Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ngôi sao hối hận vì xăm hình

Một phút bốc đồng khiến không ít sao như Angelina Jolie, Heidi Klum, Megan Fox, Eva Longoria... phải tốn tiền, tốn công sức và chịu đau để sửa chữa sai lầm.

Những ngôi sao hối hận vì xăm hình

Một phút bốc đồng khiến không ít sao như Angelina Jolie, Heidi Klum, Megan Fox, Eva Longoria... phải tốn tiền, tốn công sức và chịu đau để sửa chữa sai lầm.

Thời gian gần đây, Heidi Klum xuất hiện với hình ảnh mờ nhạt trên cánh tay. Nếu không để ý kỹ, ít ai có thể nghĩ đó là hình xăm của siêu mẫu người Đức.

Hình xăm này được Heidi Klum thực hiện nhân kỷ niệm 4 năm ngày cưới với chồng cũ - nam ca sĩ Seal. "Đó là hình cách điệu chữ cái đầu tên chồng và 3 đứa con của tôi" - Heidi Klum cho biết. Năm 2011, ngay trước khi ly hôn, hình xăm vẫn rất rõ ràng trên cánh tay Heidi Klum.

Trước Brad Pitt, Angelina Jolie từng có 2 cuộc hôn nhân. Trong đó, tình yêu với người chồng thứ 2 - nam diễn viên Billy Bob Thornton - luôn được cô thể hiện mọi lúc mọi nơi. Không chỉ xăm tên chồng trên tay, Angelina còn có thời đeo một chiếc dây chuyền mà mặt dây chuyền là một chiếc ống nhỏ đựng máu của Bill Bob Thornton. Tuy nhiên, sau khi hôn nhân tan vỡ, Angelina Jolie đã xóa hình xăm cũ và thay vào đó là dòng kinh độ vĩ độ nơi sinh của những đứa con.

Marc Anthony cũng là một người dùng hình xăm để thể hiện tình yêu. Nam ca sĩ Latin này từng xăm tên vợ cũ - Jennifer Lopez - trên cổ tay phải.

Tuy nhiên, hình xăm đó đã được che đi bằng dòng chữ Statue of Liberty khi cuộc hôn nhân của anh với Jennifer Lopez chấm dứt hồi năm 2011.

Năm 2008, Eva Longoria xăm dòng chữ Nine - số áo thi đấu của chồng cô vào thời điểm đó, chàng cầu thủ bóng rổ Tony Parker.

Năm 2011, Eva Longoria ly hôn và hình xăm cũng theo đó mà biến mất.

Denise Richards từng xăm tên chồng - Charlie Sheen - trên cổ chân.

Sau này, khi cuộc hôn nhân tan vỡ, dòng chữ Charlie đã được che lạ bằng một hình xăm khác.

Marilyn Monroe từng là thần tượng của Megan Fox. Tuy nhiên, trong lần xuất hiện hồi đầu năm, người hâm mộ bất ngờ khi thấy gương mặt của "quả bom sex" không còn trên cánh tay ngôi sao Transformers. Giải thích cho điều này, Megan Fox cho biết, thời gian gần đây cô tìm hiểu và thấy cuộc đời Marilyn Monroe gập ghềnh, bi kịch nên không muốn đi theo vết xe đổ của nữ diễn viên huyền thoại và quyết định xóa xăm.

Mark Wahlberg từng có rất nhiều hình xăm trên người.

Tuy nhiên, vì muốn làm một ông bố mẫu mực, năm ngoái, Mark Wahlberg đã đưa 2 con đi cùng và xóa xăm ngay trước mặt chúng.

Năm 2008, Britney Spears từng có một hình xăm trên gáy với ý nghĩa tôn vinh đạo Kabbalah.

Nhưng chỉ vài tháng sau, khi tình yêu với Kabbalah đã hết, Britney Spears đã bỏ ra 2.000 USD để xóa đi dấu ấn trên cơ thể.

Thời mới bước chân vào làng giải trí, cơ thể 50 Cent cũng tràn ngập hình xăm. Nhưng ngày nay, 50 Cent trông như một rapper hiền lành với cuộc sống lành mạnh.

Ngôi sao hip-hop Pharrell Williams cũng đã xóa xăm và gọi chúng là những hành động "nông nổi và ngu ngốc" của tuổi trẻ.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm