Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những pha vồ ếch nhớ đời của sao vì diễn quá sung

Không ít lần, các thần tượng đẹp trai xinh gái của Hàn đã phải ngượng ngùng vì "tiếp đất" bất ngờ khi đang biểu diễn.

Lee Seung Hoon (WINNER)

Trong concert YG family 2014 galaxy tour ở Singapore hôm 14/9 vừa qua, Lee Seung Hoon đã bị rơi khỏi sân khấu vì mải mê biểu diễn mà không biết đã đứng quá sát mép sàn diễn. Ngay sau đó, Seung Hoon đã trở lại sân khấu, tuy nhiên cú ngã này khiến fan rất lo lắng cho anh. Đại diện của YG phải lên tiếng trấn an fan rằng sức khỏe Seung Hoon vẫn ổn và anh không bị vết thương nghiêm trọng nào sau tai nạn này.

Seohyun (SNSD)

Trong một chương trình âm nhạc ở Pattaya, Thái Lan, Seohyun đã bị vấp ngã khi đang biểu diễn Kissing You vì không chú ý đến bục cao phía sau.

 Seung Yeon (KARA)

Trong lúc nhảy rất sung, thành viên của KARA đã bị vấp giày cao gót và mất đà, ngã nhào ngay trước ống kính.

Hyomin (T-ara)

Cô nàng xinh đẹp Hyomin đã có phen muối mặt khi bị hụt chân và ngã nhào trong khi trình diễn ca khúc Day by Day cùng nhóm T-ara. Cú ngã khiến các thành viên khác tròn mắt lo lắng nhưng rất may, ngay sau đó Hyomin đã có thể đứng dậy biểu diễn tiếp.

Bora (Sistar)

Trong lúc đang biểu diễn Shady Girl trên sân khấu Let’s Start Sharing Concert, cô nàng Bora của Sistar bị ngã. Cú ngã rất đau khiến Bora có thể đứng dậy nhưng không thể tiếp tục trình diễn. Các thành viên còn lại đã quyết định ngừng diễn để đưa Bora vào cánh gà nghỉ ngơi.

Onews (SHINee)

Thành viên điển trai của nhóm SHINee bị trượt chân và ngã về phía sau trong một tiết mục trên sân khấu Let’s Start Sharing Concert, tuy nhiên anh chàng rất nhanh chóng đứng dậy và giữ nguyên phong độ trong phần trình diễn còn lại.

Seo Ah (Brave Girls)

Khi gần kết thúc phần trình diễn Nowadays you trên sân khấu Music Bank, cô nàng Seo Ah bị trượt chân và ngã nhào.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/nhac/nhung-pha-vo-ech-nho-doi-cua-sao-kpop-vi-dien-qua-sung.html

Theo PV/ Baodatviet

Bạn có thể quan tâm