Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những sân golf hớp hồn đại gia Việt

Được mệnh danh là là môn thể thao của giới nhà giàu, nhiều sân golf tại Việt Nam không chỉ hấp dẫn bằng thiết kế, mà còn sở hữu cảnh quan tuyệt đẹp.

Sở hữu vẻ đẹp sơn thủy hữu tình cùng vị thế độc nhất vô nhị, sân golf  Vinpearl Nha Trang được trang web du lịch lớn nhất thế giới Tripadvisor.com của Mỹ trao chứng nhận xuất sắc 2014 dựa trên ý kiến đánh giá từ trải nghiệm của du khách trên toàn thế giới.
Với lợi thế tọa lạc trên đảo Hòn Tre, một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, sân golf 18 lỗ đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên trên đảo tại Việt Nam đã mang lại trải nghiệm thú vị cho những tín đồ đam mê môn thể thao quý tộc trong nước và quốc tế, không chỉ bởi ở cảnh quan thiên nhiên và phong cách thiết kế độc đáo, mà còn ở chất lượng dịch vụ hoàn hảo.
Sân golf này đã chính thức hoạt động từ năm 2011
Nằm ở thị xã ven biển Sầm Sơn nổi tiếng, gần sân bay mới ở Thanh Hóa, cách Hà Nội 135 km với 2,5 giờ chạy xe, FLC Samson Beach & Golf Resort sẽ là một khu nghỉ dưỡng câu lạc bộ golf mang tầm cỡ quốc tế trong đó bao gồm một khu nghỉ dưỡng và hệ thống biệt thự.
Ngày 14/11, Tập đoàn FLC chính thức mở bán thẻ hội viên sân golf FLC Samson Golf Links thuộc đại dự án FLC Samson Beach & Golf Resort.
Theo đó, hội viên sân FLC Samson Golf Links được hưởng một loạt các quyền lợi hấp dẫn, như được miễn phí phí green, giảm 10% khi mua hàng tại Pro shop, giảm 10% trên tất cả các dịch vụ ăn uống, giảm 10% tiền phòng khách sạn khu nghỉ dưỡng liền kề Câu lạc bộ golf, ưu tiên về thời gian phát bóng cho tất cả các hội viên vào cuối tuần và ngày lễ, hội viên có thể đặt trước 10 ngày…
Nằm ở khu vực phía Bắc và cách Hà Nội khoảng 70km, sân golf Chí Linh  ngay trên vị trí trung tâm tam giác phát triển kinh tế du lịch phía Bắc, được đánh giá là sân golf hàng đầu tại Việt Nam nói riêng và khu vực Đông Nam Á nói chung.
Với diện tích 325ha, sân golf Chí Linh có 'ngoại hình' gây ấn tượng với nhiều người bởi nằm trong một thung lũng tuyệt đẹp có hồ nước tự nhiên uốn lượn và được bao quanh bởi những đồi cỏ xanh mướt. Sân golf Ngôi Sao Chí Linh được xây dựng 36 lỗ theo tiêu chuẩn quốc tế AAA.

Giá các ngày trong tuần: 86 USD, riêng vào các ngày cuối tuần, ngày lễ là 127 USD

Câu lạc bộ golf Long Thành với diện tích hơn 350 ha, trong đó có khoảng 100 ha là những ngọn đồi xanh. Được bao quanh bởi các nhánh của sông Đồng Nai.
Mùa cao điểm vào tháng 1, 2, 10, 11, 12.2014, giá các ngày trong tuần: 63 USD, ngày cuối tuần và ngày lễ: 115 USD.
Mùa thấp điểm, tháng 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9 .2014, giá các ngày trong tuần: 63 USD, ngày cuối tuần và ngày lễ: 107 USD.

http://vtc.vn/nhung-san-golf-hop-hon-dai-gia-viet.1-516178.htm#IMG12

Theo VTC News

Bạn có thể quan tâm