Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những siêu mẫu nổi tiếng giàu có, hôn nhân viên mãn

Các chân dài xinh đẹp như Miranda Kerr, Gisele Bundchen, Natalia Vodianova không chỉ kiếm nhiều tiền, mà còn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.

Sieu mau giau co anh 1
Gisele Bundchen là cái tên mà giới mộ điệu không thể không biết bởi cô nắm giữ vị trí siêu mẫu kiếm tiền nhiều nhất thế giới trong nhiều năm liên tiếp. Hai năm gần đây, dù để mất vị trí đầu bảng về tay chân dài 9X Kendall Jenner, Gisele vẫn có mặt trong bảng xếp hạng top 10. Tổng thu nhập ước tính năm 2018 của người đẹp là 10 triệu USD. Ngoài những hợp đồng quảng cáo đắt giá, cô còn đầu tư kinh doanh. Bảy năm khoác cánh thiên thần Victoria's Secret là đòn bẩy giúp sự nghiệp của Gisele thành công rực rỡ. 
Sieu mau giau co anh 2
Cựu thiên thần nội y cũng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn bên ngôi sao bóng bầu dục Tom Brady. 2019 đánh dấu cột mốc một thập kỷ bên nhau ngọt ngào của cặp uyên ương. Gisele chia sẻ đó là 10 năm tuyệt vời: "Em yêu anh và gia đình của chúng ta hơn bất cứ điều gì. Cảm ơn anh đã đồng hành cùng em và nỗ lực để để biến chuyến hành trình này trở nên đặc biệt. Hy vọng chúng ta sẽ vẫn cùng nhau trưởng thành, luôn ủng hộ và yêu thương thêm rất nhiều năm nữa". 
Sieu mau giau co anh 3
Sở hữu nét đẹp mong manh, kiêu sa cùng đôi mắt xanh cuốn hút, Natalia Vodianova là một trong những siêu mẫu đình đám nhất xứ bạch dương. Ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, cô là nàng thơ của nhiều nhà thiết kế, chụp ảnh bìa cho hầu hết tạp chí lớn như Vogue, Vanity Fair, W, Elle, GQ... Trong ba năm liên tiếp (2007-2009), Natalia đứng thứ bảy danh sách những chân dài thu nhập cao nhất. 
Sieu mau giau co anh 4
Từng đổ vỡ hôn nhân một lần, song hiện tại mỹ nhân 8X có cuộc sống như mơ bên chồng tỷ phú Antoine Arnault - con trai của Chủ tịch tập đoàn đồ xa xỉ LVMH, ông Bernard Arnault. Natalia là bà mẹ của 5 nhóc tỳ (ba con chung với người chồng đầu tiên), nhưng vẫn trẻ trung, xinh đẹp theo thời gian. 
Sieu mau giau co anh 5
Chân dài Hà Lan Doutzen Kroes gắn bó với Victoria's Secret suốt 6 năm (2008-2014). Dù chưa một lần được diện mẫu thiết kế Fantasy Bra đắt giá, cô vẫn là một trong những thiên thần nội y được giới mộ điệu yêu mến và nhớ đến. Sau khi chia tay hãng nội y, ngoài tập trung phát triển kinh doanh thời trang, Doutzen vẫn nhận được những hợp đồng quảng cáo mỹ phẩm, đồng hồ. Năm 2018, cô thu về 8 triệu USD, góp mặt trong bảng xếp hạng siêu mẫu kiếm nhiều tiền của Forbes
Sieu mau giau co anh 6
Doutzen Kroes kết đôi với DJ Sunnery James đã 10 năm. Cặp uyên ương vừa kỷ niệm tình yêu với dòng chia sẻ ngọt ngào của Kroes. Cô viết: "Cách đây 10 năm, vào ngày đặc biệt này, sinh nhật anh, chúng ta gặp nhau lần đầu. Mỗi khi nghĩ đến anh, em lại thấy hạnh phúc vô bờ. Em yêu anh rất nhiều và thầm cảm ơn anh đã chia sẻ cuộc sống này cùng em".
Sieu mau giau co anh 7
Miranda Kerr từng khiến khán giả tiếc nuối khi ly hôn tài tử Orlando Bloom vào năm 2013. Nhưng, hiện tại, bông hồng Australia đã tìm được bến đỗ bình yên bên chồng tỷ phú công nghệ - Evan Spiegel. Cô sinh nhóc tỳ đầu tiên với doanh nhân kém tuổi vào năm ngoái và đang mang thai em bé thứ hai. Miranda chọn cuộc sống thầm lặng hơn sau đám cưới, chủ yếu tập trung kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm riêng của mình. 
Sieu mau giau co anh 8
Hình ảnh ngọt ngào của Miranda Kerr thời còn khoác cánh thiên thần. Từ vai trò người mẫu nội y, chân dài sinh năm 1983 được cả thế giới chú ý và mang về những hợp đồng giá trị. Cô trở thành gương mặt đại diện của thương hiệu thời trang David Jones, H&M, Mango, Reebok, Wonderbra... Trong khoảng thời gian 2008-2016, Miranda luôn có tổng thu thập dao động 3,5-8 triệu USD/ năm. 
Sieu mau giau co anh 9
Siêu mẫu Anh Rosie Huntington-Whiteley và tài tử Jason Statham đính hôn vào năm 2016 nhưng chưa tổ chức đám cưới. Họ được xem là một trong những cặp sao gắn bó bền bỉ, xứng đôi nhất làng giải trí dù hơn kém nhau 20 tuổi. Rosie đã sinh con trai đầu lòng cách đây hai năm. Cả cô và hôn phu sống kín tiếng, hiếm khi chia sẻ ảnh gia đình trên trang cá nhân. Chân dài 8X và "người vận chuyển" hiện sống trong căn biệt thự trị giá gần 13 triệu USD ở Beverly Hills, Mỹ. 
Sieu mau giau co anh 10
Rosie Huntington-Whiteley sở hữu vẻ đẹp rực rỡ, bốc lửa, nhiều lần được các tạp chí bình chọn là mỹ nhân quyến rũ nhất thế giới. Người đẹp ký hợp đồng với Victoria's Secret trong thời gian ngắn (2010-2011), nhưng vẫn là gương mặt được săn đón của làng mốt. Năm ngoái, thu nhập của Rosie cán mốc 11,5 triệu USD, đứng thứ ba trong top 10 người mẫu kiếm nhiều tiền. 

Trong 13 thiên thần Victoria's Secret, ai có sức hút mãnh liệt nhất?

Victoria's Secret vừa kết nạp thêm "bông hồng" Barbara Palvin, nâng tổng số thiên thần lên con số 13. Song, các người mẫu nội y hiện nay không có sức hút mãnh liệt như trước.

Ly Nguyễn

Ảnh: Getty, Instagram

Bạn có thể quan tâm