Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những sao Hàn 'xí trai' nhưng vẫn hút fan

Nhiều ngôi sao dù không đẹp rạng ngời, nhưng lại sở hữu những nét duyên thầm khiến bao cô gái bị "đổ gục”.

Yoo Jae Suk

Với biệt danh “Châu chấu”, Yoo Jae Suk được người hâm mộ yêu quý đặt cho danh hiệu MC quốc dân. Dù không sở hữu một gương mặt điển trai nhưng anh vẫn rất hút fan. Cái tài của MC Yoo chính là khả năng chọc cười khán giả xem truyền hình. Mọi người yêu quý anh không chỉ cái duyên khi dẫn chương trình mà còn vì phẩm chất đáng quý của anh. Bất cứ chương trình nào anh tham gia đều nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ như Running Man, Infinite Challenge, Family Outing, X-man… Trong nhiều năm liền, anh đều nằm trong top những nghệ sĩ quyền lực nhất xứ Hàn.

Cha Tae Hyun

Cha Tae Hyun sở hữu đôi mắt một mí đặc trưng của người Hàn Quốc cùng đôi môi dày và khôn mặt phúng phính. Anh không sở hữu ngoại hình lung linh của một mỹ nam nhưng vẫn nhận được sự yêu mến của người hâm mộ và đặc biệt là một diễn viên điện ảnh cực kỳ ăn khách. Tên tuổi của anh nổi bật từ vai diễn anh chàng tốt bụng trong Cô nàng ngổ ngáo, đóng cùng Jeon Ji Hyun.

Khán giả Việt khá quen thuộc với anh qua những bộ phim hài nổi tiếng, ấn tượng về vẻ ngoài ngơ ngác, tốt bụng và tài diễn hài chọc cười từ những người khó tính nhất, Cha Tae Hyun được coi là một trong những cây hài nổi tiếng của điện ảnh Hàn qua những bộ phim gắn liền với tên tuổi của anh như Ông ngoại tuổi 30, Ma ơi, chào mi… Dù không đẹp trai nhưng nếu liệt kê những mỹ nhân đã cùng đóng cặp với Cha Tae Hyun, hẳn nhiều người sẽ nhận ra nét duyên thầm của anh. Từ Chae Rim, Jeon Ji Hyun tới Kim Hyun Joo, Kim Min Hee, Son Ye Jin, Song Hye Kyo, Ha Ji Won… đều từng một lần làm “người yêu” của Tae Hyun.

Dae Sung (Big Bang)

“Thần tượng xí trai” Kang Dae Sung của Big Bang là thỏi nam châm hút fan nhất nhì của Kpop. Dù từng bị nói là “không có ngoại hình của một thần tượng” song giọng ca của Big Bang vẫn đánh bật những “giai xinh gái đẹp” khác của Kpop để ẵm trọn danh hiệu Thần tượng vui tính nhất. Nếu ai đã xem Family Outing, chương trình truyền hình thực tế đình của đài SBS, sẽ không quên được hình ảnh cậu út Daesung hài hước, đáng yêu…v à chuyên nói xấu các anh.

Yoo Hae Jin

Nam diễn viên xí trai này từng là bạn trai của nữ hoàng gợi cảm Kim Hye Soo. Dù có vẻ ngoài xấu xí tới mức báo chí Hàn Quốc phải gọi anh là “quái vật” song tài năng của Yoon Hae Jin lại hoàn toàn tỷ lệ nghịch với dung mạo. Gần như tác phẩm nào có sự tham gia của Yoon Hae Jin đều rất thành công với doanh thu phòng vé được xếp vào hạng “khủng” như Nhà vua và chàng hề, Jeon Woo Chi, Small Town Rivals, Moss… Hiện tại, anh là một trong những tên tuổi đảm bảo doanh thu phòng vé xứ kim chi.

Chang Min (2AM)

2AM là một trong những nhóm nhạc ballad thành công nhất hiện nay. Có thể nói trong số 4 thành viên, Chang Min là người có nhan sắc khiêm tốn nhất, nhiều người nhận xét anh giống như một thần tượng đã lớn tuổi. Trên hết, anh chàng lại sở hữu một giọng hát tuyệt vời. Nhiều nhà phê bình nhận xét, Chang Min có khả năng hát ở nhiều thể loại khác nhau. Bản song ca I Was Able To Eat Well của anh chàng với nam ca sĩ Lee Hyun (8Eight) cũng từng gây hiệu ứng không nhỏ trên các bảng xếp hạng.

Ryu Seung Bum

Không sở hữu ngoại hình bắt mắt, vậy nên những vai công tử hào hoa không dành cho Ryu Seung Bum. Anh chuyên đóng những vai hành động bằng nắm đấm, không chỉ bởi khuôn mặt của anh hợp với tuýp vai diễn này, mà còn bởi chính lối sống không chút do dự của anh. Anh thuộc lớp diễn viên thực lực của điện ảnh Hàn, với phong cách diễn xuất chân thật đến từng chi tiết. Ryu Seung Bum hiện đang là bạn trai của nữ diễn viên xinh đẹp Gong Hyo Jin. Họ hẹn hò từ khá lâu và từng chia tay 1 lần. Xét về nhan sắc dễ dàng thấy Ryu Seung Beom không hề “xứng” với Gong Hyo Jin nhưng tình cảm giữa họ lại rất thắm thiết.

Yang Dong Geun

Chàng diễn viên có vẻ ngoài xù xì này đã chiếm được cảm tình của khán giả với những bộ phim thuộc nhiều thể loại, từ hài hước, hành động tới tình cảm tâm lý. Điều khiến fan cảm thấy ngưỡng mộ anh chính là cái duyên thầm của Dong Geun và những kiều nữ trong phim. Các vai diễn bên cạnh những kiều nữ xinh đẹp và luôn kết thúc bằng một chuyện tình đẹp phải chăng là một minh chứng cho sức quyến rũ khó cưỡng của Yang Dong Geun?

Theo Màn ảnh sân khấu

Bạn có thể quan tâm