Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những nhóc tỳ được mong đợi nhất trong lịch sử

Con trai của Hoàng tử Anh William và Công nương Kate, con trai của Tổng thống John Kennedy... là những em bé được chờ đón nhất trong lịch sử.

Những nhóc tỳ được mong đợi nhất trong lịch sử

Con trai của Hoàng tử Anh William và Công nương Kate, con trai của Tổng thống John Kennedy... là những em bé được chờ đón nhất trong lịch sử.

Những câu chuyện xung quanh việc chào đời của em bé Hoàng gia được báo chí đặc biệt quan tâm trong suốt thời gian vừa qua. Em bé Hoàng gia sẽ trở thành người kế vị ngai vàng thứ 3, sau ông nội và bố.

Con gái của cô Kim siêu vòng 3 và Kanye West vừa chào đời ngày 15/6. Cô Kim từ lâu đã trở thành tâm điểm của báo chí, từ chuyện cuộc hôn nhân 7 ngày với người chồng trước tới chuyện bầu bí, giới tính của em bé mới chào đời.

Bé gái con của hai ca sĩ Beyonce và Jay-Z. Bé chào đời ngày 7/1/2012. Khi bé chào đời, bố mẹ bé đã chi 1,3 triệu USD thuê cả tầng 4 của bệnh viện.

Bé Shiloh sinh ngày 27/5/2006, con của cặp đôi vàng Hollywood Brad Pitt và Angelina Jolie. Jolie trước đó đã nhận 3 người con nuôi, trong đó có bé Pax Thiên người Việt Nam, Shiloh là con ruột đầu tiên của đôi trai tài gái sắc. Để tránh lọt vào tầm ngắm của báo giới, gia đình Pitt đã đến Namibia để Jolie sinh con. Bức ảnh được công bố đầu tiên của Shiloh trên tạp chí People mang lại cho cặp đôi 4,1 triệu USD. Cặp đôi này sau đó đã dùng số tiền này để làm từ thiện cho trẻ em ở châu Phi.

Suri Cruise sinh ngày 18/4/2006, là con gái của Tom Cruise và Katie Holmes. Bức ảnh đầu tiên của bé Suri được đăng tải trên trang bìa của Vanity Fair. Cô bé Suri lớn lên trở thành biểu tượng của thời trang nhí. Hiện bố mẹ bé đã đường ai nấy đi.

Hoàng tử William chào đời ngày 21/6/1982, là con của Thái tử Charles và Công nương Diana. Khi sinh William, Công nương Diana 20 tuổi.

Bé Louise Brown sinh ngày 25/7/1978, là con của Lesley và John Brown và là đứa trẻ đầu tiên thụ tinh trong ống nghiệm. Robert Edwards, một trong những người đi tiên phong trong việc nghiên cứu thụ tinh trong ống nghiệm, sau đó giành giải Nobel cho thành tích y học của mình.

John F. Kennedy, Jr. chào đời ngày 25/11/1960, là con trai của Tổng thống Kennedy và Jacqueline Kennedy. Cậu bé chào 16 ngày sau khi cha cậu đắc cử Tổng thống Mỹ.

Công chúa Caroline sinh ngày 23/1/1957, là con gái của Công nương Grace Kelly và Thái tử Rainier III của Monaco. Grace Kelly từng là ngôi sao điện ảnh lừng danh Hollywood.

Charles Lindbergh Jr. sinh ngày 22/6/1930, là con trai của phi công nổi tiếng người Mỹ Charles Lindbergh và Anne Morrow. Trước và sau khi bé chào đời, phóng viên báo chí xếp hàng đông đúc bên ngoài nơi sinh. Tuy nhiên, sau 20 tháng, bé bị bắt cóc và giết hại.

Esther Cleveland sinh ngày 9/9/1893, là con gái của Tổng thống Mỹ Grover Cleveland và Đệ nhất phu nhân Frances Folsom Cleveland. Cô công chúa này chào đời khi cha đang ở nhiệm kỳ thứ 2. Esther trở thành đứa trẻ đầu tiên của một tổng thống chào đời trong Nhà Trắng.

Alfonso XIII chào đời ngày 17/5/1886, là con của vua Alfonso XII và Maria Christina của Áo. Em bé này trở thành vua ngay sau khi chào đời (cha của bé đã chết trước đó). Tuy nhiên, Alfonso XIII đã không chứng tỏ ông là một vị vua tài năng. Trong thời gian tại vị, Tây Ban Nha mất thuộc địa cuối cùng và ông cũng mất cả ngai vàng vào tay Francisco Franco.

 đỗ quyên

Theo Infonet

 đỗ quyên

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm