Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những nhóc tỳ lai Tây được mến mộ nhất showbiz Việt

Vẻ đẹp pha trộn nhiều dòng máu khiến các nhóc tỳcủa diễn viên Bích Huyền, MC Thùy Minh hay diva Hồng Nhung được nhiều người yêu thích.

Con gái diễn viên Bích Huyền: Vào tháng 5/2012, nữ diễn viên Bích Huyền đã lên xe hoa với Johan - một doanh nhân người Thụy Điển (sinh năm 1978).
Cặp đôi nhanh chóng chào đón thiên thần nhỏ đáng yêu tên là Amanda. Hiện tại, Bích Huyền dành trong thời gian của mình chăm sóc cho cô công chúa nhỏ.
Amanda đã được hơn một tuổi. Càng lớn, cô bé càng trở nên xinh đẹp với nhiều nét đẹp tổng hợp từ bố lẫn mẹ. Tên của cô bé được đặt trùng theo tên của bà cố nội (cụ nội) của bé. Bích Huyền dường như chăm sóc bé rất khéo và cả hai mẹ con được rất nhiều người ngưỡng mộ.
Cô bé Amanda thật thời trang và cá tính.
Con trai MC Thuỳ Minh: Cuối năm 2012, Thuỳ Minh trở thành single-mom với người bạn đồng hành mới trong cuộc đời mình là Linh Louis.
Đến nay, con trai Thuỳ Minh đã được gần 1 tuổi rưỡi.
Cậu bé vô cùng điển trai, đáng yêu. Một vài nguồn tin cho biết Linh Louis mang trong mình 3 dòng máu khi có ông nội là người Mỹ, bà nội người Singapore và mẹ người Việt Nam.
Khoảnh khắc hạnh phúc của 2 mẹ con MC Thuỳ Minh.
Cặp song sinh nhà Hồng Nhung: Cách đây ít ngày, ca sĩ Hồng Nhung lần đầu tiên khoe ảnh 2 nhóc tỳ đáng yêu của mình nhân dịp sinh nhật 2 tuổi của các con. Cặp song sinh đáng yêu nhà Hồng Nhung trông thật tình cảm.
Nhiều khán giả ái mộ đã cùng chiêm ngưỡng và gửi lời chúc mừng tới nữ diva.
Được biết, Hồng Nhung đã đặt tên cho hai con song sinh của mình là Aidan và Lea, có tên thân mật ở nhà là Tôm và Tép.

http://hn.eva.vn/lang-sao/nhung-nhoc-ti-lai-tay-duoc-men-mo-nhat-showbiz-c20a177451.html

Theo Khám phá

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm