Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những phát ngôn gây sốc về hôn nhân của sao Hoa - Hàn

Tỏa sáng trên màn ảnh, được hàng nghìn người hâm mộ nhưng những mỹ nữ Hoa - Hàn dưới đây vẫn muộn chồng vì suy nghĩ có phần tiêu cực về hôn nhân và những thú nhận gây sốc về bản thân.

Lâm Tâm Như: "Tôi đã trưởng thành nhiều. Tôi cũng không còn quá trẻ để phiêu lưu trong chuyện tình cảm. Tôi vẫn tìm kiếm mối tình đích thực của mình đấy chứ. Tôi không phải dạng người dành quá nhiều thời gian cho công việc để không có thời gian để thở và để yêu. Nhưng giờ đây, tôi hiểu ra một điều, hôn nhân không phải là điều quan  trọng nhất đối với cuộc đời một người phụ nữ. Trừ khi bạn thực sự yêu anh ta, muốn chung sống với anh ta thì hãy kết hôn".


Ha Ji Won: "Chẳng phải kết hôn cũng tương tự như hẹn hò nhưng chỉ là một cuộc hẹn hò hay hơn thôi sao! Dù tôi chưa biết kết hôn là như thế nào nhưng tôi suy nghĩ về những người đã kết hôn là như vậy đó!"

Choi Ji Woo: "Tôi chưa nhận được tình cảm như trong phim bao giờ cả. Tôi luôn nói không với những người chỉ được cái đẹp trai."

Song Hye Kyo: "Tôi không ngọt ngào chút nào đâu. Thậm chí tính cách của tôi còn có phần ích kỷ và trẻ con lắm. Khá nhiều người không thích điểm này của tôi."

Lý Băng Băng: "Tình yêu của tôi vẫn đang trên đường đến đây, chỉ là đang 'kẹt xe' ở đâu đó mà thôi. Ai bảo rằng kết hôn là mục tiêu cuối cùng của đời người? Nếu muốn cưới, tôi có thể cưới bất cứ lúc nào!"

Kim Tae Hee: "Đối với tôi, mọi chuyện cần phải diễn ra từ từ, tôi muốn thuận theo lẽ tự nhiên. Tôi nghĩ mình không nên kết hôn quá nhanh như vậy. Để hiểu một người cần một khoảng thời gian rất dài. Hai người phải tạo niềm tin cho nhau rồi mới tính tới chuyện kết hôn."

Lâm Y Thần: Khi được hỏi “Liệu bạn trai cô có cầu hôn cô trong ngày Valentine tới hay không?”. Y Thần đã trả lời: “Điều đó chắc chắn không xảy ra, tôi thậm chí còn có kế hoạch đi học thêm ở nước ngoài”.

Son Ye Jin: "Tôi muốn kết hôn muộn, một phần lý do cũng vì công việc. Nếu tôi kết hôn ở thời điểm hiện tại, có lẽ tôi sẽ gặp không ít khó khăn khi phải sắp xếp và làm tốt cả hai việc cùng một lúc. Thế nên, tôi sẽ kết hôn vào thời điểm đã chuẩn bị kỹ lưỡng để có thể trở thành một người vợ người mẹ tốt."

Thái Trác Nghiên: “Tôi thấy mình vẫn còn trẻ và thích được hưởng thụ cuộc sống độc thân như bây giờ hơn!”.

Kim Hye Soo: "Tôi vẫn chưa có kế hoạch chi tiết cho chuyện hôn sự. Tôi không có cái nhìn tiêu cực về đám cưới, nhưng cũng không ủng hộ chuyện kết hôn. Tôi không phải tuýp người phụ nữ luôn nghĩ mình phải lấy chồng".

Từ Tinh Lôi: "Hai người yêu nhau bên nhau hạnh phúc là được rồi, không cần thiết phải có sự trói buộc của hôn nhân. Dù sao bố mẹ cũng chưa thúc giục tôi lấy chồng".

Thư Kỳ: "Ngay khi gặp được người đàn ông ưng ý, tôi lúc nào cũng nghĩ rằng, mình phải cố gắng gìn giữ và trân trọng mối quan hệ này. Nhưng mọi chuyện không như ý tôi muốn, chúng tôi dần phát hiện ra những điểm khác biệt. Đến nay, tôi vẫn chưa tìm được người đàn ông thích hợp với mình".

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm