Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những sao trẻ 'mòn mặt' ở bar

Yanbi, Angela Phương Trinh là 2 trong số rất nhiều ngôi sao trẻ thường xuyên "đóng đô" tại các quán bar từ Nam chí Bắc.

Yanbi

Trên trang cá nhân của Yanbi, người hâm mộ thường xuyên nhìn thấy những hình ảnh anh chàng tụ tập cùng bạn bè tại các quán bar từ Nam chí Bắc.
Có thời điểm chỉ trong một tuần ngắn ngủi, Yanbi liên tục bị bắt quả tang đi bar cùng Sĩ Thanh - nữ VJ nóng bỏng trên một kênh truyền hình âm nhạc...
... và cả một hot girl Sài thành khác. Trước đó, khi quan hệ của Yanbi và Andrea còn gây sóng gió trên mặt báo, anh và bạn gái cũng thường xuyên có mặt tại các quán bar lớn nhỏ.

Andrea

Tuy mới bước qua tuổi 18 không được bao lâu nhưng Andrea đã là khách quen của nhiều quán bar lớn nhỏ.
Bữa tiệc mừng sinh nhật 18 tuổi của người đẹp Tây Ban Nha cũng được tổ chức tại một quán bar ở Hà thành với sự tham gia của chân dài từng quản lý cô là người mẫu Hạ Vy cùng nhiều đồng nghiệp khác.
Khi hẹn hò với hot boy Sài thành là Baggio, Andrea thường xuyên cùng anh đi chơi bar với bạn bè. Sau đó, khi bước vào cuộc tình cùng Yanbi, cô vẫn duy trì thói quen này. Không ít lần, Andrea vừa than thở buồn chán đã ngay lập tức chia sẻ hình ảnh đang "quậy tưng bừng" ở quán bar cùng bạn bè.

Baggio

Bồ cũ của Andrea Aybar thậm chí còn được mệnh danh là "thượng đế" nhẵn mặt tại các quán bar.
Từ năm 2012 tới nay, tên tuổi Baggio thường xuyên xuất hiện trên mặt báo. Một phần nguyên nhân là bởi mối quan hệ của anh và chân dài Andrea Aybar.
Bên cạnh đó, trên trang cá nhân, anh chàng cũng liên tục cập nhật hình ảnh, thông tin về những chuyến đi chơi bar cùng bạn bè của mình.

Angela Phương Trinh

Tên tuổi của Angela Phương Trinh đã gắn liền với các quán bar từ Bắc chí Nam...
... bởi những trang phục gây shock và các màn trình diễn phản cảm rất khó đỡ.
Bên cạnh đó, cô nàng cũng thường xuyên góp mặt trong các cuộc vui tổ chức ở quán bar, ngay cả khi chưa đủ tuổi thành niên. Trong hình là khoảng khắc Angela mặc đồ da gợi cảm đi chơi bar cùng bạn trai hơn mình hàng chục tuổi.
"Bà mẹ nhí" cũng có những khoảnh khắc thân mật, tình tứ với bạn bè tại các quán bar...
Bạn thân của Angela Phương Trinh lại các quán bar là hot girl Sài thành Kelly...
... Angela cũng rủ cả cô em gái Phương Trang đi chơi bar. Em gái Phương Trinh chưa đủ tuổi thành niên và thậm chí còn gây shock khi có những nụ hôn đồng giới phản cảm tại quán bar.

Hot girl Kelly

Cùng với Angela Phương Trinh, hot girl Kelly của Sài thành cũng là một khách quen tại các quán bar.
Cô nàng thường ăn vận bốc lửa khi đi chơi bar cùng bạn bè.

Hoàng Tôn

Hoàng Tôn - thí sinh The Voice 2013 - cũng là một "tay chơi" của Vbiz. Nam ca sĩ không hiếm lần bị bắt gặp có mặt tại các quán bar từ Hà Nội tới Sài Gòn.
Một phần nguyên nhân là bởi Hoàng Tôn khá đắt show diễn bar sau khi tham gia cuộc thi Giọng hát Việt...
... Bên cạnh đó, anh chàng cũng hay tụ tập với bạn bè tại các tụ điểm này. Thậm chí, ngay trước đêm thi Liveshow 4 của Giọng hát Việt, Hoàng Tôn còn bị bắt gặp đi bar cùng một nhóm bạn. Chàng thí sinh này từng bị Mỹ Linh "dằn mặt" ngay trên sân khấu The Voice vì chuyện không tập trung cho thi cử, mải mê chạy show.

Cảnh Hoàng

Bạn có thể quan tâm