Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ngôi sao 'cuồng' phẫu thuật thẩm mỹ

Lạm dụng quá đà việc tu sửa nhan sắc, các sao quốc tế khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng trước những kỷ lục đụng dao kéo của mình.

Han Ok Min bắt đầu phẫu thuật khi cô 28 tuổi năm 1998, kể từ đó, cô đã trải qua rất nhiều cuộc phẫu thuật khác. Kết quả, sau những cuộc "trùng tu", gương mặt của cô đã biến dạng và trở nên lồi lõm đến đáng sợ. Hiện tại, sau khoảng 20 lần dao kéo và tiến hành mổ, đầu của Ok Min đã trở lại bình thường, tuy nhiên, mặt cô vẫn không thể trở lại như trước.
Trước khi debut, Park Bom có một khuôn mặt to tròn, mũi thô, tẹt. Thế nhưng, khi chính thức ra mắt với 2NE1, cô đã trở nên xinh đẹp với gương mặt thon gọn hơn.
Kể từ đó, Park Bom liên tục thay đổi, khi xuất hiện với gương mặt thon gọn, khi lại phúng phính , thậm chí là có phần phù nề, gượng gạo. Bởi vậy, không ít cư dân mạng đã phỏng đoán rằng Park Bom đã trải qua ít nhất 5 cuộc PTTM. Ngoài ra, cô còn bị nghi ngờ là trùng tu vòng 1.
Kwang Hee là một trong những thần tượng hiếm hoi tại Kpop thừa nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ, theo đó, anh chàng đã thực hiện ít nhất 3 cuộc “đại tu” đó là cắt mí, nâng mũi và nâng trán.

Để trở thành một mỹ nam, Park Ho Shin đã tiến hành “làm đẹp” mắt, mũi, cằm…

 

Không chỉ ở showbiz Hàn, mà tại nhiều quốc gia, các ngôi sao cũng nghiện PTTM. Heidi Montag – cô nàng nổi tiếng trong show truyền hình thực tế The Hills, từng gây sốc khi tiết lộ việc thực hiện liền 10 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ chỉ trong... 1 ngày.
Ngoài vai trò người mẫu, Paris Hilton được khán giả nhớ tới qua một loạt các show truyền hình, đặc biệt là The Simple Life. Nhưng kể từ khi cô lao vào các cuộc dao kéo làm đẹp, từ nâng mũi, nâng ngực cho tới bơm môi, sự nghiệp cũng theo đó mà đi xuống.
Dù chỉ mới 25 tuổi nhưng cô ca sĩ trẻ Alyona đã trải qua tổng cộng 13 ca phẫu thuật thẩm mỹ khác nhau trong vòng khoảng 3 năm. Trong đó chủ yếu là phẫu thuật tạo hình mũi, cằm, mí mắt và hút mỡ má.
Barry Manilow nghiện phẫu thuật thẩm mỹ từ lúc trẻ, ông từng ba lần nâng mặt, phẫu thuật mí mắt và nhiều lần tiêm Botox.
Ngôi sao truyền hình thực tế Big Ang từng chia sẻ rằng cô ba lần nâng ngực, một lần căng da bụng, và vài lần bơm môi.
Joan Rivers 79 tuổi nhưng bà đã trải qua tới 739 lần dao kéo.
Ở độ tuổi 72, Jocelyn đã từng 7 lần nâng mặt, phẫu thuật mí mắt, tiêm collagen vào môi, cằm và má.
Cựu thủ lĩnh ban nhạc Anh quốc Dead or Alive, Pete Burns, 53 tuổi được biết đến là người ham thẩm mĩ. Ông đã dùng gần hết số tiền tiết kiệm để phẫu thuật môi, cấy má, tạo hình mũi vài lần.
Suzanne Somers thừa nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ nhưng nhìn nữ diễn viên, nhiều người cho rằng bà đã tiến hành ít nhất 5 cuộc phẫu thuật là bơm má, nâng mũi, nâng mặt, tiêm botox vào môi và nâng mí mắt.

Phương Thảo

Bạn có thể quan tâm