Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những nhóc tỳ đáng yêu của sao ngoại chào đời năm 2013

Làng giải trí quốc tế năm nay chào đón khá nhiều "thiên thần nhí" như con trai của Shakira và Jessica Simpson, con gái của Kim Kardashian.

Noah Buble là con trai đầu lòng của vợ chồng ca sĩ điển trai Michael Buble. Cậu nhóc chào đời ngày 27/8 trong niềm hạnh phúc vô bờ bến của cha mẹ.
Nữ ca sĩ Shakira và "phi công trẻ" Gerard Pique chào đón con trai đầu lòng Milan hồi tháng 1 năm nay. Bé Milan sở hữu những nét đẹp của cha mẹ nên rất đáng yêu. Từ khi cậu bé được 11 tuần tuổi, Shakira đã đưa con trai đến trường quay The Voice và không có ý định lẩn tránh ống kính phóng viên.
Jessica Simpson hạ sinh nhóc tỳ thứ 2 vào ngày 30/6. Cậu nhóc Ace Knute Johnson khá giống cô chị.
Gia đình hạnh phúc của Jessica Simpson.
Axl Jack Duhamel là con trai đầu lòng của diễn viên Josh Duhamel và nữ ca sĩ Fergie. Cậu nhóc chào đời ngày 29/8 và trông rất giống bố.
Cặp đôi thường xuyên khoe ảnh con trai cưng lên trang cá nhân để người hâm mộ thoải mái ngắm nghía.
Dù chưa kết hôn nhưng cặp đôi Kanye West - Kim Kardashian đã chào đón một nàng "công chúa" hồi tháng 5. Bé North West rất bụ bẫm và dễ thương.
Amber Rose giấu cậu nhóc Sebastian Thomaz khá kỹ. Sinh con từ tháng 2, nhưng đến tận tháng 10, người đẹp mới khoe ảnh con cưng để người hâm mộ được ngắm nhìn. Cậu nhóc trông rất đáng yêu trong bộ trang phục sư tử cho ngày lễ Halloween.
Nữ diễn viên Malin Akerman hạnh phúc chào đón bé trai Sebastian Zincone khỏe mạnh hôm 16/4. Bà mẹ trẻ nói, từ khi có con, cô phải cố gắng cân đối lại công việc để có thể ở nhà với con nhiều hơn và ru con ngủ mỗi tối. "Thật sự rất mệt, nhưng tôi yêu mỗi khoảnh khắc được làm mẹ như thế này" - Malin chia sẻ trên trang cá nhân.

Cặp đôi của phim Step up - Channing Tatum và Jenna Dewan-Tatum chào đón công chúa đầu lòng Everly vào cuối tháng 5/2013. Jenna từng chia sẻ với báo giới chồng cô là ông bố hoàn hảo và cô bé rất bện bố.

Thiên thần nhỏ dễ thương này là con gái của vợ chồng MC nổi tiếng nước Mỹ Jimmy Fallon. Bé Winnie Fallon được sinh bởi một người mang thai hộ và hiện tại đã được gần 5 tháng tuổi.
Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hồn nhiên của con gái lên trang cá nhân.
Còn đây là công chúa nhà nữ ca sĩ nhạc đồng quê người Mỹ,  Hillary Scott. Cô bé Eisele Kaye chào đời hôm 22/7 trong niềm vui khôn xiết của gia đình.
Nữ diễn viên kiêm cựu mẫu người Mỹ Jamie King và chồng - Kyle Newman được lên chức bố mẹ vào tháng 10 năm nay. Cặp đôi Jessica Alba và Topher Grace chính là cha mẹ đỡ đầu của cậu nhóc kháu khỉnh này.
Cựu mẫu người Mỹ Ali Landry sinh nhóc tỳ thứ 3 Valentin ở tuổi 40. Ali chia sẻ trên tạp chí rằng cậu nhóc rất ngoan, có thể đặt chơi trên sàn nhà mà không quấy khóc.
Khoảnh khắc dễ thương của mẹ con người mẫu Playboy Holly Madison. Cô nhóc có cái tên dễ thương Rainbow (cầu vồng) chào đời hồi tháng 5.

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm