Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những phụ kiện công nghệ độc đáo tại Dina Café

Kết hợp giữa quán cà phê và cửa hàng trang trí phụ kiện, Dina Café mang đến một xu hướng mới cho phong cách cà phê của Sài Gòn.

Những phụ kiện công nghệ độc đáo tại Dina Café

Kết hợp giữa quán cà phê và cửa hàng trang trí phụ kiện, Dina Café mang đến một xu hướng mới cho phong cách cà phê của Sài Gòn.

Tọa lạc trên đường Song Hành (Q.2, TP. HCM), một trong những đường “đinh” của một quận đang trên đà phát triển, Dina Café thu hút mọi người với vẻ bề thế của một quán cà phê 3 tầng kết hợp sân vườn cùng khoảng sân rộng rãi.

Quán khá rộng, mỗi tầng lại được thiết kế theo phong cách riêng, song nổi bật và có thể thấy rõ nhất là tông đỏ của những bộ ghế sofa đối lập với tông trắng của các bức tường, các họa tiết trang trí mang đến cảm giác ấm cúng, dễ chịu.

Mỗi không gian của Dina mang đến một trải nghiệm khác nhau và phù hợp với mỗi thời điểm khác nhau trong ngày. Đó là hành trình hít thở không khí trong lành của buổi sớm mai, ngắm những chiếc xe lặng lẽ đến và đi trên con đường rộng vào mỗi buổi sáng để cảm nhận một ngày mới, cuộc sống có bao điều thú vị ở khoảng sân rộng.

Nếu đến quán vào buổi trưa, không gian máy lạnh, cùng với tinh dầu sả thơm nhẹ, sofa êm mát không chỉ cách ly bạn với cái nắng gay gắt bên ngoài, mà còn giúp bạn thư thái thưởng thức cơm trưa,  thư giãn chuẩn bị cho những ý tưởng mới trong chiều.

Cũng không gian ấy, vào buổi tối là cái se lạnh tự nhiên hiếm có cùng sắc màu rực rỡ của ánh đèn lung linh soi rọi dưới dòng nước của nhánh sông Sài Gòn trải dọc suốt con đường.

Không chỉ nổi bật về không gian, Dina còn thu hút thực khách với những món bít-tết đặc biệt kết hợp giữa thịt bò cao cấp, những nguyên liệu hảo hạng như bơ Pháp, mật ong rừng… đi kèm cùng nhiều loại nước sốt khác nhau (sốt phomai, sốt tỏi, sốt BBQ, sốt chua cay, sốt tiêu)… Sự kết đôi của hàng loạt nguyên phụ liệu cao cấp và tay nghề “xịn” của đầu bếp, hứa hẹn làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.

Ngoài ra, nếu đã quen với cà phê kết hợp kinh doanh thời trang, thú nhồi bông, cà phê sách… thì khi đến Dina, bạn sẽ được làm quen với mô hình mới, quán cà phê kết hợp với cửa hàng trang trí cho những phụ kiện như iPhone, iPad, laptop…

Đó sẽ là những bộ sưu tập với các chủ đề “hot” về tình yêu, hoa văn trang trí, những con thú dễ thương… Đặc biệt, bạn có thể trang trí cho những món đồ công nghệ của mình bằng hình ảnh cá nhân yêu thích, đảm bảo không “đụng hàng”, lại mang dấu ấn riêng độc đáo và nổi bật bằng công nghệ in kỹ thuật số của Nhật… với giá chỉ từ 10.000 đồng.

Địa chỉ: Cà phê Dina, 57 Song Hành, P. An Phú, Q. 2, TP. HCM.

Huỳnh Hằng

Theo Infonet

Huỳnh Hằng

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm