Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những sao Việt kinh doanh thời trang

Bên cạnh nghề nghiệp chính trong giới nghệ thuật, các sao Việt cũng "xắn tay, lăn lưng" vào mở các cửa hàng thời trang, để thoả mãn nhu cầu của mình, và cũng là một cách  tăng thu nhập.

Những sao Việt kinh doanh thời trang

Bên cạnh nghề nghiệp chính trong giới nghệ thuật, các sao Việt cũng "xắn tay, lăn lưng" vào mở các cửa hàng thời trang, để thoả mãn nhu cầu của mình, và cũng là một cách  tăng thu nhập.

1. Đàm Vĩnh Hưng

Mr Đàm khai trương một nhãn hàng thời trang mới trong những ngày cuối năm. Công ty FNC do anh đóng vai trò Phó chủ tịch Hội đồng quản trị ra đời dòng thời trang mới có tên Kentazo, gồm thiết kế váy và phụ kiện cao cấp cho dân văn phòng, sành điệu.

2. Hồng Hà

Cũng sau một thời gian dính vào điều tiếng, Hồng Hà đã mở shop thời trang mang tên Style by Hà trên một con phố sầm uất tại TP.HCM. Người đẹp dành khá nhiều tâm huyết cho cửa hàng. Cô thường đi Thái Lan và Hàn Quốc để chọn đồ.

3. Bảo Thy

Cô ca sĩ xinh đẹp tiếp tục thử sức với vai trò kinh doanh khi cho ra mắt cửa hàng thời trang Lona Boutique. Cửa hàng bán các quần áo và cả phụ kiện cho cả nam và nữ, với những trang phục khá lịch sự và mang vẻ đẹp sang trọng hoặc phong cách.

4. Chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn

Louis Nguyễn, chồng mới cưới người Philippines của Tăng Thanh Hà, đã mở cửa hàng thời trang thể thao. Louis mời một dàn người đẹp của cuộc thi Vietnam's next top model tham dự buổi lễ khai trương.

5. Quang Vinh

Chàng "hoàng tử sơn ca" thể hiện sự đa tài và khả năng kinh doanh, khi có một cửa hàng thời trang mang tên Peacock Boutique, bên cạnh quán cà phê phong cách. Cửa hàng chú trọng vào đồ đầm đi tiệc và đi chơi nhẹ cho phái đẹp. Ngoài ra cửa hàng còn có những món đồ do Vinh nhập từ nước ngoài về.

6. Midu

Với số vốn ban đầu 200 triệu - là những gì cô gái Midu khi mới 18 tuổi gom góp được nhờ làm thêm, đóng phim - cửa hàng Midu Boutique đã ra đời và nhanh chóng là cái tên quen thuộc của giới trẻ tại TP.HCM.

7. Trà Ngọc Hằng

Bận rộn với nhiều công việc người mẫu, đóng phim, Trà Ngọc Hằng vẫn dành thời gian để quản lý một cửa hàng thời trang, tự chăm sóc và trang trí theo ý mình. Lúc bận rộn, người đẹp chuyển hẳn sang ở tại shop để tiện cho việc đi lại và kinh doanh.

8. Hot girl Sam

Ban đầu, Sam mở cửa hàng quần áo vì thích thời trang và mua quần áo đẹp. Quá trình thực sự bắt tay vào cửa hàng đã giúp "bà chủ" trẻ tuổi học được nhiều điều, dù vẫn cần tới sự giúp đỡ của mẹ.

9. Ca sĩ Phan Anh

Chàng ca sĩ điển trai đã kết hợp với Xuân Nhị (cựu thành viên nhóm nhạc Con gái) mở cửa hàng Je'taime. Quán hướng tới đối tượng trung niên, doanh nhân từ 30 tuổi, với phong cách trang nhã, lịch sự. Phan Anh chia sẻ, có lẽ do nhà anh ở phố Hàng Đào (Hà Nội) nên máu kinh doanh đã ngấm vào máu, việc mở quán trước hết cũng để thoả mãn sở thích bản thân. 

10. Diễn viên Hải Anh

Thương hiệu thời trang SEVEN am của chàng diễn viên đã có danh tiếng nhất định, và vẫn tiếp tục được mở rộng với nhiều cửa hàng đặt tại nhiều nơi. Nhãn hàng thiên về thời trang dành cho nữ nhân viên công sở, chú trọng sự lịch sự, sang trọng.

11. Vợ chồng Kiều Linh

Danh hài Kiều Linh yêu thời trang từ nhỏ, quyết định mở cửa hàng để thoả mãn cơn nghiện mua sắm của bản thân, đồng thời tạo điều kiện cho bạn bè, khách hàng có thể dễ dàng mua được món đồ mình ưa thích nhất. 

Theo Ngoisao.vn

Theo Ngoisao.vn

Bạn có thể quan tâm