Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những nữ thần tượng xinh đẹp nhất Hàn Quốc

Trong cuộc bình chọn thần tượng xinh đẹp nhất Kpop do tờ Ilgan Sports thực hiện, Naeun đứng đầu. Tiếp theo là Irene, Suzy, Min Ju và Mi Yeon.

than tuong xinh dep nhat Kpop anh 1

Hơn 20 nhóm nhạc thần tượng như ITZY, Stray Kids, NCT 127, Mamamoo, TXT, Loona, Treasure… tham gia cuộc khảo sát Nữ ca sĩ xinh đẹp nhất Kpop 2021 của Ilgan Sports. Đứng đầu cuộc bình chọn là Naeun - thành viên nhóm April. Nữ ca sĩ có vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng đứng đầu với 9 phiếu bầu.

than tuong xinh dep nhat Kpop anh 2

Đứng thứ hai là Irene của Red Velvet. Cô vấp phải tranh cãi cuối năm 2020, nhưng nhan sắc của chị cả Red Velvet là điều không thể phủ nhận. Nữ ca sĩ sinh năm 1991 nhận 6 phiếu bầu. Chiều 10/2, Irene và nam diễn viên Shin Seung Ho xuất hiện trong họp báo giới thiệu phim Double Patty. Đây là lần đầu tiên trưởng nhóm Red Velvet xuất hiện trước truyền thông sau vụ ồn ào mắng biên tập viên thời trang vào tháng 10/2020.

than tuong xinh dep nhat Kpop anh 5

Đồng hạng ba với Suzy là Kim Min Ju của IZ*ONE và (G)I-DLE Mi Yeon. Kim Min Ju sinh năm 2001. Nữ ca sĩ nhiều lần vướng tranh cãi vì được công ty quản lý ưu ái xếp ở vị trí trung tâm, dù Jang Won Young mới là center của IZ*ONE.

than tuong xinh dep nhat Kpop anh 6

Mi Yeon được khen có vẻ đẹp tiểu thư, sang trọng. Cô đảm nhận vai trò hát chính của (G)I-DLE. Cô từng thực tập tại YG Entertainment và có cơ hội ra mắt cùng BlackPink. Sau đó, nữ ca sĩ rời công ty và gia nhập Cube Entertainment.

than tuong xinh dep nhat Kpop anh 11

Jang Won Young bước ra từ chương trình thực tế Produce 48 và đứng đầu lượt bình chọn từ khán giả. Cô đảm nhận vị trí center trong nhóm nhạc IZ*ONE. Sinh năm 2004 và là em út, nhưng Jang Won Young cao nhất nhóm (1,71 m).

than tuong xinh dep nhat Kpop anh 12

Yoona hiện tập trung cho vai trò diễn viên. Từ khi ra mắt cùng nhóm nhạc SNSD, Yoona nhiều lần được bình chọn là nữ thần tượng xinh đẹp nhất Kpop.

Những ca khúc Việt tràn ngập không khí Tết

Nhiều sản phẩm ra mắt thời gian qua có ca từ, nội dung tích cực, ý nghĩa về tình cảm gia đình, thiên nhiên, đất nước.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm