Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những nhân vật nổi tiếng chúc mừng Đức đoạt cúp vàng

Sau khi “cỗ xe tăng” vượt qua Argentina trong trận chung kết trên sân Maracana, nhiều nhân vật nổi tiếng thế giới đã gửi lời chúc mừng thầy trò HLV Joachim Loew.

Trên trang Twitter, tiền đạo Lukas Podolski đăng tải bức ảnh chụp cùng Thủ tướng Angela Merkel bên cúp vàng. Tấm hình này nhận được hơn 22 nghìn lượt "Favorites" (thích) và hơn 19 nghìn "Retweets" (chia sẻ). 

Nhằm ủng hộ đội nhà ở trận chung kết, thủ tướng Đức quyết định gác lại mọi việc để có mặt trên sân Maracana cổ vũ thầy trò HLV Joachim Loew.

a
Podolski chia sẻ bức anh chụp cùng Thủ tướng Angela Merkel trên trang Twitter.

Ngoài ra, các cầu thủ Đức còn nhận được lời chúc mừng từ "vua bóng đá" Pele. Trên trang cá nhân, huyền thoại của ĐT Brazil chia sẻ: “Chúc mừng tuyển Đức giành chiến thắng ngày hôm nay”.

Jurgen Klinsmann (HLV tuyển Mỹ, cựu thuyền trưởng của ĐT Đức): “JOGI, cậu đã làm được. Dành lời khen ngợi cho Argentina, nhưng đội tuyển xuất sắc nhất đoạt chức vô địch World Cup 2014”.

Michael Ballack (Cựu tiền vệ ĐT Đức): “Đội tuyển quốc gia mới giành chiến thắng ở World Cup. Thật là hạnh phúc”.

Carlo Ancelotti (HLV Real): “Chúc mừng đội tuyển Đức. Đó là thành công rất lớn của Khedira. Có chút tiếc cho Di Maria, nhưng cậu rất đáng để tự hào”. Khedira và Di Maria là hai cầu thủ hiện thuộc biên chế Real dưới sự dẫn dắt của HLV Ancelotti.

Rihanna (ca sĩ, diễn viên): Chúc mừng các chàng trai của đội tuyển Đức. Đây là trải nghiệm lớn nhất trong cuộc đời của tôi. Mọi người khiến tôi cảm thấy vui khi có mặt ở Maracana”.

Xabi Alonso (tiền vệ của ĐT Tây Ban Nha): “Chúc mừng các cầu thủ Đức. Đội tuyển xuất sắc nhất giải đấu đã giành chiến thắng. Làm rất tốt Sami và Oezil”.

Zayn Malik (thành viên của ban nhạc One Direction): “Đội tuyển Đức thi đấu rất tốt”.

Sebastian Vettel (tay đua F1 người Đức): “Cảm ơn Mario Goetze”.

CĐV Đức mừng phát điên khi đội nhà vô địch World Cup

Người hâm mộ tuyển Đức phải chờ tới 24 năm mới có thể chứng kiến cảnh đội nhà thêm một lần nữa nâng cúp vàng tại một kỳ World Cup.

 

Đức Mạnh

Ảnh: Twitter

Bạn có thể quan tâm