MP 700 Mhz, máy cho tốc độ xử lý nhanh. Màn hình của hãng Sharp Nhật Bản với chất lượng Full HD 16 triệu màu cho 4 góc nhìn không giới hạn. Còn camera của hãng Sony với độ phân giải 14,2 megapixel cho chất lượng chụp ảnh đẹp, camera trước cũng đạt độ phân giải 8 megapixel với chụp ảnh "tự sướng" tốt.

Kingzone K1 Pro - giá 5,95 triệu đồng


Phiên bản này ra mắt hướng đến những khách hàng thực dụng hơn khi trang bị RAM 1 GB và màn hình HD 1.280 x 720 pixel. Máy chỉ trang bị màn hình HD nhưng độ nét và màu sắc cũng không khác biệt nhiều so với phiên bản Turbo. RAM chỉ trang bị 1 GB nhưng hoàn toàn không ảnh hưởng đến tốc độ của máy. Xem video so sánh hiệu năng của hai điện thoại tại đây.


Các sản phẩm này đều tích hợp nhiều tính năng như vẫy tay di chuyển màn hình theo 4 chiều, tự dừng video thông minh, tích hợp NFC, OTG, hiển thị không dây lên TV, sạc không dây, GPS (theo dõi 12 vệ tinh).

Kingzone S1 - giá 3,85 đồng


Đây là “em út” của Kingzone với mức giá rất mềm, hướng đến những khách hàng trẻ tuổi, sinh viên hoặc những ai không muốn chi quá nhiều tiền để mua một chiếc smartphone. Vẫn theo thiết kế mỏng, gọn, viền màn hình 2 bên của máy tạo nét tinh tế, sang trọng cho điện thoại.

Máy trang bị chip 4 nhân 6582 với tần số hoạt động 1,3 GHz trên mỗi nhân, chip xử lý đồ họa Mali-400MP 400Mhz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 4 GB và có khe cắm thẻ nhớ mở rộng đến 32GB. Máy có điểm số 17.000 điểm Antutu Benchmark, S1 đủ sức chơi các game nặng nhất hiện nay màkhông có hiện tượng giật, lag. Máy cũng hỗ trợ các tính năng vẫy tay, tạm dừng thông minh, hiển thị không dây lên TV…


Kingzone cho phép người dùng được đăng kí dùng thử trong 3 ngày để có thể trải nghiệm về chất lượng, tính năng cũng như sự thiết kế tinh xảo của máy, mà không tốn bất kì chi phí nào. “Bạn không cần phải có nhu cầu mua máy, chỉ cần bạn là người đam mê công nghệ, muốn được trải nghiệm nhiều sản phẩm mới với nhiều công nghệ lạ mắt, công ty luôn chào đón bạn đến đăng ký và khi bạn dùng thử”, trưởng bộ phận kinh doanh của hãng cho biết.

Liên hệ tổng đài tư vấn 1900.2040

Xem và giao lưu diễn đàn tại website chính thức: http://kingzone.vn.

Tư liệu: Kingzone

Mat trai nghe cay game ho hinh anh

Mặt trái nghề cày game hộ

0

Không chỉ dễ kiếm tiền, nghề chơi thuê hấp dẫn game thủ nhờ tính độc lập, linh hoạt và biến sở thích thành kế sinh nhai. Song, họ phải đối mặt với áp lực khổng lồ và định kiến xã hội.

Bạn có thể quan tâm