Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những quảng cáo giờ trái đất thú vị nhất thế giới

Xoay xung quanh câu chuyện tắt đèn để cứu trái đất, rất nhiều quảng cáo hấp dẫn và đầy ý nghĩa đã được tung ra.

Những quảng cáo giờ trái đất thú vị nhất thế giới

Xoay xung quanh câu chuyện tắt đèn để cứu trái đất, rất nhiều quảng cáo hấp dẫn và đầy ý nghĩa đã được tung ra.

 

Quảng cáo này được tung ra ở Úc năm 2009 với hình ảnh người đàn ông đọc sách trong căn phòng đã tắt đèn. Thông điệp ở đây là: "Dành một giờ trong bóng tối sẽ khiến thế giới trở nên khác hơn. Thành phố Perth tự hào ủng hộ giờ trái đất'.

 

Một đoạn clip rất vui nhộn cũng được tung ra ở Úc năm 2011. Theo đó, chỉ vì không tắt đèn vào giờ trái đất mà ba chàng thanh niên đã phải chịu sự tấn công khủng khiếp của bầy côn trùng tìm đến ánh sáng: "Đừng là người duy nhất" (không tắt đèn) chính là khẩu hiệu của chương trình.

 

Tại Sao Paolo, trực tiếp và trần trụi: Bao cao su phát sáng đang được phân phối khắp thành phố. Kèm với đó là thời gian diễn ra giờ trái đất.

 

Tại Canada năm 2010, Quỹ quốc tế bảo vệ thiên nhiên (WWF) đã tung ra hình ảnh ngọn núi băng đang bị tan chảy tạo nên bởi ánh dèn neon cùng với khẩu hiệu: Tắt đèn sẽ giúp giải quyết vấn đề này.

 

Một thiết kế khá thú vị về loại nến đính nhãn giờ trái đất đã có mặt tại Manila. Kết hợp cùng chiếc vỏ bên ngoài, khi bạn lấy nến ra để thắp, trông sẽ như cả tòa nhà cao tầng với người dân bên trong cùng chung tay tắt đèn vậy.

 

"Cho một lần duy nhất, hãy để bóng tối cứu lấy thế giới", thông điệp tại Bỉ năm 2010 rất được yêu thích. Rõ ràng bóng tối thường tượng trưng cho những gì xấu xa nhất, song tắt đèn để bảo vệ môi trường thì không.

 

Những hoạt náo viên nhảy nhót và ca khúc với lời thoại ủng hộ giờ trái đất có đôi chút gượng gạo trong quảng cáo giờ trái đất năm nay ở Canada. Song thông điệp và ý nghĩa của nó cũng rất đáng trân trọng.

Vũ Vũ

Theo Buzzfeed/ Infonet

Vũ Vũ

Theo Buzzfeed/ Infonet

Bạn có thể quan tâm