Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những sao Hàn làm MV dọa ma khán giả

Big Bang, Jae Joong, 4minute... là một số nghệ sĩ thần tượng xứ Hàn thích nhát ma fan bằng những MV u ám, tạo hình ghê rợn.

Voodoo Doll - VIXX

Ra mắt ngày 25/12/2013, Voodoo Doll là ca khúc chủ đề thuộc album Voodoo của VIXX. Đúng như tên gọi, trong MV, mỗi thành viên của VIXX đều hóa thành búp bê hình nhân thế mạng. Không những thế, ở đoạn cuối, người hâm mộ còn được thấy các chàng trai lột xác thành ma cà rồng.

Với tính chất âm u cùng những hình ảnh rùng rợn, Voodoo Doll thực sự sẽ đem lại cảm giác Halloween cho khán giả bất kể xem vào thời điểm nào. Thậm chí, trước sự phản ứng của một bộ phận công chúng, VIXX đã phải cắt bớt một số cảnh trong MV gốc để Voodoo Doll bớt ghê sợ hơn.


Mine - Jae Joong

Mine nằm trong album solo đầu tay có tên I của Jae Joong, ra mắt 17/1/2013. Với một MV dài hơn 4 phút, người hâm mộ sẽ được thấy một Jae Joong lúc nóng bỏng với hình ảnh bán nude, lúc đáng sợ với đôi mắt trong suốt và chiếc răng nanh nhọn hoắt của ma cà rồng.


Lost Child - IU

Lost Child là ca khúc ra mắt của IU, trình làng tháng 9/2008. Tuy nhiên, thời điểm đó, cả ca khúc lẫn cô ca sĩ sinh năm 1993 đều không được chú ý. Phải chờ đến thành công của Growing Up năm 2009, Lost Child mới được các fan "đào bới" và yêu thích.

Chọn bối cảnh là một khu rừng trụi lá, xơ xác cùng một đoàn vũ công trắng toát và được trang điểm như nhân vật trong những bộ phim kinh dị, MV của Lost Child tạo cho người xem cảm giác lạnh lẽo và bất an.

Một điểm hấp dẫn khác của MV chính là sự xuất hiện của Thunder - cựu thành viên MBLAQ.


Monster - Big Bang

Monster nằm trong album phòng thu tiếng Nhật thứ 4 mang tên Alive của Big Bang, ra mắt năm 2012. Đúng như tên gọi, trong MV, các thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng xứ Hàn đều "hóa thú" với tạo hình từ đôi mắt trắng dã, sắc lạnh cho đến những chiếc sừng trên đầu.

Cho đến tận thời điểm này, hình ảnh của Big Bang trong Monster vẫn được fan Kpop liệt vào danh sách những tạo hình "khó đỡ" của sao.


Mama Beat - LC9

Giữa thời mà các nhóm nhạc mới thường có khởi đầu chật vật thì LC9 - nhóm nhạc của Nega Network ra mắt tháng 5/2013 - lại không hề vất vả. 6 chàng trai thu hút ngay từ sản phẩm đầu tiên. Vẫn là chất nhạc kết hợp giữa điện tử và hip-hop quen thuộc của Kpop nhưng điểm hấp dẫn của Mama Beat chính là ở clip... độc. Với những pha đánh đấm, đâm chém máu me bắn ra cả màn hình, Mama Beat đem lại cảm giác cho người hâm mộ như đang chứng kiến một bộ phim hành động pha lẫn kinh dị của Hollywood.

Clip còn có sự xuất hiện của Ga In - cô nàng nóng bỏng của Brown Eyed Girls.


Volume Up - 4minute

Không chỉ có các chàng trai mới thích áp dụng ý tưởng "dọa ma" vào clip. Với Volume Up, 4minute khiến fan phải nghẹt thở với cả giai điệu lẫn từng khung hình của clip.

Để thực hiện MV này, 4minute đã phải chi ra số tiền lên tới 132.538 USD (khoảng 2,8 tỷ đồng). Volume Up ra mắt ngày 9/4/2012.


Beat - 100%

Với tạo hình là đôi mắt đỏ máu thường thấy của ma cà rồng và màn moi tim ở đoạn cuối, Beat của 100% xứng đáng có mặt trong danh sách này.

Dù gia nhập làng giải trí từ năm 2012 nhưng cho đến thời điểm này, 100% vẫn là cái tên khá xa lạ với fan Kpop. Ngoài Beat vừa trình làng trong năm nay, khán giả có thể tìm hiểu thêm về các chàng trai 100% qua một số ca khúc như Still Again, Guy Like Me hay Want U Back.


Witch - Boyfriend

Witch đánh dấu sự trở lại của các chàng trai Boyfriend vào tháng 6 vừa qua. Vẫn gắn liền với hình ảnh "bad boy" - trai hư, Witch đặc biệt hấp dẫn với tạo hình ma cà rồng của các chàng trai cùng những phần chuyển phông đỏ tạo cho người xem cảm giác như đang được chứng kiến một màn ảo thuật kỳ bí, thú vị. 


Jackpot - Block B

Không u ám với tông đen - trắng như những MV trên, thậm chí còn có phần sặc sỡ nhưng Jackpot của Block B lại "dọa fan" bằng chính sự lòe loẹt ghê rợn của những chú hề - nhân vật yêu thích trong không ít bộ phim kinh dị của Hollywood.

Ra mắt giữa tháng 4, Jackpot nằm trong album cùng tên của Block B. MV của ca khúc này cũng đã đem về cho các chàng trai đề cử giải thưởng MV xuất sắc nhất tại giải Kpop châu Âu năm 2014.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm