Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ngôi sao được bàn tán nhiều nhất showbiz Hàn 2015

Một ứng dụng khá phổ biến ở Hàn Quốc vừa công bố những gương mặt là chủ đề được nhắc đến nhiều nhất trong công chúng vì những thành tích hoặc điều tiếng cá nhân.

Hôm 26/11, công cụ tìm kiếm Kakao công bố top 10 nhân vật được người dùng tìm kiếm nhiều nhất tính từ tháng 1 đến 11/2015. Dẫn đầu là tuyển thủ bóng chày Kang Jung Ho.
Hôm 26/11, công cụ tìm kiếm Kakao công bố top 10 nhân vật được người dùng tìm kiếm nhiều nhất tính từ tháng 1 đến 11/2015. Dẫn đầu là tuyển thủ bóng chày Kang Jung Ho.
Nữ ca sĩ Kim Ye Won – thành viên nhóm Jewelry đứng thứ 2 vì scandal vô lễ với tiền bối là nữ diễn viên Lee Tae Im hồi đầu năm nay.
Nữ ca sĩ Kim Ye Won (trái) – thành viên nhóm Jewelry đứng thứ 2 vì scandal vô lễ với tiền bối là nữ diễn viên Lee Tae Im hồi đầu năm nay.
Phát thanh viên kiêm luật sư Kang Yong Seok bị paparazzi tung loạt ảnh tình cảm với thân chủ là một doanh nhân vào mùa hè qua.
Phát thanh viên kiêm luật sư Kang Yong Seok bị paparazzi tung loạt ảnh tình cảm với thân chủ là một doanh nhân vào mùa hè qua có mặt ngay top 3.
4. Xếp thứ 4 là nam ca sĩ kiêm diễn viên Lee Seung Gi tham gia show truyền hình thực tế Tân Tây Du Ký New Journey To The West lập kỷ lục về lượt người xem. Gần đây, Lee Seung Gi chia tay bạn gái Yoona của nhóm SNSD cũng gây rúng động không kém.
Xếp thứ 4 là nam ca sĩ kiêm diễn viên Lee Seung Gi tham gia show truyền hình thực tế Tân Tây Du Ký New Journey To The West lập kỷ lục về lượt người xem. Gần đây, Lee Seung Gi chia tay bạn gái Yoona của nhóm SNSD cũng gây rúng động không kém.
5. Phát thanh viên của đài JTBC kiêm giảng viên đại học Son Suk Hee.
Sau Lee Seung Gi là phát thanh viên của đài JTBC kiêm giảng viên đại học Son Suk Hee.
6. MC quốc dân có biệt hiệu “Châu chấu” Yoo Jae Suk là gương mặt phủ sóng liên tục trên màn ảnh nhỏ.
MC quốc dân có biệt hiệu “Châu chấu” Yoo Jae Suk xếp thứ 6, anh là gương mặt phủ sóng liên tục trên màn ảnh nhỏ.
8. Việc thừa nhận với “tình đầu quốc dân” thành viên nhóm miss A Suzy khiến Lee Min Ho là cái tên trong từ khóa tìm kiếm.
Việc thừa nhận với “tình đầu quốc dân” thành viên nhóm miss A Suzy khiến Lee Min Ho là cái tên trong từ khóa tìm kiếm. Nam diễn viên xếp thứ 8, đứng sau chính trị gia Jung Chung Rae.
9. Tuyển thủ bóng chày Choo Shin Soo.
Tuyển thủ bóng chày Choo Shin Soo ở vị tri thứ 9, sau anh là thị trưởng thành phố Seoul.

Khôi Ngô (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm