Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những pha đảo bóng kinh điển của CR7 và Ro béo

Những pha đi bóng tốc độ kèm theo cú đảo chân của Cristiano Ronaldo và các danh thủ như Ro béo, Ronaldinho, Neymar khiến hậu vệ đối phương vã mồ hôi.

Cristiano Ronaldo

Từ khi còn khoác áo M.U, CR7 đã nổi tiếng với những pha đảo chân mỗi khi đối mặt với cầu thủ đối phương. Chuyển sang khoác áo Real, ngôi sao người Bồ Đào Nha biến những pha đi bóng lắt léo với tốc độ cao thành bản sắc riêng. Không ít lần hậu vệ ở La Liga chỉ còn cách phải phạm lỗi mới có thể cản Ronaldo đi bóng.

Giữa tuần qua, Ronaldo đã ghi một bàn thắng đẹp vào lưới Schalke theo phong cách đảo chân, qua người và dứt điểm chớp nhoáng của mình.



Neymar

Nổi lên trong màu áo CLB quê nhà Santos với những động tác đảo chân kỹ thuật, Neymar không ít lần khiến cầu thủ đối phương tức điên. Sở hữu những pha đi bóng tinh quái không kém gì những bậc đàn anh như Ronaldinho, tân binh của Barca đang cố gắng tạo ấn tượng ở châu Âu.


Andres Iniesta

Tiền vệ người Tây Ban Nha nổi tiếng với những pha xoay người và kiến tạo chính xác đến từng milimet cho đồng đội. Những phẩm chất kỹ thuật thượng thừa của Iniesta đã được thể hiện trong màu áo Barca. 


Lionel Messi

Ngôi sao người Argentina trở thành nỗi ám ảnh với không ít hậu vệ ở châu Âu. Khả năng theo kèm chân sút khoác áo số 10 của Barca là cực kỳ khó, bởi Messi có những pha đi bóng tốc độ rất khó cho cầu thủ đối phương cản phá.

Ronaldinho

Ngôi sao lừng danh một thời của ĐT Brazil được xem là một trong những cầu thủ sở hữu phẩm chất kỹ thuật tốt nhất thế giới. Không ít trung vệ lừng danh như John Terry, Nesta và Cannavaro từng vã mồ hôi trước những pha đi bóng của Ronaldinho.

"Người ngoài hành tinh" Ronaldo

Trước khi dính chấn thương, Ro béo là nỗi kinh hoàng cho nhiều hàng thủ. Với phẩm chất kỹ thuật của một ngôi sao người Brazil cộng với việc sở hữu tốc độ tốt, Ro béo chính là mẫu trung phong toàn diện nhất trong bóng đá hiện đại. Anh chính là cầu thủ thực hiện những pha đảo chân tốt nhất.

Mai Lê

Bạn có thể quan tâm