Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những sao Việt thành công nhưng gia đình tan vỡ

Giới nghệ sĩ có một câu nói hài hước: "Chẳng hạnh phúc nào tồn tại được trong giới showbiz Việt". Theo thời gian, câu nói này càng khẳng định sự "chính xác".

Những sao Việt thành công nhưng gia đình tan vỡ

Giới nghệ sĩ có một câu nói hài hước: "Chẳng hạnh phúc nào tồn tại được trong giới showbiz Việt". Theo thời gian, câu nói này càng khẳng định sự "chính xác".

Việt Anh

Việt Anh đang là một trong những diễn viên đắt khách ở cả hai miền Nam và Bắc. Nổi lên sau vai diễn Cao Thanh Lâm trong Chạy án, khi sự nghiệp bắt đầu có dấu hiệu "nở hoa", Việt Anh đột ngột lấy vợ và vợ anh cũng không phải người quá xa lạ với ngành giải trí. Thời gian trước đó, Việt Anh bị cho là khá "lông bông" khi anh làm trong một hãng taxi và chỉ coi việc đóng phim truyền hình như công việc "tay mơ". Bất ngờ thành công với những bộ phim giờ vàng trên truyền hình, Việt Anh chuyển hẳn sang theo đuổi nghiệp diễn chính thức. 

Có gia đình hạnh phúc chưa được bao lâu, Việt Anh dính tin đồn với Lý Nhã Kỳ khi cả hai đóng chung phim Gió nghịch mùa. Cả hai tất nhiên đều phủ nhận, và tại thời điểm đó, Việt Anh vẫn khẳng định gia đình đang trong trạng thái hạnh phúc. Nhưng chỉ một thời gian ngắn sau đó, Việt Anh cũng dần thừa nhận thông tin gia đình tan vỡ, và thú nhận đó chính là "lỗi lầm tôi không bao giờ xóa bỏ được".

Việt Anh cũng tâm sự sau những mất mát: "Cuộc sống của tôi hiện tại có nhiều điều phải lo nghĩ. Sau những sóng gió đã đi qua, tôi đang phải xây dựng, bắt đầu lại mọi thứ với hai bàn tay trắng. Đã mất một thời gian dài loay hoay, xoay sở, tôi vẫn tìm cách vượt qua từng ngày, từng giờ để xây dựng lại một cuộc sống tốt hơn". 

Huy Khánh 

Huy Khánh là một nhân vật có sự nghiệp tương tự như Bình Minh. Anh xuất thân là người mẫu, có nụ cười và sự duyên dáng hút hồn phái nữ. Không giống như Bình Minh - khá kín đáo và khó tính trong việc chọn lựa, Huy Khánh được mệnh danh là gã đa tình của showbiz khi công khai đã từng có nhiều mối tình với các kiều nữ xinh đẹp. Đột nhiên, Huy Khánh cưới Hoàng Anh, người được cho là "Diễm cuối cùng" của Trịnh Công Sơn.

Huy Khánh thành công với nhiều vai diễn trong các bộ phim tryền hình và trở thành đối tượng được săn đón của các đạo diễn. Chuyện tình Huy Khánh với “người tình già” kết thúc sau thời gian ngắn. Người ta cho rằng, Huy Khánh vẫn không thoát được tính “trăng hoa” vốn có. Hoàng Anh dù nhiều lần đã tha thứ nhưng đã “quá giới hạn” chịu đựng.

Người mới của Huy Khánh là Mạc Anh Thư. Tuy chưa hiểu mối tình với “danh thủ đào hoa” này liệu có kéo dài được lâu nhưng hiện tại, họ rất hạnh phúc với cô con gái bụ bẫm, kháu khỉnh.

Dustin Nguyễn

Câu chuyện đáng tiếc nhất có lẽ thuộc về Dustin Nguyễn - nam diễn viên hàng đầu hiện nay của phim điện ảnh. Dustin Nguyễn có một chuyện tình đáng mơ ước như chuyện cổ tích với cựu người mẫu Angela. Dustin đã chăm sóc cho vợ hơn 10 năm kể từ khi cô bị liệt nửa người sau một tai nạn kinh hoàng. Sau khi trở về Việt Nam, Dustin trở thành ngôi sao hàng đầu ở dòng phim điện ảnh chưa được khai phá tại nước nhà.

Anh cũng đang rất thành công với vai trò nhà sản xuất chương trình thực tế Cuộc đua kỳ thú tại Việt Nam. Chia tay vợ, Dustin từng chia sẻ rằng: “Cả hai chúng tôi đều rất buồn. Trong hai năm qua, tôi và Angela đã cố gắng làm tất cả để giữ lại chuyện tình này, nhưng thất bại. Chúng tôi đã ở bên nhau hơn 10 năm, cùng nhau vượt qua bao nhiêu khó khăn và thương nhau hơn hết thảy. Đến bây giờ, tình thương ấy vẫn không thay đổi, mọi thứ chỉ khác đi một chút khi không còn cuộc sống chồng vợ. Tôi vẫn sẽ chăm sóc và động viên Angela trong hành trình sống của cô ấy”.

Quang Dũng

Chuyện tình Quang Dũng và Jennifer Phạm cùng đám cưới của họ có lẽ giữ kỷ lục nhiều cái nhất trong showbiz Việt: "Cặp đôi đẹp nhất tan vỡ", "Sự nghiệp đang lên nhất mà tan vỡ", "Đám cưới và chia tay khó hiểu nhất", và tất nhiên họ cũng là "Cặp đôi tốn nhiều giấy mức nhất từ báo chí". Hai người gặp nhau năm 2006 trên phim trường, và đột ngột kết hôn sau đó hai tháng.

Đám cưới của cả hai khiến showbiz ngỡ ngàng và những người thân cận cũng không giải thích được. Nhưng nó cũng không đột ngột và kín tiếng như khi họ quyết định chia tay. Phải gần một năm sau ngày chia tay thật sự, cả hai mới tiết lộ dần thông tin với báo giới.

Quang Dũng có một sự nghiệp âm nhạc tương đối thành công trước khi cưới Jennifer, nhưng đặc biệt thăng hoa khi anh đã có gia đình và bé Bảo Nam. Nhưng đáng tiếc là khi sự nghiệp thành công và cả hai có những dự định riêng trên con đường nghệ thuật thì mỗi người lại chọn cho mình một con đường riêng.  

Theo TTVN

 

Theo TTVN

Bạn có thể quan tâm