Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những nguyên thủ quốc gia 'đứt gánh tình'

Danh sách các nhà lãnh đạo thế giới ly hôn bổ sung thêm ông Putin sau khi Tổng thống Nga công khai chuyện ông và vợ đường ai nấy đi.

Những nguyên thủ quốc gia 'đứt gánh tình'

Danh sách các nhà lãnh đạo thế giới ly hôn bổ sung thêm ông Putin sau khi Tổng thống Nga công khai chuyện ông và vợ đường ai nấy đi.

Tổng thống Nga Putin

Cuộc hôn nhân 30 năm của Tổng thống Putin cùng vợ đã đi đến hồi kết.

Sau nhiều đồn đoán vì bà Lyudmila Putin, đệ nhất phu nhân Nga ít xuất hiện trước công chúng, vợ chồng Tổng thống Nga Putin đã công khai chuyện ly hôn.

Cặp đôi kết hôn vào năm 1983, họ có 2 cô con gái chung là Marya và Ekaterina. Ông Putin khẳng định trên truyền hình rằng, tuy hai người không sống chung với nhau những vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Trong buổi tối qua, hai người cùng nhau xem vở ballet Esmeralda trong Cung điện Kremlin và đây là lần đầu tiên trong hơn một năm nay, ông bà cùng xuất hiện trước công chúng. Vợ cũ của Tổng thống Putin vẫn dành những lời lẽ tôn trọng cho chồng cũ.

Người ta đồn rằng vận động viên thể dục nhịp điệu xinh đẹp và nổi tiếng Alina Kabaeva là kẻ thứ 3 trong cuộc hôn nhân của ông Putin.

Có nhiều đồn đoán rằng, có kẻ thứ 3 trong cuộc hôn nhân của cặp đôi quyền lực nhất nước Nga, đó là vận động viên thể dục nhịp điệu Alina Kabaeva xinh đẹp.

Cựu Tổng thống Pháp Sarkozy

Trước khi đến với ca sĩ, người mẫu Carla Bruni, Cựu Tổng thống Pháp Sarkozy từng trải qua 2 lần đò.

Ông Sarkozy và vợ cũ Cecilia.

Năm 1982, Sarkozy kết hôn với Marie-Dominique Culioli và hai người ly hôn vào năm 1996 mặc dù đã ly thân từ cách đó khá lâu. Ông Sarkozy kết hôn lần 2 với Cecilia Ciganer-Albniz, một người mẫu thời trang và sau đó là phụ tá chính trị cho ông. Ngày 2/2/2008, Tổng thống đương nhiệm Sarkozy kết hôn với Bruni.

Cựu Thủ tướng Italy Berlusconi

Ông Berlusconi chụp cùng người vợ thứ 2, bà Veronica, và 3 con nhỏ năm 1993.
Ông Berlusconi và bà Veronica khi còn bên nhau.

Cựu Thủ tướng Italy năm nay 78 tuổi, từng 2 lần ly dị vợ và có tổng số 5 người con. Hai con của vợ đầu và 3 con với người vợ thứ 2.

Sau 19 năm chung sống với người vợ thứ 2 là cựu diễn viên Veronica Lario, ngày 3/5/2009, vợ của Berlusconi xác nhận bà sẽ nộp đơn ly dị chồng. Theo một tờ báo hàng đầu của Italy, quyết định của Lario đưa ra sau khi bà đọc được tin tức về việc chồng mình tham dự một bữa tiệc sinh nhật 18 tuổi của một thiếu nữ ở Naples.

Năm 2011 là một năm đầy biến động đối với chính trị gia tỉ phú kiêm ông chủ câu lạc bộ AC Milan. Ông buộc phải từ bỏ chiếc ghế quyền lực nhất chính trường Italy vì những bê bối tình dục và những bế tắc trong cách quản lý khiến nền kinh tế Italy xuống dốc không phanh. Những thông tin về các bữa tiệc thác loạn làm xấu đi rất nhiều hình ảnh của người đứng đầu đất nước Italy.

Cựu Phó tổng thống Mỹ Al Gore

Gia đình hạnh phúc của cựu Phó tổng thống Mỹ Al Gore một thời.

Albert Arnold Gore sinh ngày 31/3/1948, là Phó tổng thống thứ 45 của Mỹ từ năm 1993 đến 2001 dưới thời Tổng thống Bill Clinton.

Gore kết hôn với Mary Elizabeth Aitcheson (sau này thành bà Tipper Gore). Hai người có 4 mặt con chung. Tuy nhiên, đến năm 2010, cặp đôi tuyên chia tay sau 40 năm chung sống trước sự ngỡ ngàng của bạn bè và người thân. Mọi người xung quanh đều cho rằng, cuộc hôn nhân của cặp đôi thực sự bền vững và hạnh phúc.

đỗ quyên

Theo Infonet

đỗ quyên

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm