Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những sao nữ Hoa ngữ cầm trịch ngành quảng cáo 2015

Theo đánh giá của truyền thông, những minh tinh trẻ đẹp như Phạm Băng Băng, Angelababy hay Dương Mịch, Lưu Diệc Phi... đang khẳng định vị trí vững chắc trong ngành giải trí.

Sina cho hay, các minh tinh Hoa ngữ không chỉ có nguồn thu lớn từ cát-xê đóng phim mà còn kiếm bộn tiền nhờ quảng cáo. Thập niên 1990 và những năm đầu thế kỷ 21, Chương Tử Di, Triệu Vy, Củng Lợi được ví von là bà hoàng quảng cáo làng giải trí. Khi những ngôi sao gạo cội bận rộn với gia đình và con cái, thế hệ diễn viên trẻ đang dần khẳng định vị thế.

Phạm Băng Băng trở thành nữ hoàng quảng cáo với mức thù lao ngất ngưởng.

Phạm Băng Băng sau nhiều năm nỗ lực đã trở thành nữ nghệ sĩ có nguồn thu quảng cáo cao nhất Trung Quốc. Cô nhận thù lao lên đến 18 triệu NDT.

“2015 là năm của Phạm Băng Băng khi tỏa sáng với Võ Mỵ Nương truyền kỳ, Dương Quý Phi… Chuyện đời tư với Lý Thần cũng tốn giấy mực báo giới. Tất cả điều đó khiến Phạm Băng Băng được các nhà quảng cáo hết sức o bế. Cô trở thành nữ hoàng quảng cáo mới của Trung Quốc” - Sina đánh giá.

Xếp thứ hai trong top là Tôn Lệ, Dương Mịch, Angelababy. Đây là những nghệ sĩ có mức thù lao dao động từ 10-11 triệu NDT. Trong năm, Angelababy đánh dấu sự thăng tiến vượt bậc khi có đến 15 quảng cáo. Cô trở thành gương mặt quen thuộc của các nhãn hàng. Một số nhà quảng cáo cho biết, bà xã Huỳnh Hiểu Minh nổi tiếng nhưng không chảnh. Cô sẵn sàng hạ giá để “câu kéo” nhiều hợp đồng.

Lưu Diệc Phi, Angelababy và Tôn Lệ là những ngôi sao trong ngành quảng cáo của Trung Hoa.

Người đẹp Lưu Diệc Phi giữ vị trí thứ 3 với mức thù lao khoảng 9 triệu NDT. Sự kỹ càng khi ký hợp đồng là nguyên nhân khiến thần tiên tỷ tỷ ổn định vị trí trong ngành quảng cáo những năm qua.

Sau Lưu Diệc Phi là những nghệ sĩ trẻ như Triệu Lệ Dĩnh, Cổ Lực Na Trát, Lý Tiểu Lộ, Địch Lệ Nhiệt Ba, Victoria. Những nghệ sĩ này nhận mức thù lao dao động từ 4 đến 7 triệu NDT.

Hiểu Nguyệt

Ảnh: QQ, Sina

Bạn có thể quan tâm