Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ngôi sao suýt hỏng sự nghiệp vì tai tiếng

Vướng nhiều tai tiếng khiến sự nghiệp xuống dốc nhưng không ít sao Hollywood vực dậy được nghiệp diễn nhờ quyết tâm quay trở lại với điện ảnh.

Nổi tiếng với vai Pee-Wee Herman trong show cùng tên, Paul Reubens là cái tên rất được yêu quý những năm 80. Song sau vụ bị bắt gặp tại rạp chiếu phim "người lớn", sự nghiệp của Paul gần như bị phá hủy. Rút khỏi Hollywood một thời gian, Paul đang tham gia vào một dự án phim mới có ngân sách lớn.
Trước khi nổi tiếng với Iron Man, Robert Downey Jr. là một trong những ngôi sao tai tiếng nhất Hollywood với chuẩn đoán bệnh lưỡng cực, sử dụng thuốc và rượu liều cao và bị cảnh sát bắt giữ nhiều lần. Vượt qua scandal, anh dần tìm lại được bản thân, đem đến thành công cho loạt phim Iron Man, Sherlock Holmes và Tropic Thunder cũng như tái khẳng định tên tuổi, tài năng tại Hollywood.
Năm 1995, ngôi sao Nhật kí tiểu thư Jones - Hugh Grant - bị cảnh sát bắt khi đang ở cùng gái mại dâm. Tên tuổi của Hugh bị ảnh hưởng nặng nề trong mắt người hâm mộ lẫn các nhà sản xuất. Tuy nhiên, sau khi công khai xin lỗi trước truyền thông, anh dần được người hâm mộ tha thứ và trở lại với sự nghiệp diễn xuất.
Nổi tiếng khi mới lên 7 nhờ vai diễn trong E.T. (1982), Drew Barrymore không tránh khỏi cám dỗ Hollywood. Nghiện rượu và thuốc phiện, mới 14 tuổi, cô đã hai lần phải vào trại cai nghiện. Sau khóa điều trị cai nghiện, Drew tập trung vào diễn xuất và có sự trở lại với điện ảnh rất thành công.
Năm 2012, diễn viên hài Fred Willard bị bắt gặp tại một rạp chiếu phim khiêu dâm. Sau đó, anh mất vai diễn trong bộ phim Market Warriors. Công khai xin lỗi người hâm mộ trong chương trình Late Night with Jimmy Fallon, anh được tha thứ và đón nhận trở lại.

Khi băng sex của Rob Lowe và ba phụ nữ được bày bán tràn lan, nam diễn viên ngay lập tức bị các đạo diễn và nhà sản xuất ghẻ lạnh. Quyết tâm trở lại với sự nghiệp, Rob công khai xin lỗi trên truyền hình và được người hâm mộ tha thứ. Bộ phim mới nhất của anh mang tên Sex tape 2 ra mắt năm 2014 cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực của người hâm mộ và giới chuyên môn.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm