Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những phát ngôn sốc của giám khảo Next Top Model

Không chỉ có Nam Trung với những lời sỉ nhục thí sinh của cuộc thi năm nay, ở các mùa trước, Hà Anh, Xuân Lan cũng có phát ngôn dậy sóng.

Hà Anh

Không chỉ nổi tiếng là một người mẫu có gương mặt cá tính và phong cách trình diễn chuyên nghiệp, Hà Anh còn khiến khán giả chú ý với những phát ngôn đặc biệt sốc khi đảm nhiệm vị trí giám khảo của Vietnam's Next Top Model 2010.

Từ những phát ngôn như "Trang Nhung là ai?", "Tôi không cần tỏ ra đạo đức", "Con đường tôi đi là tương lai cho công nghệ âm nhạc", Hà Anh đã khiến dư luận nhiều phen tranh cãi trong thời gian dài. Công chúng cho rằng, một người mẫu nổi tiếng làm sao có thể không biết tới Trang Nhung - siêu mẫu khá nổi tiếng của Việt Nam.

Còn trong sự nghiệp âm nhạc, Hà Anh rất tự tin với những sản phẩm của mình nhưng thực sự cô chưa để lại được ấn tượng lớn trong lòng công chúng cũng như giới chuyên môn.

Siêu mẫu Xuân Lan

Là một người sống khá khép kín, không scandal nhưng Xuân Lan từng khiến dư luận nổi sóng khi thẳng thắn chia sẻ trong một bài phỏng vấn: "Người phụ nữ không dùng hàng hiệu xem như không có tương lai".

Ngay lập tức, câu nói này đã khiến vị giám khảo Vietnam's Next Top Model 2011, 2012 bị hứng "đá tảng". Đối với đa số người dân Việt Nam hiện nay, thu nhập hàng tháng không thể "liệt" vào hàng "đại gia", theo quan điểm của siêu mẫu này, họ không thể có một tương lai theo đúng nghĩa?

Trước những bình luận góp ý của cư dân mạng, Xuân Lan đã lên tiếng giải thích, bản thân mình luôn tôn trọng khán giả, người hâm mộ và hy vọng mọi người không nên nhìn vấn đề chỉ bởi một cái tít được giật lên. Thay vào đó, hãy đọc toàn bộ nội dung của bài phỏng vấn đó. Có như vậy mới hiểu hết ý nghĩa câu nói của cô.


NTK Đỗ Mạnh Cường

NTK Đỗ Mạnh Cường không chỉ nổi tiếng ở lĩnh vực thời trang với những thiết kế cá tính, độc đáo, mới lạ mà còn gây chú ý bởi những phát ngôn khá chua ngoa và mang tính… thách thức.

Từ phát ngôn "đàn ông mặc váy là bình thường" cho tới những lời chỉ trích thậm tệ đàn em "ăn cháo đá bát", "vô văn hóa", Đỗ Mạnh Cường khiến công chúng mất thiện cảm và là tâm điểm "hứng đá" của dư luận. Thậm chí, nhiều người đã công khai tẩy chay nhà thiết kế này một cách không thương tiếc.

Còn với những lời trách mắng thậm tệ đàn em trên trang cá nhân, Đỗ Mạnh Cường cũng bị cư dân mạng chỉ trích, mang tiếng "đàn anh mà nhỏ nhen" khi chấp vặt và cãi vã tay đôi với đàn em.

Chuyên gia trang điểm Nam Trung

Vietnam's Next Top Model 2013 vừa mở màn, giám khảo Nam Trung đã "nổ phát súng" đầu tiên và gây được sự chú ý của khán giả bởi câu hỏi gây sốc với một thí sinh tham gia cuộc thi. Thay vì dành những lời nhận xét tích cực dành cho Đàm Quang Phúc - vốn là một make-up trẻ được yêu thích tại TP.HCM, anh lại đặt ra câu hỏi sốc: "Làm make-up nhục lắm hay sao mà đi làm người mẫu?".

Câu hỏi này ngay lập tức bị cư dân mạng phản đối. Nhiều ý kiến cho rằng, đây là hành động sỉ nhục người khác. Ai cũng có quyền được làm những điều yêu thích và theo đuổi thứ mình mong muốn. Thử sức ở một lĩnh vực khác để khám phá bản thân không có gì là xấu cả. Hơn nữa, chính Nam Trung khi đặt ra câu hỏi ấy chẳng khác nào anh tự "vả vào mặt mình" khi bản thân vị giám đốc sáng tạo này cũng là một chuyên gia trang điểm.

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm