Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những phiên bản iPhone cũ thu hút người mua

Apple đã rất thành công khi đưa ra những mẫu điện thoại được số đông ưa chuộng. Thậm chí, khi đó là một sản phẩm đời cũ đã qua sử dụng, iPhone vẫn được nhiều người săn lùng.

Dưới đây là những mẫu iPhone cũ vẫn giữ được sức hút tại thị trường Việt.

iPhone 5S cũ giá khoảng 4 triệu đồng

 iPhone 5S đang đứng đầu bảng sản phẩm đời cũ bán chạy nhất của Apple được ghi nhận bởi các nhà bán lẻ di động tại Việt Nam. Ông Lê Tâm - Tổng giám đốc Hệ thống siêu thị di động chính hãng TechOne cho biết: “Dù thị trường công nghệ tương đối ảm đạm những tháng gần đây, iPhone 5S vẫn chưa từng hạ nhiệt. Sản phẩm được nhiều người dùng ưa chuộng vì thiết kế đẹp, cấu hình tầm trung nhưng chạy ổn định và mức giá hợp túi tiền, dao động 4-5 triệu đồng”.

mua iPhone cu tai TechOne anh 1

Một trong những điểm mạnh của iPhone 5S là cấu hình tầm trung với mức giá bình dân nhưng không hề lỗi thời. Ngược lại, máy vẫn đem đến trải nghiệm mượt mà và camera sắc nét cho người sử dụng. Ngoài ra phải kể đến sự ổn định của hệ điều hành và sức bền nói chung của các sản phẩm iPhone.

iPhone 5 cũ giá khoảng 3 triệu đồng

 iPhone 5 là sản phẩm tiền nhiệm của iPhone 5S. Chính vì vậy với số tiền ít hơn, iPhone 5 vẫn là sự lựa chọn hợp túi tiền. Phân khúc giá 3 triệu đồng có khá nhiều lựa chọn cho người dùng, ví như các sản phẩm chạy hệ điều hành Android. Tuy nhiên, do tính ổn định về hệ điều hành mà nhiều người, đặc biệt những người ưa thích sự đơn giản khi sử dụng đã lựa chọn iPhone.

mua iPhone cu tai TechOne anh 2

iPhone 6 cũ giá 8-9 triệu đồng

 Doanh số bán ra của iPhone 6 ít hơn không phải vì người tiêu dùng Việt không yêu thích. Vấn đề đơn giản nằm ở mức giá khi khách hàng phải trả một số tiền gần gấp đôi iPhone 5S. Vì vậy, với mức thu nhập còn hạn chế của phần đông người dùng Việt, iPhone 6 vẫn còn là sản phẩm mong ước. Đó là lý do sản phẩm có doanh số ít hơn iPhone 5S và iPhone 5 một chút. Tuy nhiên, iPhone 6 vẫn có doanh số cao so với nhiều smartphone cùng mức giá của các hãng khác. Với 8-9 triệu đồng, iPhone 6 cũ là lựa chọn hợp lý cho người dùng. Nếu cần một sản phẩm đẹp, bền, chạy ổn định, chụp ảnh đẹp thì iPhone 6 là ứng cử viên sáng giá.

mua iPhone cu tai TechOne anh 3

iPhone 6 Plus cũ giá 9-10 triệu đồng

Những khách hàng yêu thích màn hình lớn có thể lựa chọn iPhone 6 Plus với mức giá cao hơn iPhone 6 một chút. Nhiều người dùng đều đánh giá iPhone 6 Plus cho thời lượng pin lâu hơn và chụp ảnh đẹp hơn iPhone 6.
Ngoài 4 mẫu đang bán chạy trên, iPhone 4S và 6S, 6S Plus vẫn được nhiều khách hàng tìm mua. Với mức giá chỉ khoảng 1,5 triệu đồng cho một chiếc iPhone 4S, đây là sự lựa chọn hợp lý cho đối tượng khách hàng có thu nhập thấp. Ưu điểm của 4S là cầm chắc tay, bền tuy cấu hình không đủ mạnh để update các hệ điều hành mới. Riêng iPhone 6S hàng đã qua sử dụng có mức giá tối thiểu khoảng 11 triệu đồng, sản phẩm được nhiều khách hàng tìm mua. Tuy nhiên, với số lượng không nhiều, đây cũng không phải mặt hàng dễ mua. Khách hàng quan tâm đến giá các sản phẩm kể trên có thể tham khảo thêm tại đây.

Với tâm lý yêu thích các sản phẩm Apple nói chung và iPhone nói riêng của người dùng Việt, những chiếc iPhone đời cũ đã qua sử dụng có mức giá vừa túi tiền là sự lựa chọn thông minh. Tuy nhiên, người dùng cần quan tâm đến nguồn gốc hàng hóa và chế độ bảo hành của sản phẩm để yên tâm sử dụng.

Hệ thống siêu thị di động chính hãng TechOne đang phân phối các sản phẩm trên với chế độ bảo hành cao cấp, thời gian bảo hành tới 6 tháng một đổi một.

mua iPhone cu tai TechOne anh 4

TechOne cam kết về nguồn gốc xuất xứ và bảo hành tới 6 tháng một đổi một cho iPhone và iPad cũ, bảo hành 12 tháng một đổi một cho iPhone và iPad mới.

Khách cần được tư vấn hoặc đăng ký mua hàng để lại thông tin tại đây. Ngoài ra TechOne hỗ trợ mua hàng theo hình thức trả góp với số tiền trả trước chỉ 20-50% giá trị sản phẩm, thời gian nhận máy chỉ từ 5 phút ngay sau khi duyệt hồ sơ. Với khoản vay dưới 10 triệu đồng, khách cần CMND và bằng lái xe (bản sao). Với khoản vay trên 10 triệu đồng, khách cần CMND và sổ hộ khẩu (bản sao).

Thông tin chi tiết, xem tại: www.techone.vn.
Email: support@techone.vn.
Facebook: www.facebook.com/TechOne.com.vn.
Youtube: www.youtube.com/TechOneVN.
Mua hàng online: 0166.324.8888- 1900.6666 Ext 1 và 2.
Mua hàng trả góp: 0123.537.5555 - 1900.6666 Ext 3.
Hệ thống showroom:
Hà Nội:
113 Thái Hà, quận Đống Đa.
45 Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm.
317 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy.
106 Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy.
73 Quang Trung, quận Hà Đông.
76 Thái Hà, quận Đống Đa.
451 Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên.
TP HCM:
81 Cách Mạng Tháng Tám, quận 1.
161 Khánh Hội, quận 4.
128 Trần Quang Khải, quận 1.
300 Đường 3/2, quận 10.
429 Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình
389 Quang Trung, quận Gò Vấp.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm