Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những sao nữ Kpop có vòng eo con kiến quyến rũ, săn chắc nhất

Những thần tượng nổi bật với thân hình cân đối, đặc biệt là vòng eo nhỏ săn chắc, thon gọn khiến người hâm mộ không thể rời mắt.

eo con kien sao Han anh 1
Naeun (APink): Nữ thần tượng nhiều lần gây bão mạng xã hội vì vòng eo nhỏ đáng kinh ngạc. Số đo vòng 2 của người đại diện nhan sắc nhóm Apink chỉ khoảng 51-57 cm. Cộng thêm việc sở hữu đôi chân dài thẳng tắp, người đẹp được mệnh danh là có thân hình “chuẩn chai Coca”.
eo con kien sao Han anh 2
Bí quyết giữ gìn vóc dáng mảnh mai của Naeun không quá khắc nghiệt. Cô gái sinh năm 1994 tuân thủ thời khóa biểu và chế độ ăn uống khoa học. Quan trọng nhất, Naeun luôn giữ tinh thần thoải mái vì căng thẳng hay áp lực sẽ dẫn đến việc mất kiểm soát cân nặng.
eo con kien sao Han anh 3
Seulgi (Red Velvet): Cô vốn nổi tiếng vì vòng eo con kiến, có múi cơ săn chắc. Các thành viên trong nhóm nhiều lần bày tỏ sự ghen tỵ, ngưỡng mộ với vòng bụng hoàn hảo của cô. Thành viên Yeri chia sẻ: “Seulgi sinh ra đã có dạ dày rất tuyệt. Dù chị ấy ăn nhiều thế nào đi nữa cũng chẳng bao giờ bị tăng cân”.
eo con kien sao Han anh 4
Ngoài Seulgi, Công ty SM còn nổi tiếng với những nữ thần tượng "ăn mãi không mập" như Yoona hay Soo Young (SNSD). Tuy nhiên, nếu hai tiền bối thường xuyên bị phàn nàn vì quá gầy, đôi lúc thiếu sức sống, Seulgi lại có vóc dáng mềm mại, quyến rũ hơn hẳn. Vì vậy, cô gái sinh năm 1994 chưa bao giờ lọt khỏi bảng xếp hạng những nữ thần tượng có thân hình đẹp trong công ty.
eo con kien sao Han anh 5
Lisa (Black Pink): Cô gái Black Pink luôn nổi bật với thân hình mảnh mai, phần eo nhỏ nhắn, độ dài đôi chân gần như gấp đôi phần trên của cơ thể. Nữ rapper sinh năm 1997 thường xuyên diện áo ngắn, quần bó sát để lộ eo. Đây là cách cô khéo léo phô ưu điểm ngoại hình của mình. Nhờ gương mặt xinh đẹp, tỷ lệ cơ thể chuẩn mà Lisa phù hợp với hầu hết trang phục. Cô được xem như biểu tượng thời trang nổi bật trong ngành giải trí xứ kim chi.
eo con kien sao Han anh 6
Người đẹp thường chọn áo crop top, quần short thời thượng nhằm tôn dáng chuẩn. Nhiều mẫu váy giá hàng nghìn USD của Lisa bị cắt để thành áo ngắn khiến fan không khỏi "xót tiền".
eo con kien sao Han anh 7
Tuy nhiên, thân hình ăn ảnh của Lisa nhiều lần khiến người hâm mộ lo lắng. Trong nhiều bức hình, phần xương sườn của cô lộ rõ. Nhiều người hâm mộ gặp nữ thần tượng ngoài đời cũng cho rằng cô "gầy trơ xương". Điều này nói lên tình trạng báo động về ngoại hình của nữ thần tượng nổi bật bậc nhất Hàn Quốc.
eo con kien sao Han anh 8
Krystal (f(x)): Thần tượng 25 tuổi luôn là biểu tượng nhan sắc của Hàn Quốc với gương mặt ưa nhìn, vóc dáng đáng mơ ước cùng sự đa tài ấn tượng. Dù đôi chân bị đánh giá là hơi thô, nữ thần tượng vẫn nổi bật với vòng eo săn chắc, sexy và vòng hông đầy đặn.
eo con kien sao Han anh 9
Những lần mặc trang phục sexy, mỹ nữ quốc dân liền hút hồn người hâm mộ. Đôi lúc, công chúng bắt gặp Krystal có dấu hiệu tăng cân, vốn là điều tối kỵ với những người đẹp trong làng giải trí. Nhưng đối với những fan của cô, đây lại là tin mừng vì trông Krysal càng quyến rũ, hấp dẫn.
Dàn mỹ nữ 10X khoe dáng sexy, nhảy mạnh như nhóm nam trong phòng tập Nhóm nhạc 10X ITZY vừa tung video tập luyện cho ca khúc mới "ICY". Các thành viên khoe vóc dáng khỏe khoắn nhưng không kém phần sexy và thể hiện vũ đạo mạnh mẽ như các nhóm nam.

Lê Mi

Bạn có thể quan tâm