Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những sao Việt dính lùm xùm tình - tiền với fan nữ

Sao nam đang tự đánh mất hình ảnh của mình sau những scandal “cơm không lành, canh không ngọt”. 

Những sao Việt dính lùm xùm tình - tiền với fan nữ

Sao nam đang tự đánh mất hình ảnh của mình sau những scandal “cơm không lành, canh không ngọt”. 

Lâm Hùng

Nam ca sĩ Lâm Hùng từng khá nổi tiếng vào thập niên 90 nhưng anh gần như biến mất khỏi làng giải trí sau scandal lừa tình, lừa tiền một fan nữ. Theo lời tường thuật của cô Võ Thị Phương Nhi (SN 1984), Việt kiều Mỹ, vào cuối năm 2002, trong lần về Việt Nam, cô được một ca sĩ giới thiệu và cho số điện thoại của ca sĩ Lâm Hùng. Tuy chưa gặp mặt nhưng khi về Mỹ xem các chương trình biểu diễn của Lâm Hùng trong băng đĩa và qua những lần nói chuyện điện thoại đường dài, Nhi đã thầm yêu anh chàng ca sĩ đẹp trai này.

Tháng 4/2003, Lâm Hùng đón Nhi ở sân bay Tân Sơn Nhất, đưa Nhi đi xuống Đồng Tháp tham dự buổi biểu diễn của mình và tại đây, hai người đã quan hệ như vợ chồng. Thậm chí, cô còn có bầu với Lâm Hùng.

Phương Nhi cho biết từ khi yêu nhau, cô đã nhiều lần đưa tiền cho ca sĩ Lâm Hùng bằng nhiều phương cách khác nhau: qua ngân hàng ACB ở Mỹ, qua dịch vụ chuyển tiền “chui” của tư nhân và đưa trực tiếp tại Việt Nam. Tổng cộng Nhi đưa cho Lâm Hùng khoảng 25.000 USD. Lâm Hùng sau đó thừa nhận Phương Nhi từng là người yêu của mình và anh cũng không phủ nhận việc trước đây có mượn tiền của Phương Nhi.

Anh nói “Có mượn thì có trả. Lúc trước vài ngàn đô với tôi có thể là rất lớn nhưng bây giờ thì tôi sẵn sàng trả. Chỉ khi nào tôi mượn mà không trả tôi mới sợ!”.

Nghệ sĩ Phan Anh Tâm

Tháng 4/2009, Việt kiều Chernicki Ngọc Anh tố cáo bị nam ca sĩ Phan Anh Tâm (nghệ danh Hoàng Kim Long) chiếm đoạt tài sản, lợi dụng lòng tin. Theo đó, vì tin tưởng và yêu mến chàng nghệ sĩ điển trai, cô đã gửi tổng cộng 40.000 USD để nhờ Tâm mua xe ôtô. Sau khi mua xe Honda Civic thì Tâm đã âm thầm làm thủ tục cho chính anh. Điều này khiến Ngọc Anh cảm thấy bị lừa gạt.

Sau đó, Phan Anh Tâm trả lời phỏng vấn cho biết rất bức xúc vì bị lăng mạ tên tuổi. Anh cho biết những gì Ngọc Anh tố cáo là bịa đặt nhằm hạ thấp uy tín và gây khó khăn trong con đường phát triển sự nghiệp của anh. Việc Ngọc Anh gửi tiền để anh mua xe là muốn giúp anh có phương tiện đi biểu diễn, đồng thời cũng để làm xe hoa trong ngày cưới.

Anh trả lời trên báo chí: “Giữa tôi và Ngọc Anh đến với nhau là tình yêu hoàn toàn tự nguyện, việc cô ấy gửi tiền cho tôi mua xe xuất phát từ tình cảm, có thể nói là quà tặng, nay tình cảm ấy không còn nữa nên cô ấy hạ nhục tôi. Tôi đã sai lầm khi đến với một người như vậy".

Câu chuyện của fan và thần tượng vốn dĩ là một nét văn hóa thần tượng trong nghệ thuật. Nhưng giờ đây, khi giữa fan và thần tượng có sự thân thiết và nảy sinh vấn đề về tình cảm và tiền bạc thì mối quan hệ đó đã "biến tướng” đi rất nhiều. Và bỗng chốc, nghệ sĩ và khán giả quay mặt với nhau chỉ vì những sứt mẻ không đáng có.

Cao Thái Sơn

Vào tháng 5/2012, dư luận xôn xao khi một Việt kiều với nickname Adam Nguyễn chia sẻ trên trang cá nhân rằng Cao Thái Sơn "đích thị là gay và sống bằng hai bộ mặt". Anh chàng còn khẳng định ca sĩ Con đường mưa không chỉ đồng tính mà còn lợi dụng tình cảm và sự hâm mộ cùng lòng tin tưởng của mình để chiếm đoạt một số tiền không nhỏ.

Cũng theo lời kể của người này, sau khi bị phanh phui bản chất, Cao Thái Sơn thuê người tới đánh anh và nhắn tin chửi rủa bằng nhiều lời lẽ khiếm nhã.

Đáp lại, Cao Thái Sơn tổ chức họp báo khẳng định không có chuyện anh gay hay lừa tiền của Adam và chưa từng nhận bất kỳ một khoản tiền hay đồ vật có giá trị nào từ phía Adam. Sau khi buổi họp của Cao Thái Sơn kết thúc, trên mạng lập tức xuất hiện hai tờ sao kê chứng minh Adam đã chuyển cho Cao Thái Sơn tổng cộng khoảng một tỷ đồng. Một số hình ảnh nhạy cảm lại tiếp tục bị đăng lên. Bạn của Adam tiết lộ thêm rằng trong những ngày tới anh này sẽ cung cấp thông tin và bằng chứng về việc Cao Thái Sơn lên kế hoạch kết hôn giả để được định cư tại Mỹ.

Tuy nhiên, Cao Thái Sơn một lần nữa khẳng định, anh không hay biết những hình ảnh đó và đó cũng không phải là anh. Sự việc rơi vào im lặng khi một ngày, Adam Nguyễn bày tỏ sự chán nản vì phải nói đi nói lại chuyện này, nên quyết định dừng lại câu chuyện.

Đan Trường

Gần đây, vụ việc Đan Trường bị một fan cuồng tên Dung tố cáo đã lợi dụng tình cảm của cô và chiếm đoạt số tiền 60.000 USD đang gây chấn động làng giải trí Việt Nam. Câu chuyện bắt đầu khi Đan Trường mệt mỏi bày tỏ sự ức chế vì bị fan nữ tống tiền bằng tin nhắn ngay sau khi anh kết hôn. Ngay lập tức, fan nữ tên Dung đã đưa ra thông tin cáo buộc Đan Trường bắt cá hai tay trong tình cảm và còn vay tiền của cô không trả.

Cùng với tuyên bố này, fan nữ trên đã công khai loạt tin nhắn trong quá khứ qua lại giữa cô và Đan Trường, giấy tờ ngân hàng xác nhận việc chuyển tiền vào tài khoản Đan Trường trong thời gian dài.

Bản thân Đan Trường cũng thừa nhận anh từng tìm hiểu fan nữ trên và có được cô ủng hộ một số tiền, tuy nhiên anh phủ nhận con số 60.000 USD mà Dung đưa ra. Sau thời gian "ai cũng cho mình đúng" và tốn khá nhiều giấy mực báo giới, fan nữ tên Dung đã tuyên bố xóa nợ cho Đan Trường. Sự việc tạm lắng xuống nhưng dư âm về nó vẫn còn âm ỉ, hình ảnh của Đan Trường cũng phần nào bị lung lay trong mắt người hâm mộ.

Theo Đất Việt

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm