Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ngôi sao 'đụng hàng' kiểu tóc ở World Cup 2018

Ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh trên nước Nga, có hàng loạt ngôi sao "đụng hàng" kiểu tóc với nhau.

Clear Men anh 1Clear Men anh 2
Ivan Rakitic – Marco Reus: Hai tiền vệ trụ cột của đội tuyển Croatia và Đức mang đến ngày hội bóng đá lớn nhất trên đất Nga kiểu tóc khá giống nhau. Cả mái tóc được nhuộm vàng, cắt theo kiểu được giới cầu thủ ưa chuộng nhất là undercut. Phần giữa vuốt ngược ra sau. Về cơ bản, Rakitic và Reus là hai cầu thủ sở hữu gương mặt điển trai, do đó rất hợp với kiểu tóc này.
Clear Men anh 3Clear Men anh 4
Paulo Dybala – Mesut Oezil: Hai ngôi sao của đội tuyển Argentina và Đức trải qua kỳ World Cup đáng quên. Ngoài ra, điểm chung ở hai cầu thủ này nằm ở kiểu đầu toát lên vẻ lãng tử. Điểm nhấn lớn nhất ở kiểu đầu của Dybala và Oezil nằm ở phần mái bồng bềnh nhờ keo, giúp hai mái vào nếp. Trước khi World Cup 2018 diễn ra, cả Dybala và Oezil thường sử dụng kiểu undercut, và đây là sự thay đổi.
Clear Men anh 5Clear Men anh 6
Dejan Lovren – Toni Kroos: Khuôn mặt của Lovren và Kroos có độ góc cạnh, nam tính. Do đó, cả hai hoàn toàn sáng suốt khi lựa chọn kiểu tóc undercut, phần giữa vuốt thẳng đứng bằng keo. Sự khác biệt ở Lovren và Kroos nằm ở chỗ màu tóc.
Clear Men anh 7
Eden Hazard – Ruben Loftus-Cheek: Trong một pha tranh chấp ở trận tranh hạng ba, World Cup 2018, Hazard và Loftus-Cheek đối đầu với nhau. Hai cầu thủ có điểm chung nằm ở kiểu đầu được cắt rất ngắn. Đã từ rất lâu, Hazard và Loftus-Cheek trung thành với kiểu tóc “nghiêm túc” này.
Clear Men anh 8Clear Men anh 9
Willian – Alex Witsel: Willian và Witsel là hai trong số những cầu thủ luôn nổi bật trên sân, nhờ kiểu tóc theo kiểu “rừng rậm”. Không chỉ ở kiểu tóc, khuôn mặt của Willian và Witsel cũng khá giống nhau.
Clear Men anh 10Clear Men anh 11
Xherdan Shaqiri – Denis Cheryshev: Shaqiri và Cheryshev đều lựa chọn kiểu tóc undercut, vuốt phần mái về giữa.
Clear Men anh 12Clear Men anh 13
Jesse Lingard – Kyle Walker: Lingard và Walker là đôi bạn rất thân ở Tottenham lúc trước, và đội tuyển Anh. Phải chăng đó là yếu tố để hai cầu thủ lựa chọn kiểu tóc giống nhau?. Hai ngôi sao của đội tuyển Anh uốn tóc xoăn ở mức độ vừa phải, phần giữa cắt ngắn. Về cơ bản, kiểu tóc này rất phù hợp với khuôn mặt của Lingard và Walker.
Clear Men anh 14Clear Men anh 15
Mohamed Elneny – Gelson Martin: Elneny và Martin lựa chọn kiểu tóc thắt và xõa ra hai bên.
Clear Men anh 16Clear Men anh 17
Oliver Giroud – James Rodriguez: Giroud và Rodriguez là hai trong số những cầu thủ điển trai nhất của World Cup 2018. Sở hữu khuôn mặt hoàn hảo từng chi tiết, thế nên Giroud và Rodriguez luôn trung thành với kiểu tóc undercut, phần giữa được vuốt kỹ lưỡng, hướng dựng đứng lên trên.
 

Clear Men anh 18

Mái tóc sạch gàu, sảng khoái giúp các ngôi sao đương đầu và vượt qua mọi giới hạn, thách thức trong World Cup 2018. Không thể biết khó khăn nào đang chờ mình phía trước, nhưng đàn ông có thể chọn cách đương đầu và vượt qua mọi giới hạn, thách thức. Chỉ cần đủ dũng khí, khát vọng, bạn sẽ chạm đến đỉnh cao và trở thành người chiến thắng.
Clear Men - Tóc sạch gàu, tinh thần sảng khoái cho ngày dài phong độ, đánh thức nhà vô địch trong bạn.

Viết Tuệ - Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm