Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những sao Việt gây sốc khi tiết lộ từng thi hoa hậu

Vân Dung, Thúy Nga, Quế Vân... vốn là những tên tuổi nổi tiếng trong showbiz nhưng thông tin họ từng tham gia cuộc thi nhan sắc khiến nhiều người bất ngờ.

Vân Dung thi Hoa hậu Báo Tiền Phong 1992

Vốn được biết đến là một danh hài có duyên của miền Bắc, ít ai biết Vân Dung từng là một thiếu nữ xinh xắn và cũng có những ước mơ chinh phục các cuộc thi sắc đẹp. Cô từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Báo Tiền Phong năm 1992 và trở thành 1 trong 15 người đẹp nhất chung cuộc. Từ sau cột mốc đó, cô bén duyên với làng nghệ và trở thành diễn viên, sau này theo đuổi hẳn mảng diễn hài.

Thúy Nga thi Hoa hậu Phu nhân Thế giới 2012

Cuối năm 2012, người hâm mộ Việt vô cùng sửng sốt khi biết được nghệ sĩ hài Thúy Nga tham dự cuộc thi Hoa hậu Phu nhân ở Mỹ. Vốn được quen mặt bởi những vai hài dí dỏm trên sân khấu, điển hình là cô nàng bán khoai lang nướng với câu rao khoai "nhớ mãi", chả ai ngờ có ngày cô lại trở thành... á hậu. Nhờ lần thi sắc đẹp, lần đầu tiên người hâm mộ liên tục được ngắm Thúy Nga trong bộ trang phục bikini gợi cảm.

Ngân Khánh thi Hoa hậu Việt Nam 2002

Mọi người biết đến Ngân Khánh nhiều nhất là vai trò ca sĩ và diễn viên nhưng sự thật là cách đây hơn 10 năm, cô từng dự thi Hoa hậu Việt Nam 2002 (năm đó Hoa hậu Mai Phương đăng quang). Ngày đó, Ngân Khánh chỉ là một thiếu nữ mới lớn, nhan sắc cũng chưa thật sự "mặn mà" nên cô chỉ lọt được vào đêm chung kết chứ không đạt giải cao. Hiện giờ, cô đang là cái tên được nhiều đạo diễn phim chú ý.

Khiếu Huyền Trang thi Hoa hậu Việt Nam 2010

Quán quân Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên - Huyền Trang vốn gây ấn tưởng bởi chiều cao khủng, vẻ ngoài chân chất và lối nói chuyện vô tư. Ít ai biết trước khi đi thi người mẫu, cô cũng đã thử vận may với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 (năm Ngọc Hân đăng quang). Lúc đó, trông cô khá rụt rè, thần thái thiếu tự nhiên và phong cách trình diễn cũng "cứng đơ" nên cô chỉ lọt đến vòng chung khảo khu vực miền Bắc. Hiện nay, cô thực sự lột xác, trở thành cái tên "ăn khách" trên các tạp chí thời trang uy tín.

Anh Thư và Dương Cẩm Lynh từng là đối thủ tại Hoa hậu Việt Nam 2000


Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2000 quy tụ rất nhiều gương mặt mà bây giờ đều có chỗ đứng. Ngoài hoa hậu Phan Thu Ngân, còn có á hậu Ngọc Oanh, Bùi Việt Hà, Ngân Hà... Đặc biệt, người đẹp Anh Thư và Dương Cẩm Lynh cũng thi cuộc thi này. Tuy vậy, may mắn năm đó không mỉm cười với cả hai.

Theo Công lý

Bạn có thể quan tâm