Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những sao nam chăm chỉ son phấn nhất Vbiz

Hầu hết những sao nam thích "má phấn môi son" là những người theo đuổi phong cách thời trang phi giới tính gây tranh cãi.

Đào Bá Lộc

Ca sĩ trẻ bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt - Đào Bá Lộc nổi tiếng với phong cách ăn mặc nữ tính, điệu đà. Không chỉ trên sân khấu, ngoài đời thường Đào Bá Lộc cũng chuộng phong cách thời trang lưỡng tính.
Anh chàng luôn trang điểm rất đậm, thậm chí còn mịn màng hơn các người đẹp.
Dù nhận không ít "gạch đá' nhưng Đào Bá Lộc cho biết anh sẽ vẫn theo đuổi phong cách "unisex" vì nó phù hợp với cá tính và hình ảnh của bản thân.

Nguyễn Trần Minh Sang

Nguyễn Trần Minh Sang - thí sinh "hot boy' của cuộc thi Giọng hát Việt 2013 cũng từng bị khán giả "ném đá" vì son phá quá đà khi xuất hiện ở vòng thi giấu mặt.
Trong các bộ ảnh thời trang, dù ăn mặc theo phong cách rock cá tính, Minh Sang vẫn dặm phấn đậm và tô son bóng quyến rũ như các sao nữ.
Anh chàng cũng không ngại hy sinh vì nghệ thuật để có màn giả gái ấn tượng trên sân khấu. Tuy nhiên, không thể phủ nhận một điều Minh Sang sở hữu khuôn mặt đẹp với những đường nét thon gọn nên khi giả gái khá xinh.

Nguyễn Đình Thanh Tâm

Quán quân Sao mai điểm hẹn 2012 ghi dấu ấn không chỉ bằng giọng hát mà còn bằng phong cách "quái". Nhiều người gọi Nguyễn Đình Thanh Tâm là "bản sao" của Tùng Dương, nhưng anh khẳng định phong cách ăn mặc, cá tính âm nhạc và giọng hát của mình hoàn toàn khác.
Theo đuối phong cách phi giới tính, nhiều khi Thanh Tâm cũng mắc lỗi trang điểm, kẻ mắt quá đậm.
Khuôn mặt "bự" phấn gây choáng của giọng ca Cánh diều lạc phố.
Hình ảnh diêm  dúa, nữ tính của Nguyễn Đình Thanh Tâm trên sân khấu.
Đàm Vĩnh Hưng
Đàm Vĩnh Hưng lúc nào cũng xuất hiện trước công chúng trong những bộ cánh lượt là và "điệu".
Trang phục của Mr Đàm lúc nào cũng phải chải chuốt từ đầu đến chân, do đó khâu make-up luôn được nam ca sĩ "đầu tư" kỹ lưỡng.
Không ít lần Mr Đàm mắc lỗi trát phấn quá nhiều, khiến mặt trắng bệch.
Noo Phước Thịnh
Giọng ca trẻ Noo Phước Thịnh cũng được biết đến là một trong những quý ông điệu đà nhất Vbiz. Anh không ngại xuất hiện trước đám đông với đôi môi đỏ tươi như thế này.
Phong cách thời trang unisex cũng khiến nam ca sĩ điển trai gặp không ít tin đồn không hay về giới tính. Tuy nhiên, Noo thẳng thắn bày tỏ anh không quan tâm nhiều đến những tin đồn đó, mà chỉ quan tâm đến giọng hát và cách thể hiện của mình trên sân khấu.
Noo Phước Thịnh make-up đậm không kém gì Đông Nhi.
Trong MV, anh chàng cũng lạm dụng son phấn để xuất hiện với vẻ đẹp "không tỳ vết".

Long Nhật

Năm 2013 là một năm đầy thị phi với ca sĩ Long Nhật. Không chỉ mượn scandal của những nhân vật nổi tiếng trong showbiz để đánh bóng tên tuổi, Long Nhật còn gây ầm ĩ với câu chuyện bạn trai đại gia tặng nhà lầu, xe hơi. Mỗi lần xuất hiện, Long Nhật đều khiến khán giả choáng với hình ảnh mặt hoa da phấn.
Nam ca sĩ có hẳn bàn trang điểm trong nhà.
Khi hóa thân thành anh bộ đội cụ Hồ, giọng ca Tóc em đuôi gà cũng trát phấn nặng tay đến mức mặt trắng bệch.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm