Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những sản phẩm xa xỉ nổi bật World Luxury Expo Abu Dhabi

Hội chợ World Luxury Expo năm 2013 sẽ được tổ chức tại Emirates Palace, Abu Dhabi từ ngày 27-29/9, với những sản phẩm xa xỉ đặc biệt.

1. Thiết bị chống lão hóa Human Regenerator

Sản phẩm đặc biệt này là sáng chế của công ty Đức System4 Technologies. Thiết bị được sản xuất với số lượng hạn chế 50 chiếc mỗi năm, giá phiên bản thường là 557.000 USD. Human Regenerator có thể mô phỏng tần số tự nhiên của cơ thể và tạo ra sóng dọc, sử dụng công nghệ Quantum-Cell-Code. Thiết bị có tác dụng giúp chống lão hóa, duy trì sắc trẻ của con người.

Tại hội chợ World Luxury Expo lần này, hãng này cho ra mắt một phiên bản đặc biệt được phủ 172.000 viên kim cương, nặng tổng cộng 6.880 carat. Thiết bị này có trọng lượng 128kg, có thể xoay ngang 90°và trị giá 9,8 triệu USD.

2. Siêu xe Rolls-Royce phiên bản Ruby

Phiên bản giới hạn của dòng xe nổi tiếng Rolls-Royce sẽ xuất hiện tại hội chợ World Luxury Expo lần này. Điểm đặc biệt của phiên bản này là một viên ruby lớn sẽ được gắn trên đồng hồ điều khiển của xe.

3. Lọ nước hoa mạ vàng 18 carat

655 viên đá quý đã được dùng để tạo thành hình con tắc kè đang leo lên một bông hoa trên thân lọ nước hoa này. Hãng nước hoa nổi tiếng House of Sillage sẽ cho ra mắt phiên bản nước hoa du lịch mạ vàng 18 carat này tại hội chợ sắp tới. Đây là phiên bản sản xuất với số lượng giới hạn. Giá của một lọ nước hoa được thiết kế tinh tế với dung tích 7,5 ml này là 118.000 USD.

4. Vòng cổ Al NoorR của Rosmundo Giarletta

Thợ kim hoàn danh tiếng người Ý Rosmundo Giarletta sẽ cho ra mắt đứa con tinh thần của mình tại hội chợ lần này. Đây là chiếc vòng cổ với tấm huy chương vàng được nạm khắc tinh xảo, toát lên vẻ đẹp của những bộ trang sức hoàng gia thời xa xưa. Rosmundo Giarletta từng được hoàng tử Monaco Prince Rainier III phong tước hiệp sĩ vì những đóng góp của ông cho nghệ thuật và văn hóa.

5. Ghế nạm vàng và bạch kim của hãng Brycla

Hãng Brycla nổi tiếng của Anh với những sản phẩm dành riêng cho giới hoàng gia, VIP, và các khách sạn xa xỉ trên thế giới. Tại hội chợ lần này, hãng này sẽ cho ra mắt loại ghế bằng vàng 22 carat và bạch kim.

Hoài Thu

Luxpress/Tri Thức

Bạn có thể quan tâm