Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những người họ Phạm còn lại tại VietinBank

Ông Phạm Huy Hùng - nguyên Chủ tịch HĐQT VietinBank nghỉ hưu theo chế độ, nhưng tại ngân hàng này, dáng dấp của các thành viên trong gia đình ông vẫn hiện hữu.

Phạm Huy Thông

Sinh năm 1979, Phạm Huy Thông, người có quan hệ họ hàng gần gũi với ông Phạm Huy Hùng, là một trong những Phó tổng giám đốc trẻ nhất tại VietinBank tính đến thời điểm này. Được bổ nhiệm vị trí Phó tổng giám đốc vào tháng 8/2012, đến tháng 4/2013, ông Thông có mặt trong HĐQT, với tư cách thành viên. Ông cũng là người công bố thông tin chính thức của VietinBank, kể từ tháng 9/2013.

Ông Phạm Huy Thông - Phó tổng giám đốc, Thành viên HĐQT VietinBank là họ hàng của ông Phạm Huy Hùng.
Ông Phạm Huy Thông - Phó tổng giám đốc, Thành viên HĐQT VietinBank là họ hàng của ông Phạm Huy Hùng.

Tại ngân hàng này, số cổ phiếu ông Phạm Huy Thông sở hữu chỉ hơn 250. Trước khi được bổ nhiệm các chức vụ quan trọng trong Ban điều hành và HĐQT, ông Phạm Huy Thông từng đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau tại các bộ phận, chi nhánh VietinBank.

Phạm Minh Khanh

Phó giám đốc công ty vàng bạc đá quý VietinBank, bà Phạm Minh Khanh, là con gái ông Phạm Huy Hùng. Nhân vật này ít xuất hiện trước công luận, song khi những thông tin về ngân hàng mang dáng dấp gia đình của Phạm Huy Hùng rộ lên, chức danh cũng như danh tính của Phạm Minh Khanh mới được hé lộ. Bà Khanh được bổ nhiệm làm Phó giám đốc công ty vàng bạc đá quý VietinBank, khi đơn vị này thành lập vào năm 2010.

Con gái đầu của ông Phạm Huy Hùng là Phạm Minh Khanh (áo đen) đảm nhiệm chức vụ  Phó giám đốc công ty vàng bạc đá quý VietinBank.

Phạm Vân Anh

Phạm Vân Anh - con gái út của ông Phạm Huy Hùng hiện là Phó giám đốc Công ty VietinBank Capital.

Ái nữ xinh đẹp sinh năm 1989 của ông Phạm Huy Hùng nổi lên trên thị trường tài chính vào cuối năm 2013, khi được bổ nhiệm làm phó giám đốc công ty quản lý quỹ VietinBank (VietinBank Capital). Ngoại hình xinh đẹp, tuổi đời trẻ nhưng lại sớm có được sự nghiệp xán lạn, Phạm Vân Anh là nữ doanh nhân 8X đời cuối được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ.

Theo bảng tóm tắt lý lịch tại VietinBank Capital, trước khi làm phó tổng giám đốc tại doanh nghiệp này, Phạm Vân Anh đã từng đảm nhiệm nhiều vị trí như nhân viên phòng Phát triển kinh doanh, Phó phụ trách quản lý quỹ và trưởng phòng quản lý quỹ. Vân Anh tốt nghiệp bằng quản trị kinh doanh, chuyên ngành marketing tại Singapore.

Hai con rể Vũ Trung Thành và Nguyễn Như Dương

Ông Vũ Trung Thành - Giám đốc VietinBank chi nhánh TP. Hà Nội là chồng bà Phạm Minh Khanh. Ông đảm nhiệm chức vụ Giám đốc VietinBank chi nhánh TP. Hà Nội thay ông Phạm Huy Thông, vào tháng 12/2013. Trước đó, ông Thành là Giám đốc VietinBank chi nhánh Đống Đa.

Từ vị trí Giám đốc VietinBank chi nhánh Đống Đa, ông Vũ Trung Thành được bổ nhiệm Giám đốc chi nhánh TP. Hà Nội của ngân hàng này.
Nguyễn Như Dương - con rể út của ông Phạm Huy Hùng được bổ nhiệm làm Giám đốc VietinBank chi nhánh Đống Đa khi mới 30 tuổi.

Còn ông Nguyễn Như Dương, chồng Phạm Vân Anh và cũng là con rể út của nguyên Chủ tịch VietinBank Phạm Huy Hùng, hiện là Giám đốc chi nhánh Đống Đa của ngân hàng này. Trước khi ngồi vào vị trí trên, ông Dương là trưởng phòng Phát triển kinh doanh tại VietinBank Capital, Phó giám đốc VietinBank chi nhánh Hà Nội. Ông Dương sinh năm 1984, cũng được biết đến là một trong những lãnh đạo thuộc thế hệ trẻ của Ngân hàng Công thương.

L.A

Bạn có thể quan tâm