Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những phụ kiện thời trang của HTC Desire 630

Máy đi kèm nhiều món phụ kiện như bộ nắp lưng nhiều màu sắc, dây đeo vintage, tai nghe Hi-res… phù hợp với người dùng năng động, trẻ trung.

 

HTC Desire 630 dual sim anh 1
Tai nghe Hi-res chất lượng tặng kèm HTC Desire 630 là phụ kiện thích hợp cho các cô gái thích học tiếng Anh. Bạn có thể tải một số ứng dụng như BBC News hoặc CNN dành cho Android để cập nhật tin tức quốc tế, cải thiện khả năng ngoại ngữ.
HTC Desire 630 dual sim anh 2
Tai nghe Hi-res còn là phương tiện giải trí để nghe nhạc, xem phim, chơi game. Cấu hình âm thanh HTC BoomSound với Dolby Audio cùng khả năng phát nhạc chuẩn 24-bit tạo ra chất âm trong trẻo, âm trầm sâu và rõ nét.
HTC Desire 630 dual sim anh 3
Dây đeo phong cách vintage của HTC hữu ích, giúp điện thoại an toàn trên tay. Bạn thoải mái, an tâm chơi Pokemon hay các game on-the-go khác, hoặc đơn giản là chụp ảnh street-style.
HTC Desire 630 dual sim anh 4
Bộ nắp lưng nhiều màu sắc cũng là một phụ kiện thú vị. Với hai bộ nắp lưng HTC Snap tặng kèm, người dùng tùy ý kết hợp 4 màu sắc trẻ trung theo sở thích, cá tính riêng.
HTC Desire 630 dual sim anh 5
HTC Desire 630 có camera chính độ phân giải 13 MP khả năng tự động lấy nét chuẩn xác, cho những bức ảnh đẹp ở nhiều điều kiện ánh sáng, chế độ khác nhau.
HTC Desire 630 dual sim anh 6
Camera trước của máy có độ phân giải 5 MP, trang bị cảm biến ánh sáng BSI, hỗ trợ chế độ selfie tự động bằng giọng nói, selfie ngược sáng HDR và chế độ làm đẹp ngay khi chụp.
HTC Desire 630 dual sim anh 7
HTC Desire 630 dùng màn hình lớn 5 inch, cấu hình mạnh, bạn lướt web, tải email, xem file nhanh chóng, hiển thị sắc sảo. Máy có thiết kế polycarbonate khối chắc chắn, hiện đại.

 

HTC Desire 630 dual sim có 2 màu trắng và xanh. Khi mua tặng kèm bộ phụ kiện (2 bộ nắp ốp lưng thời trang, tai nghe Hi-res 24 bit và dây đeo điện thoại). Mức giá bán lẻ đề nghị của máy là 3,99 triệu đồng. Người dùng có thể mua HTC Desire 630 với khoản trả trước chỉ 1,2 triệu đồng để nhận ngay sản phẩm, khoản còn lại trả góp trong 4 tháng với lãi suất 0%. 





Hanh trinh song gio cua HTC hinh anh

Hành trình sóng gió của HTC

0

Từng là nhà sản xuất đầu tiên giới thiệu thiết bị Android đầu tiên ra thị trường, nhưng HTC đang dần hụt hơi so với Samsung hay những tên tuổi mới nổi đến từ Trung Quốc.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm