Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những sản phẩm Apple sắp ra mắt tuần này

Các nguồn tin rò rỉ cho rằng Apple sẽ giới thiệu iPad Pro, AirPods 3 và AirTags tại sự kiện vào ngày 20/4.

Apple sap ra san pham moi anh 1

Apple đã gửi đi thông báo sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào lúc 10h sáng 20/4 (giờ Mỹ), tức 0h ngày 21/4 (giờ Việt Nam). Đây là sự kiện giới thiệu sản phẩm đầu tiên của “táo khuyết” trong năm 2021. Theo trang CNN, những đường nét hình xoắn ốc tạo thành logo của Apple trong thư mời có thể được vẽ bằng Apple Pencil. Điều này gợi ý cho việc hãng sẽ ra mắt iPad thế hệ mới. Ảnh: Apple.

Apple sap ra san pham moi anh 2

Các thông tin rò rỉ cho rằng Apple sẽ giới thiệu iPad Pro mới với bộ vi xử lý nhanh hơn, hỗ trợ kết nối mạng 5G. Bên cạnh đó, sản phẩm sẽ có cổng Thunderbolt để kết nối với nhiều màn hình bên ngoài. Ảnh: xleaks7.

Apple sap ra san pham moi anh 3

Ngoài ra, sản phẩm cũng được dự đoán sẽ có nhiều cải tiến về khả năng hiển thị, độ sáng, độ tương phản cao hơn phiên bản trước. Phần viền màn hình được làm mỏng và tiết kiệm năng lượng. Ảnh: xleaks7.

Apple sap ra san pham moi anh 4

Theo Eleftheria Kouri, nhà phân tích của công ty nghiên cứu thị trường ABI Research, ngành hàng máy tính bảng tăng đáng kể vào năm 2020, nhờ nhu cầu học tập và làm việc online. "Các thương hiệu kinh doanh máy tính bảng bao gồm cả Apple cần phải giới thiệu một tính năng thực sự thay đổi cuộc chơi để thúc đẩy doanh số bán hàng. Kết nối 5G là một trong những tính năng quan trọng", Eleftheria Kouri nhận định. Ảnh: Bloomberg.

Apple sap ra san pham moi anh 5

Những hình ảnh và thông tin của AirTags đã xuất hiện từ năm 2019. Các nguồn tin rò rỉ đều cho rằng Apple sẽ trình làng thiết bị này tại sự kiện sắp tới. Sản phẩm sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, có thể gắn vào chìa khóa, laptop, ví hoặc bỏ trong balô. Khi kết nối với iPhone, người dùng có thể xem vị trí của AirTags để biết món đồ cần tìm nằm ở đâu. Ảnh: MacRumors.

Apple sap ra san pham moi anh 6

Theo AppleInsider, AirTags sẽ dùng cả Bluetooth và Ultra Wideband (UWB) để kết nối với iPhone. Nếu bị bỏ quên ở nơi công cộng, iPhone gần đó có thể nhận tín hiệu mã hóa từ AirTags, gửi chúng về ứng dụng Find My của chủ sở hữu để biết vị trí. Ảnh: 9to5Mac.

Apple sap ra san pham moi anh 7

Bên cạnh iPad Pro, AirTags, dự kiến AirPods 3 cũng sẽ xuất hiện tại sự kiện của Apple. Giữa tháng 3, các trang như DuanRui, 52AudioGizmoChina đã đăng tải hình ảnh được cho là thực tế của AirPods 3. Những hình ảnh cho thấy củ tai AirPods 3 sẽ dùng nhựa trần giống các bản AirPods tiêu chuẩn. Phần hộp sạc của AirPods 3 nhỏ hơn AirPods Pro. Ảnh: PhoneArena.

Apple sap ra san pham moi anh 8

Sau khi MacBook Air và MacBook Pro M1 ra mắt, nhiều khả năng Apple sẽ mang con chip này lên những dòng máy tính còn lại. Cách đây vài tuần, hãng đã ngừng bán dòng iMac Pro, trong khi một số mẫu iMac 21,5 inch cũng hết hàng. Vì thế, có thể một chiếc iMac M1 sẽ xuất hiện trong sự kiện. Ảnh: YMCiname.

Chân dung iPhone 13 qua tin đồn

Sau nhiều thông tin rò rỉ, bản dựng của iPhone 13 dần lộ diện. Một số nhà thiết kế đồ họa đã dựng hình ảnh của dòng điện thoại sắp được Apple giới thiệu trong năm nay.

Mạo danh Apple để lừa đảo người dùng

Các tin nhắn pop-up cảnh báo máy của người dùng đã bị nhiễm virus. Tuy nhiên, chính những tin nhắn này mới tiềm tàng nguy hiểm.

iPad 2021 ra mắt trong tháng 4 bất chấp nguồn cung linh kiện hạn chế

iPad Pro 2021 - chiếc tablet đầu tiên của Apple sử dụng màn hình Mini-LED. Tuy vậy, các bên cung cấp linh kiện Mini-LED đang có sản lượng không như kỳ vọng.

Song Tử

Bạn có thể quan tâm