Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những sao Việt nhận cháu làm con nuôi

Thanh Thảo, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh lên chức bố mẹ bằng việc nhận nuôi con cái của người thân trong gia đình.

Nữ ca sĩ Thanh Thảo lận đận trong đường tình duyên nhưng đã trải nghiệm việc nuôi con. Cô nhận cậu bé Jacky Minh Trí – con trai của em gái ruột Thụy Anh với “gà nhà” một thời Ngô Kiến Huy. Không may cho cậu bé lần đầu tiên được công chúng biết đến qua scandal của người thân vào năm 2012.
Nữ ca sĩ Thanh Thảo khá lận đận trong đường tình duyên nhưng lại rất mát tay trong việc chăm sóc con nhỏ. Cô nhận cậu bé Jacky Minh Trí - con trai của người em gái ruột là Thụy Anh - từ vài năm nay
Dù thiếu thốn tình cảm của người cha nhưng Jacky Minh Trí được 2 người mẹ bù lại sự thiếu hụt, luôn chăm bẵm, yêu thương cậu bé hết mực. Trên trang cá nhân, Thanh Thảo nhiều lần khoe hình ảnh cô và con trai.
Dù thiếu thốn tình cảm của người cha nhưng Jacky Minh Trí luôn được hai bà mẹ chăm sóc tỉ mỉ, cẩn thân. Trên trang cá nhân, Thanh Thảo nhiều lần khoe ảnh tình cảm của mình và cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu. Thậm chí, đôi khi cô còn đưa Jacky đi lưu diễn Hà Nội cùng mình.
Trong khi chưa thực hiện được lời hứa về đám cưới và sinh con, Đàm Vĩnh Hưng lên chức bố bằng việc nhận nuôi cháu trai tên Tin – con trai của người em gái. Năm 2011, trong bài phỏng vấn, Đàm Vĩnh Hưng hé lộ tạm hoãn kế hoạch sinh con nhưng trước đó đã nhận nuôi bé Tin.
Trong khi chưa thực hiện được lời hứa về đám cưới và sinh con, Đàm Vĩnh Hưng lên chức bố bằng việc nhận nuôi cậu cháu trai tên Tin – con trai của người em gái. Năm 2011, trong bài phỏng vấn, Đàm Vĩnh Hưng hé lộ tạm hoãn kế hoạch sinh con nhưng trước đó đã nhận nuôi bé Tin.
 Ông bố nuôi nổi tiếng khá chiều chuộng con trai như sắm TV trăm triệu, đưa bé Tin đến trường mỗi khi có dịp, nam ca sĩ còn khẳng định sẽ hy sinh tất cả vì con trai nuôi. Đợt nghỉ lễ dài ngày vừa qua, 2 bố con Đàm Vĩnh Hưng diện đồ tông xuyệt tông ra ngoại thành thăm gia trang.
Ông bố nuôi nổi tiếng khá chiều chuộng con trai như sắm TV trăm triệu, đưa bé Tin đến trường mỗi khi có dịp. Nam ca sĩ còn khẳng định sẽ hy sinh tất cả vì con trai nuôi. Trong đợt nghỉ lễ 30/4 - 1/5 vừa rồi, Đàm Vĩnh Hưng cũng ăn vận ton-sur-ton khi đưa bé Tin đi chơi.
Năm 2011, thời điểm chưa kết hôn, Thu Minh từng gây xôn xao về tin đồn có con, hình ảnh cô và một bé trai xuất hiện bất ngờ trên trang cá nhân với dòng chú thích: “Con trai tôi thật đáng yêu”.
Năm 2011, thời điểm chưa kết hôn, Thu Minh từng gây xôn xao dư luận khi đăng tải hình ảnh chụp chung với mọt bé trai kháu khỉnh và chú thích: “Con trai tôi thật đáng yêu”.
Trước tin đồn chưa chồng mà có con, Thu Minh giải thích cô có tới 3 người con nhưng thực ra đều là cháu ruột, các bé là con của anh trai và chị gái của nữ ca sĩ. Hồi đầu năm nay Thu Minh đăng bức ảnh khoe con trai nuôi giờ đã được hơn 2 tuổi. Bản thân giọng ca Đường cong chưa hé lộ về kế hoạch sinh con.
Trước tin đồn chưa chồng mà có con, Thu Minh giải thích cô có tới 3 người con nhưng thực ra đều là cháu ruột. Các bé là con của anh chị nữ ca sĩ. Hồi đầu năm nay, Thu Minh đăng bức ảnh khoe con trai nuôi giờ đã được hơn 2 tuổi. Bản thân giọng ca Đường cong chưa hé lộ về kế hoạch sinh con.
Không chỉ nhận cháu ruột làm con nuôi, một số sao cũng coi con cái của người anh chị em thân thiết như con ruột. Nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc có một người em gái kết nghĩa chơi thân gần 10 năm nay, khi cô có con gái, Ưng Hoàng Phúc nhận bé gái này làm con nuôi.
Không chỉ nhận cháu ruột làm con nuôi, một số sao cũng coi con cái của người anh chị em thân thiết như con ruột. Nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc có một người em gái kết nghĩa chơi thân gần 10 năm nay. Khi cô có con, Ưng Hoàng Phúc nhận bé làm con nuôi.
Cô bé có tên ở nhà là Bon Bon được 4 tuổi, bố mẹ của bé Bon Bon cũng làm việc trong công ty của nam ca sĩ nên anh có cơ hội gần gũi với con gái nuôi hơn. Trong khi đó, Ưng Hoàng Phúc cũng đang hy vọng vào một đám cưới với bạn gái là cựu người mẫu Kim Cương.
Bé có tên ở nhà là Bon Bon và được gần 4 tuổi. Bố mẹ Bon Bon cũng làm việc trong công ty của nam ca sĩ nên anh có cơ hội gần gũi với con nuôi hơn. Trong khi đó, Ưng Hoàng Phúc cũng đang hy vọng vào một đám cưới với bạn gái là cựu người mẫu Kim Cương.

Khôi Ngô (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm