Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những pha 'cực nóng' của Miley Cyrus

Bên cạnh những cống hiến của cô nàng trong nghệ thuật, Miley cũng có rất nhiều khoảnh khắc nóng bỏng và gây shock ở tuổi 19.

Những pha 'cực nóng' của Miley Cyrus

Bên cạnh những cống hiến của cô nàng trong nghệ thuật, Miley cũng có rất nhiều khoảnh khắc nóng bỏng và gây shock ở tuổi 19.

Bỏ mặc những lời khen chê về mái tóc mới, nữ ca sĩ 19 tuổi liên tục chụp ảnh khoe trên Twitter. Nhưng với bức ảnh này, người xem chẳng còn tâm trí nhìn tóc tém mới của cô mà chỉ để ý tới chiếc áo xuyên thấu chiếc áo lót đen.
Lại một kiểu tạo dáng chụp ảnh nửa kín nửa hở rồi khoe của Miley.
Miley Cyrus sexy với áo hai dây trắng trong suốt, nội y đỏ bên trong, vô tư trượt ván trên đường phố Los Angeles hôm 15/7.
Quần short ngắn hết cỡ, tất lưới, boot ngang bắp, Miley thu hút ánh nhìn của mọi người khi đi bộ tới phòng thu âm ở Burbank, California ngày 28/6.
Chiếc váy đen với mục đích chính là khoe ngực khiến Miley Cyrus trở thành tâm điểm chú ý trên thảm đỏ Liên hoan phim ở Australia ngày 27/6.
Áo phông ba lỗ rộng nách, không nội y bên trong, Miley cố tình để fan ngất ngây vì cô khi đi mua sắm ở Los Angeles hôm 10/4.
Nữ ca sĩ trẻ nghiện kiểu áo phông rộng nách hở áo lót này nên liên tục diện mỗi khi ra đường.
Áo len mở gần hết khuy phơi áo lót đen, Miley quyến rũ khi pose hình ngay trên vườn nhà.
Cuối tháng 1/2012, nhân dịp sinh nhật người yêu Liam Hemsworth, Miley gây shock với những kiểu liếm chiếc bánh sinh nhật có hình dáng cực kỳ nhạy cảm.
Áo phông trắng mỏng dính, nhưng không có áo lót bên trong, Miley hầu như làm nổ tung mắt của bất kì ai nhìn thẳng vào vòng 1 của mình.
Trong một bữa tiệc cuối năm, Miley gây sốt với bức chụp cảnh trợ lý giả vờ liếm ngực mình. Không chỉ thế, cô nàng còn gây shock với cảnh chụp cùng bốn người bạn, tay vén cao áo khoe hình xăm ở ngực.
Trong bữa tiệc sinh nhật 18 tuổi tổ chức sớm vào cuối tháng 11/2010, cô ca sĩ Miley Cyprus đã có màn âu yếm "quá đà" với một anh chàng bí mật trước mặt rất nhiều khách khứa.

Theo Xzone

Theo Xzone

Bạn có thể quan tâm