Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những sao nam Việt gặp rắc rối vì tình, tiền với fan

Ya Suy, Đan Trường, Cao Thái Sơn, Lâm Hùng... đều từng vướng vào những lùm xùm với người hâm mộ.

Ya Suy: Ngày 22/7, trên mạng xuất hiện thông tin một nam ca sĩ trưởng thành từ cuộc thi truyền hình thực tế lớn tại Việt Nam đã "ăn cơm trước kẻng" với bạn gái - vốn là một khán giả hâm mộ anh. Cả hai thường xuyên gặp gỡ, đi chơi với nhau và dần nảy sinh tình cảm. Sau đó, cô gái này mang bầu và sinh con, nhưng nam ca sĩ lại chối bỏ trách nghiệm làm cha đứa bé.

 Xem thêm: Ca sĩ Ya Suy vướng vào nghi án có con rơi

Qua những thông tin miêu tả về nam ca sĩ như "được yêu thích không phải bởi giọng hát mà ở sự ngây thơ, chất phác nhưng khá tự tin trên sân khấu", khiến khán giả đặt ra nghi vấn Ya Suy là nhân vật chính của câu chuyện. Tuy nhiên, Ya Suy phủ nhận tin đồn mình có con rơi và muốn giữ im lặng để xem mục đích của cô gái là gì.

Đan Trường: Tháng 7/2013, Đan Trường cùng "ông bầu" Hoàng Tuấn tổ chức họp báo thông báo nam ca sĩ Tình khúc vàng bị một khán giả tống tiền lên tới hàng tỷ đồng. Trong đó, fan nữ không chỉ tố Đan Trường quỵt nợ 60.000 USD (tương đương 1,2 tỷ đồng), mà còn "vạch trần" anh là người hay than vãn khi gặp khó khăn và thường kêu ca về tiền bạc. Cả hai cũng từng có thời gian đi du lịch Thái Lan cùng nhau và giữ mối quan hệ tình cảm thân mật.

Xem thêm: Đan Trường bị tố thường xuyên nhận tiền của fan nữ

Những chứng cứ, tin nhắn và giấy tờ chuyển khoản ngân hàng được cả hai phía Đan Trường và cô gái tên D. đưa ra liên tục, khiến dư luận xôn xao một thời gian. Sau hơn một tuần lời qua tiếng lại cùng những câu từ không mấy đẹp đẽ, hai bên đều cảm thấy mệt mỏi và chọn cách im lặng cho sóng gió qua đi. Đây được cho là scandal lớn nhất của Đan Trường trong suốt 17 năm tham gia nghệ thuật. Trước đó, nam ca sĩ luôn giữ hình tượng sạch và tránh xa scandal. 

Lâm Hùng: Vào thập niên 1990, Lâm Hùng từng khá nổi tiếng, cho đến khi anh gần như biến mất khỏi làng giải trí sau scandal lừa tình, tiền của một khán giả nữ là Võ Thị Phương Nhi, sinh năm 1984 và là Việt kiều Mỹ. Cuối năm 2002, trong lần về Việt Nam, cô được một ca sĩ giới thiệu và cho số điện thoại của Lâm Hùng. Dù chưa gặp mặt nhưng khi về Mỹ xem các chương trình biểu diễn của Lâm Hùng qua băng đĩa hay nói chuyện điện thoại đường dài, cô thầm yêu chàng ca sĩ điển trai.

Cả hai đã từng có thời gian quan hệ như vợ chồng khi Phương Nhi trở về Việt Nam vào tháng 4/2003. Không chỉ có bầu với Lâm Hùng, cô gái này còn tiết lộ đã nhiều lần chuyển tiền cho Lâm Hùng bằng nhiều phương cách khác nhau với tổng số tiền lên tới khoảng 25.000 USD. Thừa nhận mượn tiền của fan nữ, nhưng Lâm Hùng cho rằng "có vay có trả". Dù vậy, scandal này lắng xuống cũng là lúc tên tuổi của Lâm Hùng tụt dốc trong làng giải trí Việt.

Cao Thái Sơn: Tháng 5/2013, Cao Thái Sơn đối mặt với scandal lớn ảnh hưởng tới sự nghiệp. Một Việt kiều đã thẳng thắn tố nam ca sĩ Con đương mưa là dân đồng tính và lợi dụng mối quan hệ với anh ta để lừa số tiền không nhỏ nhằm mục đích mua nhà.

Xem thêm: Cao Thái Sơn bị một Việt kiều tố lừa tiền

Giữa tâm bão scandal, Cao Thái Sơn tỏ ra khá bình thản. Anh vẫn tất bận chạy sô đi hát và tham dự sự kiện. Thậm chí, nam ca sĩ còn tổ chức một buổi họp báo để khẳng định mình "chuẩn men 100%" và hoàn toàn không có chuyện lừa tiền ai.

Xem thêm: Showbiz Việt náo loạn vì những người vô danh

Sau ồn ào với người đàn ông Việt kiều, Cao Thái Sơn tiếp tục dính nghi án gạ tình với một chàng trai trên mạng xã hội. Cả hai đã chia sẻ khá cởi mở về cuộc sống, tình yêu đồng tính và cả chuyện chăn gối.

Duy Khánh: Tháng 3/2013, nam ca sĩ Vũ Duy Khánh đã tố cáo hành vi trộm cắp của một fan nữ qua đêm tại nhà anh qua trang cá nhân. Anh giãi bày: “Khoảng 4h sáng, Yến tới nhà gặp tôi. Lúc cô bé đến thì trong nhà có 3 người là tôi, ca sĩ Tim và trợ lí của tôi. Sau khi ngồi trò chuyện một lúc thì cô bé tỏ vẻ mệt mỏi và muốn ngủ lại một đêm để sáng hôm sau về nhà sớm thu dọn hành lí và ra sân bay. Cảm thông trước tình cảnh của cô bé ra về lúc rạng sáng sẽ khá nguy hiểm nên tôi nói cô bé có thể ngủ lại phòng tôi để giày dép và quần áo”. 

Đến gần 6h sáng, nam ca sĩ tá hỏa vì toàn bộ tài sản trị giá 100 triệu đồng, gồm một laptop, hai điện thoại, hai chiếc ví đắt tiền, hộ chiếu và giấy tờ cá nhân đã không cánh mà bay. Đồng thời, Duy Khánh cũng thông báo rằng hình ảnh của cô bé này đã vô tình lọt vào camera tại nhà anh và bị lưu lại toàn bộ sự việc. Dù ra sức nhờ vả mọi người giúp đỡ tìm ra kẻ xấu, nhưng câu chuyện này cũng nhanh chóng trôi vào quên lãng, nạn nhân cũng không còn lên báo kể khổ.

Hoàng Ca (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm