Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những quảng cáo ý nghĩa trong dịp Tết 2015

Tết là thời điểm các thương hiệu đồng loạt tung ra những clip quảng cáo ý nghĩa nhằm tôn vinh những giá trị nhân văn.

Quảng cáo của Omo    

Tinh thần tương thân tương ái tiếp tục được OMO phát huy trong clip quảng cáo cho mùa Tết năm nay. Hình ảnh cô bé học sinh tìm cách giúp đỡ cụ già bán được nhiều kẹo hơn để có tiền về quê ăn Tết với con gái, bỏ qua chiếc áo trắng lấm lem màu vẽ gây xúc động cho người xem. Đoạn clip đề cao vai trò tình yêu thương giữa con người với nhau, xóa nhòa mọi khoảng cách trong cuộc sống và kêu gọi chung tay giúp đỡ bằng những hạnh động nhỏ nhưng mang ý nghĩa to lớn.

Quảng cáo của Samsung

Chỉ sau một tuần xuất hiện, đoạn TVC với thông điệp “Tết trao niềm vui, lộc về gấp bội” ý nghĩa của Samsung đã thu hút gần 300 ngàn lượt xem cùng nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Khi mà công nghệ ngày trở nên phổ biến rộng rãi thì các thiết bị di động chính là món quà Tết phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế và lâu dài của mỗi người. Nhưng hơn thế, chiếc điện thoại mà chàng trai trong clip dành tặng cô lao công không chỉ chứa đựng sự quan tâm chân thành mà còn là mong muốn gửi trao một món quà thực sự có ý nghĩa. Đoạn quảng cáo cũng mang đến kết thúc bất ngờ và trọn vẹn dành cho cả 2 nhân vật bởi họ đều nhận được món quà mình mong ước.

Quảng cáo của Pepsi

Đề tài gia đình được lồng ghép vào đoạn quảng cáo nước giải khát giúp người xem cảm nhận được không khí quây quần ấm áp bên nhau trong những ngày Tết. Nội dung clip nhấn mạnh vào sự góp sức của những người con trong việc dành tặng cho ông bà, bố mẹ một cái Tết đầy ý nghĩa bằng những việc làm giản dị, chân thành. Giữa cuộc sống hiện đại, các giá trị truyền thống như gói bánh chưng, trò chuyện bên bếp lửa… lại là điều giúp mọi người gần gũi và thấu hiểu nhau hơn.

Quảng cáo Vinacafé

Clip quảng cáo của Vinacafé tuy rất đơn giản nhưng lắng đọng cảm xúc với những lời yêu thương tưởng chừng dễ dàng mà lại khó nói thành lời. Câu chuyện mà hãng cà phê này muốn gửi đến hàng triệu bạn trẻ Việt Nam là hãy bày tỏ tình yêu với đấng sinh thành của mình bởi có thể từ lâu lắm rồi, bố mẹ đã không còn được nghe những câu nói tình cảm chúng ta thường nói khi còn bé.

Quảng cáo mì Kokomi

Chiến dịch tặng kèm bộ đũa gia đình ý nghĩa được giới thiệu trong đoạn TVC nhằm gửi gắm thông điệp yêu đời đến mọi người trong dịp Tết 2015. Mong muốn mỗi bữa ăn luôn là niềm vui, sản phẩm như món quà giúp mọi người gần gũi và thấu hiểu nhau hơn, xóa đi khoảng cách giữa các thế hệ. Clip quảng cáo ngộ nghĩnh này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý, đặc biệt là từ các khán giả nhí.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm