Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những phim Hàn bị tuýt còi vì cảnh nhạy cảm

"Điên thì có sao", "Once Again", "Thế giới hôn nhân"... đều vướng phải tranh cãi khi có những cảnh quay mang nội dung quấy rối tình dục.

canh phim han gay tranh cai anh 1

Homemade Love Story: Homemade Love Story là phim truyền hình mới của đài KBS. Bộ phim bị chỉ trích vì cho phát sóng phân cảnh nam diễn viên Lee Jang Woo ngất xỉu trong tình trạng "không mảnh vải che thân". Ê-kíp sản xuất còn lồng thêm âm thanh của voi vào cảnh trên. Khán giả cho rằng cảnh quay và âm thanh đều mang tính gợi dục và không phù hợp để lên sóng truyền hình. Trước lời chỉ trích của khán giả, đài KBS vẫn giữ im lặng, chưa đưa ra bất kỳ thông báo nào về cảnh quay gây tranh cãi trên.

canh phim han gay tranh cai anh 2

Thế giới hôn nhân: Tác phẩm của đài jTBC được gắn nhãn 19+ vì có nhiều cảnh nóng. Tuy nhiên, ngoài các cảnh thân mật nam nữ, bộ phim còn có nhiều cảnh quay bị đánh giá là bạo lực, không phù hợp tiêu chuẩn đạo đức. Cảnh Tae Oh (Park Hae Joon đóng) đánh vợ cũ của mình ở cuối tập 6 là cảnh quay khiến nhiều người sợ hãi vì mô tả quá chân thực tình trạng bạo lực gia đình.

canh phim han gay tranh cai anh 3

Ngoài ra, biên kịch quyết định đưa vào phim phân đoạn con trai của Sun Woo (Kim Hee Ae đóng) bắt gặp cảnh bố mẹ ân ái dù hai người đã ly hôn. Chi tiết trên gây nhiều tranh cãi trái chiều trên các trang cộng đồng Hàn Quốc. Ủy ban Kiểm duyệt Truyền hình Hàn Quốc đã họp và đưa ra hình thức xử phạt cho đoàn làm phim Thế giới hôn nhân vì có nhiều phân đoạn gây sốc.

canh phim han gay tranh cai anh 4

Điên thì có sao: Cảnh nữ chính Go Moon Young (Seo Ye Ji) đột nhập vào phòng thay đồ của Moon Kang Tae (Kim Soo Hyun) trong tập 3 Điên thì có sao từng vướng vào tranh cãi quấy rối tình dục. Không chỉ quấy rối bằng lời nói, nữ diễn viên còn đụng chạm vào thân thể Kim Soo Hyun. Khán giả cho rằng hành vi, lời thoại của nhân vật Go Moon Young trong phim mang đậm màu sắc dục và có thể khiến khán giả trẻ học theo.

canh phim han gay tranh cai anh 7

Cửa hàng tiện lợi Saet Byul: Ngay tập đầu Cửa hàng tiện lợi Saet Byul, Jung Saet Byul (Kim Yoo Jung đóng) - thời điểm vẫn học cấp 3 - nhờ Choi Dae Hyun (Ji Chang Wook đóng) mua thuốc lá giúp cô và hôn anh để cảm ơn. Cảnh quay khiến khán giả tức giận vì đạo diễn cho lên sóng cảnh tình tứ giữa học sinh cấp ba và một người đàn ông trưởng thành. Ngoài ra, Saet Byul còn gây tranh cãi khi đã kéo cổ áo, cưỡng hôn Choi Dae Hyun.

canh phim han gay tranh cai anh 8

Bộ phim còn bị phản đối vì quay cảnh em gái Saet Byul nhảy gợi cảm khi mặc đồng phục. Góc quay từ dưới lên, ghi hình rõ vùng chân, ngực và các động tác uốn người gợi cảm bị đánh giá là mang tính quấy rối tình dục.

canh phim han gay tranh cai anh 9

Han Dal Sik - bạn thân của nam chính Choi Dae Hyun (Ji Chang Wook) - có cảnh quay vừa khỏa thân vừa vẽ truyện tranh "người lớn". Ngoài ra, Han Dal Sik còn tưởng tượng Saet Byul là nhân vật chính trong bộ truyện khiêu dâm anh đang vẽ. Khán giả nhận xét các cảnh quay của nhân vật đều mang tính quấy rối tình dục, gây phản cảm.

canh phim han gay tranh cai anh 10

Once Again: Trong tập 13-14 phim Once Again, ba nhân vật nữ quyết định in bảng hiệu giống bảng hiệu hộp đêm, dán nhiều hình phụ nữ mặc sexy trong cửa hàng để thu hút khách hàng tới hàng ăn của ba người. Ba nhân vật còn mặc trang phục gợi cảm, trang điểm đậm khi bán hàng ăn nhằm quyến rũ khách nam. Khán giả xứ kim chi chỉ trích phân cảnh trên kịch liệt khiến đài KBS - đơn vị sản xuất Once Again - phải đưa ra lời xin lỗi trên trang chủ.

Chuyện của chàng trai Việt kiệt sức đóng một vai có thoại ở phim Hàn

Lê Anh Tôn chia sẻ với Zing những vất vả, khó khăn khi ôm tham vọng trở thành diễn viên tại xứ sở kim chi.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm