Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ngôi sao thu hút fan nữ ở chung kết VBA

Không chỉ được đánh giá cao về chuyên môn, loạt trận chung kết giải VBA còn gây chú ý khi quy tụ nhiều cầu thủ bóng rổ điển trai.

Cau thu bong ro dep trai anh 1

Võ Kim Bản (1,8 m): Cầu thủ 20 tuổi là một trong những tài năng được đánh giá cao của bóng rổ Việt Nam. Ngoài tài năng bóng rổ, Kim Bản còn sở hữu gương mặt điển trai cùng ngoại hình nổi bật. Ảnh: Saigon Heat.

Cau thu bong ro dep trai anh 2

Tom De Kok (1,77 m): Chàng trai mang trong mình 2 dòng máu là cầu thủ trẻ nhất tại VBA mùa 2020. Hậu vệ 16 tuổi có quốc tịch Việt Nam. De Kok cũng sở hữu lượng fan hâm mộ không kém cạnh so với người đồng đội tài năng Christian Juzang. Ảnh: Y Kiện.

Cau thu bong ro dep trai anh 3

Phạm Thành Nam (1,85 m): Chàng trai sinh năm 1999 được xem là tương lai của Thang Long Warriors. Dù tuổi đời còn rất trẻ, Thành Nam đã trải qua 3 mùa giải chuyên nghiệp trong màu áo Warriors. Ảnh: Y Kiện.

Cau thu bong ro dep trai anh 4

Antony Sunberg (1,85 m): Cầu thủ 18 tuổi mang 2 dòng máu Thụy Điển và Việt Nam. Sunberg từng góp mặt trong đội tuyển U18 Việt Nam tại ASEAN School Games (Đại Hội Thể Thao Học Sinh Đông Nam Á) tại Indonesia vào 2019. Ảnh: Y Kiện.

Cau thu bong ro dep trai anh 5

Kim Jisoo (1,84 m): Tài năng người Việt gốc Hàn, Kim Jisoo, là cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử được chọn ở VBA Draft. Cầu thủ 19 tuổi gây chú ý mạnh ở giải bóng rổ VBA vì có cùng họ tên với nữ ca sĩ thần tượng của nhóm nhạc Blackpink đình đám. Jisoo từng thi đấu cho tuyển bóng rổ Việt Nam tại giải U18 FIBA Asia Cup. Vẻ ngoài điển trai cùng thể hình to lớn giúp Jisoo sở hữu lượng fan nữ đông đảo ở VBA. Ảnh: Saigon Heat.

Cau thu bong ro dep trai anh 6

Đoàn Nhất Quang (1,8 m): Hậu vệ 21 tuổi là tài năng trẻ sáng giá của Warriors. Tương tự Thành Nam, Nhất Quang trải qua 3 mùa giải chuyên nghiệp ở VBA cho Warriors. Ảnh: Saigon Heat.

Cau thu bong ro dep trai anh 7

Lê Quang (1,75 m): Hậu vệ 25 tuổi có mùa giải chuyên nghiệp đầu tiên trong màu áo Heat. Chàng sinh viên của Đại học RMIT được đánh giá cao vì lối chơi hiệu quả mỗi khi có cơ hội ra sân. Lê Quang cũng là một trong những cầu thủ có lượng fan đông đảo ở VBA nhờ vẻ ngoài điềm đạm và gương mặt nam tính. Ảnh: Saigon Heat.

Cau thu bong ro dep trai anh 8

Christian Juzang (1,88 m): Cầu thủ Việt kiều là ngôi sao lớn nhất của VBA hiện nay. Hậu vệ 23 tuổi góp công lớn giúp Heat thăng hoa trong mùa 2020 và góp mặt ở loạt trận chung kết VBA. Juzang vừa tốt nghiệp đại học Harvard danh tiếng của Mỹ. Ảnh: Saigon Heat.

Sao bóng rổ VBA từng tốt nghiệp trường Harvard

Không chỉ sở hữu bằng cử nhân của đại học Harvard, Christian Juzang còn trải qua 4 năm thi đấu tại NCAA Division 1 (giải bóng rổ sinh viên hạng cao nhất nước Mỹ).

Kim Jisoo - VĐV bóng rổ gốc Hàn điển trai ở VBA

Tài năng người Việt gốc Hàn, Kim Jisoo, là cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử được chọn ở VBA Draft khi chưa đầy 19 tuổi.

Kinh Vân

Bạn có thể quan tâm