Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những pha bỏ lỡ gây sốc trong năm 2013

Ở những tình huống tưởng chừng như rất đơn giản, nhưng các chân sút vẫn đưa bóng ra ngoài khung thành.

Trong trận đấu giữa Granada - Rayo Vallecano, tiền đạo El Arabi đã có một pha bỏ lỡ khó tin nhất trong sự nghiệp cầu thủ của mình.
Ở trận đấu thuộc giải hạng 3 Phần Lan giữa FC Gnistan và GrIFK, khi tỷ số đang là 3-2, tiền đạo của Gnistan đã đi bóng qua thủ môn đối phương song lại để bóng trôi ra biên.
Trong trận đấu Gillingham vượt qua Stevenage với tỷ số 3-2 tại League One (Anh), Adam Barrett đã có pha bỏ lỡ cơ hội có thể nói là ngon ăn nhất trong sự nghiệp thi đấu.
Tình huống diễn ra trong một trận đấu nghiệp dư ở Bosnia khi tiền đạo có bóng và đi qua thủ môn. Anh dẫn bóng đến sát khung thành rồi tung cú sút trúng... xà ngang.
Tiền đạo người Mexico Chicharito đã có pha bỏ lỡ khó tin nhất trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao. Tình huống diễn ra trong trận đấu Mexico may mắn thắng Costa Rica 2-1để có vé dự vòng play-off nhằm lấy suất đến Brazil vào năm sau.
Trong trận thua 0-2 của Cruzeiro trước Sao Paulo tại giải vô địch quốc gia Brazil, tiền đạo người Brazil Willian đã có một pha bỏ lỡ không tưởng.
Trong trận đấu giữa W.Connection và Houston Dynamo tại giải cúp C1 Bắc Mỹ, tiền đạo Neil Benjamin của đội chủ nhà đã khiến người hâm mộ bất ngờ với cú đệm bóng ra ngoài từ khoảng cách chưa đầy 3m trước khung thành bỏ trống.
Là người thi đấu năng nổ và góp công lớn trong chiến thắng ngoạn mục của Italia trước Cộng Hòa Séc, song tiền đạo của AC Milan - Balotelli vẫn bỏ lỡ pha bóng cực kỳ đáng trách...
Cựu tiền đạo của Man City - Robinho đã có một pha bỏ lỡ khó tin nhất trong sự nghiệp thi đấu của mình. Tình huống diễn ra trong cuộc tiếp đón Sampdoria, rất may là tiền đạo người Brazil đã không phải hối hận khi rút cuộc AC Milan vẫn có được chiến thắng.
Pha bỏ lỡ của Van Persie trong trận gặp Leverkusen thuộc khuôn khổ loạt trận vòng bảng Champions League.

Mai Lê

Bạn có thể quan tâm