Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những người tình của Johnny Trí Nguyễn

Sau khi tan vỡ hôn nhân với Cathy Lynn Vũ, nam diễn viên Việt kiều dành tình cảm cho "đả nữ" Ngô Thanh Vân suốt 6 năm và gần đây, anh bỗng nhiên xuất hiện thường xuyên bên "người tình tin đồn" Nhung Kate.

Những người tình của Johnny Trí Nguyễn

Sau khi tan vỡ hôn nhân với Cathy Lynn Vũ, nam diễn viên Việt kiều dành tình cảm cho "đả nữ" Ngô Thanh Vân suốt 6 năm và gần đây, anh bỗng nhiên xuất hiện thường xuyên bên "người tình tin đồn" Nhung Kate.

Johnny Trí Nguyễn sinh ra trong một gia đình có truyền thống võ thuật và bén duyên với điện ảnh Việt vai đầu tiên trong Hồn trương da, ba hàng thịt. Ngay sau đó, anh bắt tay làm bộ phim Dòng máu anh hùng và nhận được những lời khen ngợi từ giới báo chí truyền thông cũng như khán giả bởi khả năng diễn xuất và những màn võ thuật điêu luyện.

Phim trường là nơi mang vợ cũ của Johnny Trí Nguyễn là Cathy Lynn Vũ (vợ cũ) và anh đến với nhau. Thời không giàu có gì, họ yêu nhau và cùng vượt qua những ngày khó khăn. Sau khi kết hôn, cả hai chung sống rất hạnh phúc, dành cho nhau nhiều lời khen ngợi. Cathy Lynn Vũ luôn là người đứng sau ủng hộ cho chồng. Sau khi sinh con, đôi vợ chồng trẻ cùng trở về Việt Nam với mong muốn mang đến những dự án phim lớn và nổi tiếng hơn.

 

Johnny Trí Nguyễn từng có thời gian hạnh phúc bên vợ con.

Với dự án phim Dòng máu anh hùng, Johnny Trí Nguyễn đã kết hợp cùng Ngô Thanh Vân. Thời gian đó, những tin đồn tình cảm giữa "đả nữ" và Johnny xuất hiện, các thông tin ngập tràn trên các mặt báo nhưng Cathy Lynn Vũ luôn đặt niềm tin ở chồng và cho rằng mối quan hệ đó chỉ là công việc.

Vì niềm tin đặt không đúng chỗ nên Cathy đã đánh mất đi hạnh phúc gia đình. Dù cô có đấu tranh, nhưng cả hai vẫn có kết thúc đường ai nấy đi. Cô nhận nuôi 2 con và Johnny Trí Nguyễn cùng Ngô Thanh Vân công khai tay trong tay ở các sự kiện. Tuy không thừa nhận mối quan hệ mới, nhưng việc cặp đôi luôn có những hành động, ánh mắt dành cho nhau đã không thể giấu diếm được khán giả.

Trong thời gian 2 năm, từ Dòng máu anh hùng đến Bẫy rồng, cả hai luôn xuất hiện bên nhau, được coi là đôi trai tài gái sắc của showbiz Việt và không ít người ghen tỵ với mối quan hệ này. Qua 6 năm bên nhau, cả hai đã có khoảng thời gian vui vẻ hạnh phúc trong công việc lẫn đời sống riêng. Đến một ngày, mọi người nhận thấy họ không còn chung đôi ở các sự kiện, gặp mặt nhau cũng làm ngơ. Nếu chàng đi cùng một cô gái khác, nàng cũng tay trong tay với người khác. Cả hai đều né tránh khi nói về nhau và những tin đồn họ chia tay liên tục có trên các mặt báo.

Johnny Trí Nguyễn từng chia sẻ, do hướng đi và cá tính của Ngô Thanh Vân không phải lúc nào cũng ăn khớp với cách sống của anh. Anh cũng có những lúc rất nhớ thời gian làm việc cùng "đả nữ".

Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân.

Không còn Ngô Thanh Vân bên cạnh, người ta thấy Johnny Trí Nguyễn tình tứ bên Nhung Kate. Cả hai thường xuyên đi xem phim, ăn uống, tham gia các sự kiện cùng nhau. Tuy không công khai tình cảm, nhưng Johnny Trí Nguyễn luôn dành những lời khen tặng "có cánh" dành cho tình mới. Cô là một người bạn tâm giao, sâu sắc, hiểu chuyện… giúp cả hai thân thiết, gần gũi nhau hơn. Khi hình ảnh những cảnh quay giường chiếu tình cảm trong bộ phim Bụi đời Chợ Lớn (đạo diễn Charlie Nguyễn) của họ hé lộ, mọi người càng tin rằng tin đồn tình cảm là có thật.

Người hâm mộ và quan tâm đến nam diễn viên Việt kiều đều không biết chuyện tình cảm của anh và Nhung Kate sẽ kéo dài bao lâu bởi xung quanh anh luôn có nhiều mỹ nhân vây quanh.

Cô gái sánh đôi bên Johnny thời gian gần đây là Nhung Kate.

Theo 2Sao

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm