Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những nỗi khổ của người dùng smartphone

Không thể kết nối Wi-Fi, hết pin, nhận email và tin nhắn rác… là những phiền toái mà người dùng điện thoại thông minh thường gặp phải.

Luôn phụ thuộc vào các kết nối Wi-Fi, 3G

Smartphone là một thiết bị thông minh với nhiều tiện ích. Thế mạnh của chiếc điện thoại này là khả năng kết nối với mạng Internet để xem tin tức, vào mạng xã hội, tải games, nhận và gửi email… Cũng bởi vậy, nếu không có Wi-Fi hoặc 3G, smartphone chẳng khác nào chiếc điện thoại… cục gạch. Một khi bị cô lập với đường truyền Internet, hầu hết người dùng điện thoại thông minh đều có cảm giác như bị cô lập với thế giới bên ngoài.

Đòi hỏi kỹ năng sử dụng ngày càng cao

Theo dòng chảy công nghệ, người dùng cũng phải cập nhật nhiều hơn kỹ năng sử dụng smartphone để tận dụng tối đa tiện ích mà nó mang lại. Thiết bị công nghệ càng thông minh, họ càng dễ lúng túng bởi có quá nhiều tác vụ cần thực hiện, nhiều lưu ý, cẩn trọng trong quá trình dùng.

Ngoài ra, việc smartphone liên tiếp được cập nhật những công nghệ mới như kết nối thông minh với smartphone, loa, TV… hay thiết kế nâng cấp cùng camera xoay, nút cứng nằm ở nắp lưng cũng đòi hỏi người dùng phải siêng tìm hiểu, áp dụng trực tiếp trên máy. Nếu không, họ sẽ dễ dàng bị lạc hậu trước sự thông minh nhanh chóng của smartphone.

Những vị khách không mời

Sử dụng smartphone đồng nghĩa với việc các kết nối trở nên nhiều, đa dạng hơn. Điều đó cũng dễ dẫn tới việc người dùng sẽ nhận được không ít lời mời, tin nhắn lạ mà không biết chủ nhân của chúng là ai. Hầu hết người dùng smartphone đều từng nhận được một tin nhắn quảng cáo trong một nhóm ở ứng dụng nhắn tin miễn phí vừa tải về. Ngoài ra, các thông tin hình ảnh cá nhân cũng có thể bị đánh cắp bởi khả năng hack công nghệ cao của những kẻ cắp hiện nay.

Hết pin giữa chừng

Người dùng smartphone thường gặp phải rất nhiều tình huống oái ăm khi thiết bị cạn nguồn giữa chừng. Tuy nhiên, việc tìm được nguồn điện ngay tức thì khi đang ngồi trên tàu, lái xe, lúc ở công trường, bàn công việc với khách hàng, trong phòng họp hoặc đi du lịch, phượt… là điều không thể.

Sạc dự phòng là thiết bị hỗ trợ tối ưu cho người dùng smartphone.
Sạc dự phòng là thiết bị hỗ trợ tối ưu cho người dùng smartphone.

Khi đó, ngoài việc không thể nhận được các cuộc gọi, tin nhắn, nhiều ứng dụng hữu ích của smartphone như email, chat, dò đường, tìm kiếm thông tin, giải trí… cũng hoàn toàn vô dụng. Người dùng thường phải loay hoay tìm kiếm ổ cắm hoặc trì hoãn công việc, chờ đợi đến lúc có nguồn điện mới có thể tiếp tục sử dụng.

Sạc dự phòng là một thiết bị nhỏ, nhẹ, có thể mang theo mọi lúc mọi nơi.
Sạc dự phòng là một thiết bị nhỏ, nhẹ, có thể mang theo mọi lúc mọi nơi.

Theo đó, sạc dự phòng đang là một giải pháp được nhiều người dùng smartphone ưa chuộng bởi tính tiện lợi cao. Đó là một thiết bị nhỏ, nhẹ, có thể mang theo mọi lúc mọi nơi và “cấp cứu” năng lượng cho smartphone ngay tức thời.

Thegioididong.com đang là lựa chọn của nhiều khách hàng với sạc dự phòng lõi pin Samsung, dung lượng pin tương thích với dung lượng của đa phần các smartphone trên thị trường kèm chính sách 30 ngày dùng thử sản phẩm miễn phí.

Độc giả có thể vào đây hoặc gọi tổng đài miễn phí 18001060 để biết thêm thông tin chi tiết về các loại sạc dự phòng chất lượng, giá cả phù hợp và chính sách ưu đãi.

Ngô Ngọc Giang

Bạn có thể quan tâm